Home » THAI NEWS » โจ้-บอส-เอื้อ” จับมือเปิด “Finale Play Studio” “เป้ย-เมย์” พร้อมเหล่าคนบันเทิง ร่วมแกรนด์โอแพนนิ่ง

โจ้-บอส-เอื้อ” จับมือเปิด “Finale Play Studio” “เป้ย-เมย์” พร้อมเหล่าคนบันเทิง ร่วมแกรนด์โอแพนนิ่ง

Share

โจ้-บอส-เอื้อ” จับมือเปิด “Finale Play Studio” “เป้ย-เมย์” พร้อมเหล่าคนบันเทิง ร่วมแกรนด์โอแพนนิ่ง

เตรียมเฮกันไปลงคอร์สและร่วมกิจกรรมทันที เมื่อโจ้-วิรัตน์ เฮงคงดีกก.ผจก. บริษัท โต๊ะกลมโทรทัศน์ฯ ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ละครเวที และคอนเสิร์ตบอส-ณัฐณี คงสิริกาญจน์ กก.ผจก. บริษัท ออโต้ เอสเซนส์ แบงคอคฯ และ เอื้อ-เอื้ออาทร วงศ์ศิริ กก.ผจก. บริษัทดรีมบอกซ์ แอคติ้ง สตูดิโอ จำกัด จับมือร่วมกันเปิดตัว “Finale Play Studio” สตูดิโอส่งเสริมการพัฒนาตนเอง โดยมี เป้ย-ปานวาด เหมมณีเมย์-พิชญ์นาฏ สาขากรหมอเอิง-พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, เต๋า สโรชา, โอ อนุชิต, นาเดีย โสณกุล, สุธี แสงเสรีชน, รัดเกล้า อามระดิษ, อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ, ปิติภัทร สารสิน, เวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์จ๊ะจ๋า แดนดาว ยมาภัยโบ สาวิตรี สุทธิชานนท์ และแขกผู้มีเกียรติหลากหลายวงการ ร่วมงานแกรนด์โอเพนนิ่งกันเพียบที่ The Essence at kingsQuare พระราม 3

Finale Play Studio” เป็น Self-Development Studio สตูดิโอส่งเสริมการพัฒนาตนเอง ที่เน้นการเรียนรู้การพัฒนาตนเองทั้งในวัยเด็กวัยรุ่น และ วัยผู้ใหญ่ ผ่านการเวิร์คชอป และกิจกรรมที่ทำให้เข้าใจตนเองทั้งจากภายนอกและภายใน โดยการประยุกต์ใช้ศาสตร์จากการแสดง การพัฒนาบุคลิกภาพ กิจกรรมส่งเสริมทักษะทางด้านร่างกายที่สนุกสนาน และสร้างสรรค์ เราจะมีการแนะนำเด็กแต่ละคนบนเส้นทางสู่ความสำเร็จที่ไม่เหมือนใคร ด้วยโปรแกรมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 4-18 ปี นอกจากนี้เรายังเสนอชั้นเรียนการฝึกสติสุขภาพ และการเลี้ยงดูบุตรที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ปกครองและผู้ใหญ่

โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น 3 ผู้บริหารได้เปิดใจถึงที่มาที่ไปของการเปิดสตูดิโอแห่งนี้ ทั้งแรงบันดาลใจที่มาจากคนใกล้ตัว จากครอบครัว จากรูปเพียง 1 ใบ จากประสบการณ์ตรงที่ได้ทำรายการเกี่ยวกับเด็ก ทำรายการที่ต้องเพิ่มทักษะให้เด็กที่ขาดความมั่นใจได้กล้าแสดงออกไม่ปิดกั้นตัวเอง มั่นใจที่จะก้าวไปทำในสิ่งที่สร้างสรรค์ แถมแต่ละคอร์สได้รับการดูแลจาก Finale Academy เรียกว่ามากันแบบจัดเต็ม ซึ่งภายในงานครั้งนี้ก็มีโชว์ชุดวิหคเหิรลม จากน้อง ๆ  Finale Academy และ โชว์ Ode to my Family จากคริสต้า ซึ่งน้องเคยเป็นคนไม่มั่นใจ แต่บทเพลงและการเพิ่มทักษะการเรียนรู้ช่วยให้น้องได้ก้าวสู่เวทีประกวดร้องเพลงมากมาย อาทิ We Kid Thailand, The Voice All Stars, CHUANG ASIA ติดตาม “Finale Play Studio”  ได้ทางhttps://www.facebook.com/profile.php?id=61555798795310&mibextid=LQQJ4d

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com