Home » THAI NEWS » จากนิยายยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ สู่ ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า ที่จะโลดแล่นให้แฟนๆได้ซึ้ง อิน ฟิน ไปด้วยกันกับชีรีส์ “เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series”

จากนิยายยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ สู่ ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า ที่จะโลดแล่นให้แฟนๆได้ซึ้ง อิน ฟิน ไปด้วยกันกับชีรีส์ “เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series”

Share

จากนิยายยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ สู่ ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า ที่จะโลดแล่นให้แฟนๆได้ซึ้ง อิน ฟิน ไปด้วยกันกับชีรีส์ “เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series”

” เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series ” จากนิยาย BL ที่ได้รับความนิยมสู่ชีรีส์ โรแมนติก ดราม่า จากผู้จัดน้องใหม่คนสวยอย่าง สไปร์-ศมน ศักดิวงศ์ หรือสไปร์เจ้าหญิงแห่ง วงการแฟนมีตติ้ง ถือฤกษ์ดีแถลงข่าวเปิดตัว Official Pilot ซีรีส์ พร้อมนักแสดงนำ “ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์” และ “ปูนปั้น-จิตบุณย์ งามบุณยรักษ์” ณ ICONSIAM PARK ชั้น 2

เรื่องราว ” สายธาร ” เด็กหนุ่มที่มีปมหลังฝังใจกับเรื่องความรักและความสัมพันธ์ สำหรับเขาการ มีใครสักคนที่รักเราด้วยจิตใจบริสุทธิ มันคือ สิ่งที่ไม่อาจหาได้ง่ายในโลกแห่งความเป็นจริง สายธารตัดสินอยากใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง จนได้พบกับบุคคลแปลกหน้าที่กลายมาเป็น และ เกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเพียงชั่วข้ามคืน แต่แล้ว โชคชะตาเหมือนเล่นตลกทำให้สารธารที่ทำให้ ต้องมาเจอ ” ศิลา ” เจ้าของโรงแรม และไร่ภูแสงดาว คนที่ตัวเองมีความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืน ทั้งยังต้องมาเป็นเจ้านาย และ เจ้าหนี้ ของสายธาร จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย แต่แล้วความสัมพันธ์ที่ชับช้อนนี้ กำลังจะเปลี่ยนแปลงชีวิตและหัวใจของพวกเขาทั้งคู่ไปตลอดกาล

งานนี้สไปร์ ผู้จัดน้องใหม่กล่าว ” สไปร์เองอยู่ในวงการแฟนมีตติ้ง และชีรีส์วาย มาชักระยะนึงกับประสบการณ์การทำงานที่เก็บเกี่ยวมา ชีรีส์เรื่องนี้จึงเป็น ชีรีส์ที่สไปร์ตั้งใจอยากมอบให้กับ แฟนๆ เลยขอทุ่มสุดตัวให้กับชีรีส์ ‘เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series’ และคิดว่า จะนำประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้จากการทำงานมา เพื่อเอามาใช้และพัฒนากับการทำงานกับชีรีส์ เรื่องนี้อย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ ”

แล้วทำไมต้อง ฟลุ๊ค-ปูนปั้น?

” สไปร์ต้องขอบคุณทาง ‘สถาพรบุ๊ค’ ที่ให้สไปได้ลองอ่านนิยายเรื่องนี้ พอได้อ่านแล้วรู้สึกได้เลย ว่าคาแรกเตอร์ของสายธารมันตรงกับ ‘ปูนปั้น’ มากจนต้องตัดสินใจว่าจะ เดินหน้าที่จะทำเรื่องนี้ จากนั้นก็เริ่มค้นหานักแสดงที่จะมารับบทศิลา เราเริ่มจากการแคสทั้งแบบเปิดและปิด ซึ้งใช้เวลานานพอสมควร จนสุดท้ายก็มาเจอ ‘ฟลุ๊ค’ ทันทีทั้งคู่ลองเข้าคู่กันเรารู้สึกได้ถึงเคมีของทั้งคู่ที่ลงตัวและเป็นคู่ที่เราตามหา จนได้มาเป็นศิลาและสายธารอย่างที่ทุกคนได้เห็น ”

สุดท้ายอยากฝากให้ทั้งแฟนนิยายและแฟนชีรีส์ ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมงานและเหล่านักแสดง ” เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series ”

ติดตามข่าวสารซีรีส์ที่

lg : @yourdeardaddyth

X : @yourdeardaddyth

Youtube @Diff.Ent8 ▶️ https://youtu.be/mapazC8shyk?si=XACPvlDMbngg904C

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com