Home » OTT » เมฆ จิรกิตติ์ ย้ำ !!! เป็นกำลังใจ ให้ “ตง” ใน ซีรีส์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

เมฆ จิรกิตติ์ ย้ำ !!! เป็นกำลังใจ ให้ “ตง” ใน ซีรีส์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

Share

เมฆ จิรกิตติ์ ย้ำ !!! เป็นกำลังใจ ให้ “ตง” ใน ซีรีส์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

สนุกเข้มข้น ทุก EP. อย่างต่อเนื่อง สำหรับซีรีส์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ที่แฟนๆ ต่างพากันพร้อมใจหยุมหลังคุณชายหมิง สามารถรับชมซีรีส์ได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  ที่เดียวเท่านั้น

เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์  เผยว่า “ ใน ซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ในเรื่องผม รับบท เป็น “ตง” เป็นซุปตาร์นักบู๊ชื่อดัง ผู้มีแผ่นหลังอันสวยงาม เป็นคนทะเยอทะยาน รู้จักใช้หน้าตาและเสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์ พร้อมกับมาสร้างความปั่นป่วนทางความรู้สึกให้กับหมิงอีกด้วย โดยใน EP.4 เรื่องราวก็เริ่มเข้มข้นมากขึ้นไปอีก เมื่อ โจมาประชุมเตรียมงานหนังเรื่องใหม่กับตงและซอล แต่การประชุมกลับตาลปัตรเมื่อตงและผู้กำกับเป้าทะเลาะกัน พี่เป้าเลยประชดด้วยการดันให้โจขึ้นเป็นพระเอกแทน

โจที่ยังโกรธหมิงเลยยอมตกลงเล่นเพื่อเป็นการเอาคืนหมิงและตง โจจึงตัดสินใจไปค้างบ้านพี่วุฒิ แล้วโทรให้หมิงขนของออกจากบ้านตน หมิงไม่พอใจเป็นอย่างมาก…บุกมาที่บริษัทเพื่อขอเคลียร์กับโจ โจเลยบอกเรื่องหมิงละเมอชื่อตงออกมา หมิงเสียใจแต่ไม่ยอมแพ้พยายามจะขอคืนดีจนสุดท้ายโจก็นัดให้หมิงกลับไปเคลียร์กันที่บ้านแต่ระหว่างที่เคลียร์ หมิงก็ได้รู้ว่าโจกำลังจะเล่นหนังกับซอล ทำให้เข้าใจผิดคิดว่าโจตีตัวออกห่างเพราะมีใจให้ซอล หมิงเลยทำร้ายและกักขังโจไม่ให้ไปงานแถลงข่าวเพื่อให้โจโดนถอดออกจากโปรเจกต์

จนทำให้โจถูกขึ้นบัญชีดำไม่สามารบรับงานในวงการได้อีก โจจึงต้องไปรับงานกองหนังนอกที่มาถ่ายทำในไทยและเกิดเหตุการณ์ที่พลิกชีวิตของเขาไปตลอดกาล  ยังไงผมก็อยากให้ติดตาม รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”  ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น พร้อมกับเป็นกำลังใจให้ตง ด้วยนะครับ”

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com