Home » MUSIC » รับบทนักสืบท่านหนึ่งทันที! “โฟร์วันวัน มิวสิก” เตรียมคัมแบ็ก “ไทแทน” 27 มิ.ย. พร้อมภาพปริศนาที่ชวนให้จับตา ‘YOBO’ คืออะไร? และเธอคนนั้นคือใคร??

รับบทนักสืบท่านหนึ่งทันที! “โฟร์วันวัน มิวสิก” เตรียมคัมแบ็ก “ไทแทน” 27 มิ.ย. พร้อมภาพปริศนาที่ชวนให้จับตา ‘YOBO’ คืออะไร? และเธอคนนั้นคือใคร??

Share

รับบทนักสืบท่านหนึ่งทันที! “โฟร์วันวัน มิวสิก” เตรียมคัมแบ็ก “ไทแทน” 27 มิ.ย. พร้อมภาพปริศนาที่ชวนให้จับตา ‘YOBO’ คืออะไร? และเธอคนนั้นคือใคร??

 เป็นหนึ่งหนุ่มซึ่งใครๆ ต่างก็เอาใจช่วย “อยากให้ไทแทนถูกค้นพบมากกว่านี้” เพราะกว่าที่ทุกคนจะมองเห็นการมีอยู่ของ “ไทแทน” (TYTAN) – ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) และรับรู้ว่าเขามีตัวตนบนเส้นทางศิลปิน หนุ่มคนนี้ต้องผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านการฝึกฝน พัฒนาทักษะต่างๆ ทั้งยังต้องต่อสู้พิสูจน์ตัวเองมานับครั้งไม่ถ้วน เพื่อให้ประสบความสำเร็จตามความมุ่งมาดปรารถนาของเขา แม้วันนี้ไทแทนจะกล้าหาญประเมินตัวเองว่ายังไปไม่ถึงจุดนั้น แต่หนุ่มคนนี้ก็ไม่เคยลดละความมุ่งมั่น ไม่เคยย่อท้อเพื่อการได้ทำในสิ่งที่รัก

ล่าสุดต้นสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ส่งสัญญาณการเดินทางครั้งใหม่ของ “ไทแทน” (TYTAN) อย่างเป็นทางการแล้ว หลังห่างหายจากการออกผลงานเพลงใหม่ไปนานกว่า ปี โดยได้สื่อสารผ่านโลโก้ใหม่ที่ยังคงเท่แต่มีความมินิมอล และอ่านสบาย คล้ายต้องการสื่อว่าการกลับมาครั้งนี้เราจะได้รู้จักศิลปินที่ชื่อไทแทนชัดเจนขึ้นกว่าเดิม

                เอาล่ะ แต่ที่ไม่ชัดเจน..!! จนงานใส่ใจต้องมาคือ ภาพปริศนาซึ่งเผยเพียงริมฝีปาก และ อิริยาบถที่กำลังก้าวเดินของหญิงสาวในทุ่งดอกไม้ เอ๊ะใครกันคุ้นๆ ไหม หรือไม่คุ้น นักสืบโซเชียลช่วยกันถอดรหัสหน่อย

ผลงานคัมแบ็กของ “ไทแทน” (TYTAN) ครั้งนี้ จะมาในรูปแบบของมินิอัลบั้ม ซึ่งแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ มากนัก แต่ก็พอจะเดาได้จากภาพโปสเตอร์ว่าชื่อเพลงคือ ‘YOBO’ และเป็นซิงเกิลแรกจาก TYTAN 1st Mini Album Y.O.B.O. [YOU’RE ONLY BORN ONCE] โดยภาพเขียนศิลปะแนวเอ็กซ์เพรสชันนิสม์ (Expressionism) บนเฟรมผ้าใบที่ปรากฏอยู่ในโปสเตอร์ยังชวนให้ตามลุ้นเพิ่มอีกหนึ่งประเด็นว่า จะเป็นใบหน้าของ ไทแทน หรือ สาวปริศนาที่บอกใบ้ไว้กันแน่?!

                เฝ้ากันให้ดีจากนี้ไป… จนถึงวันปล่อยเพลง พร้อมมิวสิกวิดีโอ ‘YOBO’ ผลงานคัมแบ็กของ “ไทแทน” (TYTAN) ** 27 มิถุนายนนี้ เวลาเที่ยงตรง ** รอเฉลยทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดีย @411ent เฟซบุ๊ก www.facebook.com/fouroneoneent เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) https://x.com/411ent อินสตาแกรม https://instagram.com/411ent ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@411ent และยูทูบ https://www.youtube.com/411ent กดกระดิ่งเปิดแจ้งเตือนทุกแพลตฟอร์มรอไว้เลย!!!

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com