Home » MUSIC » “เก่งแต่ลับหลัง” ซิงเกิลล่าสุดจาก “ส้ม มารี” เป็นการรวมตัวศิลปิน T-POP ไว้มากที่สุด มาร่วมงานทั้งในเพลงและ MV อย่าง พั้นช์ 4EVE, ฮาร์ท และ จินวุค BUS จากปลายปากกา BADMIXY

“เก่งแต่ลับหลัง” ซิงเกิลล่าสุดจาก “ส้ม มารี” เป็นการรวมตัวศิลปิน T-POP ไว้มากที่สุด มาร่วมงานทั้งในเพลงและ MV อย่าง พั้นช์ 4EVE, ฮาร์ท และ จินวุค BUS จากปลายปากกา BADMIXY

Share

“เก่งแต่ลับหลัง” ซิงเกิลล่าสุดจาก “ส้ม มารี” เป็นการรวมตัวศิลปิน T-POP ไว้มากที่สุด มาร่วมงานทั้งในเพลงและ MV อย่าง พั้นช์ 4EVE, ฮาร์ท และ จินวุค BUS จากปลายปากกา BADMIXY

Zom Mare (ส้ม มารี) ค่าย High Cloud Entertainment สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงไทยอีกครั้งด้วยซิงเกิลล่าสุด “เก่งแต่ลับหลัง (FINSTA)” ที่ดึงศิลปิน T-POP มาร่วมงานในเพลงไว้มากที่สุด อย่าง นักร้องสาวชื่อดัง Punch 4EVE (พั้นช์ – ทิพานัน นิลสยาม) เกิร์ลกรุ๊ปอันดับ แห่งวงการ T-POP และเพิ่มความพิเศษด้วยการเชิญสองหนุ่มจากวง BUS – ฮาร์ท (ชุติวัฒน์ จันเคน) และ จินวุค (จินวุค คิม) บอยกรุ๊ปที่กระแสแรงมากในตอนนี้ มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ และสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือการแต่งเนื้องเพลงสุดจึ้งจาก BADMIXY (มิกซ์ เฉลิมศรี) ศิลปินและนักแต่งเพลง ผู้สร้างแรงกระเพื่อมให้กับสื่อโซเชียลบ้านเราเป็นอย่างมาก เช่น ฟ้ารักพ่อ, เลือดกรุ๊ปบี, เมร่อน และอีกมากมาย

“เก่งแต่ลับหลัง” เป็นเพลงที่สื่อถึงคนที่ไม่แสดงออกต่อหน้า เก่งเมื่ออยู่ลับหลัง ไม่กล้าพูดหรือทำสิ่งที่ต้องการต่อหน้าผู้อื่น จากความเก่งกาจของ BADMIXY (มิกซ์ เฉลิมศรี) ด้วยเทคนิคการแต่งเพลงที่สามารถใช้คำตรง ๆ แรง ๆ ให้กลายเป็นเพลงรักและทำนองที่ติดหู ประกอบกับเสียงหวาน ๆ ของ ส้ม มารี และ พั้นช์ 4EVE การร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาด เชื่อว่าเพลงนี้สามารถถูกใจแฟนเพลงตั้งแต่แรกฟัง

มิวสิกวิดีโอยังดึงดูดความน่าสนใจมากขึ้นด้วยการได้ ฮาร์ท และจินวุค สมาชิกวง BUS (because of you i shine) มาร่วมแสดงในเอ็มวี ด้วยสตอรี่คนแอบรักแต่ไม่กล้าแสดงออกของนักเรียนไฮสคูล ที่เผยความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก สดใส ของทั้ง ฮาร์ท, จินวุค, พั้นช์ และ ส้ม มารี ที่รับประกันว่าแฟน ๆ จะต้องยิ้มไปกับมิวสิกวิโอเพลงนี้

และสามารถฟังได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/FINSTA

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง

Facebook: Zom Marie / High Cloud Entertainment 

YouTube: ZOMMARIE MUSIC / High Cloud Entertainment

Instagram: @zommarie / @highcloudent 

TikTok: @zommarie / @highcloudent 

Twitter: @zommarie / @highcloudent 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com