Home » OTT » แฟนๆ ลุ้นสุดตัว เอาใจช่วยไปกับความรัก ความสัมพันธ์ ของสองหนุ่ม อัพ-ภูมิ ในซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

แฟนๆ ลุ้นสุดตัว เอาใจช่วยไปกับความรัก ความสัมพันธ์ ของสองหนุ่ม อัพ-ภูมิ ในซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

Share

แฟนๆ ลุ้นสุดตัว เอาใจช่วยไปกับความรัก ความสัมพันธ์ ของสองหนุ่ม อัพ-ภูมิ ในซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

เรียกว่า แฟนๆต่างเฝ้ารอชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” เอาใจช่วยและลุ้นไปกับความรัก ความสัมพันธ์ ของ โจ และ หมิง ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ทำเอานักแสดง อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และ ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ ต่างปลาบปลื้ม นอกจากที่ทั้งคู่ปลาบปลื้มเรื่องคำชม และอาการอินของแฟนๆ แล้ว ทางฝั่ง อินเตอร์แฟน ยังชื่นชม เรื่องของคุณภาพการถ่ายทำของทีมโปรดักชั่นระดับสากลอีกด้วย

        และใน EP.9  เรื่องราวสุดเข้มข้นมากขึ้น เมื่อมีคนไปเจอร่างที่เชื่อว่าน่าจะเป็นของโจคนเก่า ทำให้พวกโจและ หมิงเดินทางไปตรวจสอบว่าใช่ร่างของโจคนเดิมหรือไม่ ในขณะที่โจและซอลก็วางแผนเพื่อแอบเข้าไปในบ้านเก่าของตัวเอง และนำของสำคัญออกมาเก็บไว้ แต่แผนที่คิดไว้อาจไม่เป็นไปตามคาด…

ติดตาม รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” EP.9 ในวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย. นี้ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com พร้อมชมย้อนหลัง ได้แล้วเช่นกัน  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com