Home » OTT » อัพ ภูมิพัฒน์ ทุ่มสุดตัวให้กับความสัมพันธ์ หมิง – โจ ในซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

อัพ ภูมิพัฒน์ ทุ่มสุดตัวให้กับความสัมพันธ์ หมิง – โจ ในซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

Share

อัพ ภูมิพัฒน์ ทุ่มสุดตัวให้กับความสัมพันธ์ หมิง – โจ ในซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

แฟนๆที่เอาใจช่วยและลุ้นไปกับความรัก ความสัมพันธ์ ของ หมิง และ โจ ใน iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ต้องลุ้น ฟิน ตื่นเต้นไปกับ EP.10 นี้แน่นอน เมื่อ หมิงพยายามทำทุกวิถีทางให้โจยอมให้อภัย ตั้งแต่การพาโจกลับมาที่บ้าน เพื่อให้เห็นสภาพบ้านที่เค้าพยายามรักษาเพื่อรอให้โจกลับมา แต่โจก็ยังไม่ใจอ่อน หมิงเลยใช้วิธีเข้าทางแม่ด้วยการพาแม่ไปรักษากับหมอโรงพยาบาลดีๆ แต่แม่เป็นห่วงโจเพราะรู้ว่าบ้านหมิงไม่น่าจะยอมรับคนต่ำต้อยอย่างโจหมิงยอมรับว่าเค้าก็เป็นห่วงเรื่องนี้ แต่เค้ามีแผนขอให้โจและแม่อดทนรอแต่ก่อนหน้านั้นหมิงได้พาโจไปคุยกับบริษัททำหนังยักษ์ใหญ่เพื่อให้โจได้เล่นเป็นตัวเอก แต่หลังจากคุยเรื่องหนังเสร็จทั้งคู่ก็ได้เจอกับตงโดยบังเอิญตอนนี้ตงกำลังมีปัญหาเรื่องเงิน แต่หมิงไม่ยอมช่วยเพราะกำลังยุ่งกับเรื่องโจ

ติดตาม รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” EP.10 ในวันศุกร์ที่ 28  มิ.ย. นี้ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com พร้อมชมย้อนหลัง ได้แล้วเช่นกัน  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com