Home » THAI NEWS » “พีท วสุธร” สุดฟินกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “Peat Wasuthorn Mu-gic Man Fan Meeting by Honah Lee”

“พีท วสุธร” สุดฟินกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “Peat Wasuthorn Mu-gic Man Fan Meeting by Honah Lee”

Share

“พีท วสุธร” สุดฟินกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “Peat Wasuthorn Mu-gic Man Fan Meeting by Honah Lee”

จัดงานจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของนักแสดงหนุ่มหล่อ มากความสามารถ พีท – วสุธร ชัยจินดา  โดยงานนี้ได้สปอนเซอร์ใจดีอย่างเครื่องประดับสายมูแบรนด์น้องใหม่ “Honah Lee”  (ฮอนาลี เครื่องประดับที่รวมเอาความเชื่อและความสวยมินิมอลมารวมอยู่ด้วยกัน ทำให้สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส มาช่วยเนรมิตงานแฟนมิตติ้งเดี่ยว

ในธีม Magic ครั้งนี้ให้เกิดขึ้น ใช้ชื่องานสุดเก๋ว่า “Peat Wasuthorn Mu-gic Man Fan Meeting” จัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณปาลิน เตชะธนะชัย” ผู้บริหารของแบรนด์มาร่วมงานด้วย แฟนมีตติ้งครั้งนี้พีทจัดโชว์สุดพิเศษมากมายให้กับแฟนๆ แบบเต็มอิ่ม เริ่มที่เพลงสนุกๆ งานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง, ใจสมใจ จากนั้นพีธีกรขึ้นมาบนเวทีชวนทุกคนในฮอลล์เล่นเกมส์ที่เข้ากับธีมงานไปด้วยกัน กับ เกมส์  ชื่อ วาสนาผู้ใด(หนออ)”, “aha slides”  จากนั้นไปกรี๊ดกันต่อกับเพลง มูเตลู”  เล่นเกมส์ “Left or Light ใช่ไหมน๊าาา?” โชว์เพลงน่ารักๆ  เธอหมุนรอบฉันฉันหมุนรอบเธอเปิด VTR เบื้องหลังการซ้อมเพื่อเตรียมงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้  ต่อด้วยเพลงซึ้งๆ อย่าง “Unbreakable Love” และปิดสุดท้ายด้วยเพลง “Give Me You Forever” ซึ่งเพลงนี้พีทบอกว่าตั้งใจจะมอบให้กับแฟนคลับที่รักเขา ปิดท้ายด้วยถ่ายรูปร่วมกันเพื่อเก็บความประทับใจ

และเร็วๆนี้ทางแบรนด์จะเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทางทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Honah Lee  

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com