Home » TV PROGRAM » “We Are คือเรารักกัน” แรงไม่แผ่ว สาดโมเมนต์สะเทือนโซเชียล ทำสถิติขึ้นแท่นเทรนด์ x “อันดับ 1” Worldwide 7 สัปดาห์ต่อเนื่อง!! และครองแชมป์ซีรีส์ไทย “อันดับ 1” บนแอป iQIYI

“We Are คือเรารักกัน” แรงไม่แผ่ว สาดโมเมนต์สะเทือนโซเชียล ทำสถิติขึ้นแท่นเทรนด์ x “อันดับ 1” Worldwide 7 สัปดาห์ต่อเนื่อง!! และครองแชมป์ซีรีส์ไทย “อันดับ 1” บนแอป iQIYI

Share

“We Are คือเรารักกัน” แรงไม่แผ่ว สาดโมเมนต์สะเทือนโซเชียล ทำสถิติขึ้นแท่นเทรนด์ x “อันดับ 1” Worldwide 7 สัปดาห์ต่อเนื่อง!! และครองแชมป์ซีรีส์ไทย “อันดับ 1” บนแอป iQIYI

 แรงไม่แผ่ว สำหรับซีรีส์สุดฮอต We Are คือเรารักกัน” จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ล่าสุดสาดโมเมนต์สุดฟิน กับเรื่องราวความรักที่เข้มข้น รวมถึงมิตรภาพดีๆ ระหว่างเพื่อน และความสัมพันธ์ในครอบครัว ทำเอาแฟนๆ อินหนักมากแห่คอมเมนต์สะเทือนโซเชียลทั่วโลกในทุกๆ แพลตฟอร์ม กับ EP.ล่าสุด #WeAreSeriesEP12 ถึงทีมนักแสดงสุดปัง “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืนวินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” และทีมนักแสดงคุณภาพอย่าง “ไซซี-รัตท์ริชา ประภากิติ, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ, ธี-ธีรเดช วิถีพานิชย์, ไตเติ้ล-กีรติ พวงมาลี, เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์, แชมป์-ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว ฯลฯ” 

ส่งให้แฮชแท็ก #WeAreSeriesEP12 นั่งแท่นเทรนด์ X “อันดับ 1  Worldwide 7 สัปดาห์ต่อเนื่อง และยังติดเทรนด์ “อันดับ 1” อีก 12 พื้นที่ทั่วโลก ได้แก่ Thailand, Vietnam, Indonesia, Malaysia, Hong Kong, Singapore, Cambodia, Taiwan, Philippines, Brazil, Mexico, Italy และมียอดโพสต์สูงกว่า 1.3M โพสต์  เรียกว่าเป็นซีรีส์วัยรุ่นที่ได้เสียงตอบรับชนิดถล่มทลาย เพราะทำสถิตินั่งแท่นแชมป์เทรนด์ อันดับ 1” Worldwide ติดต่อนานถึง 7 EP. ตั้งแต่ EP.6-EP.12 รวมทั้งยังขึ้นแท่น “อันดับ 1” ซีรีส์ไทยยอดนิยมบนแอป iQIYI อีกด้วย

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนซีรีส์ใน X

เคมีปอนด์ภูวินทร์มันเกินไปมากจริงๆ นะ ระดับทำลายล้าง สายตาบอกความรู้สึกได้หมดเลย  #WeAreSeriesEP12

ครอบครัวไม่ใช่ safe zone แต่พีมคือ safe zone สำหรับภูมิมากๆ เลยอะ บาดแผลในใจของภูมิถูกเยียวยาแล้วโอบกอดด้วยความใส่ใจและอบอุ่นจากพีมเลย นอกจากฟ่างแล้วตอนนี้คนที่ทำให้ภูมิสบายใจรู้สึกดีมีความสุขได้ก็คือพีมอะ ซีนนี้น้องพีมดูเป็นห่วงภูมิมากๆ #WeAreSeriesEP12

อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น สนุก มีความสุข แล้วยังไปชมเค้าน่ารักอีก รับไปเถอะตำแหน่งคนคลั่งรักแห่งปีน่ะ #WeAreSeriesEP12

คิวมันไม่ใช่แค่คลั่งรักธรรมดานะ แต่ฮีขี้อวดด้วยเถอะ อยู่กันสองคนเป็นยังไง ต่อหน้าเพื่อนก็ไม่ลดลงเลย พูดจีบ เสียงแปด เสียงสิบ สกินชิป อะไรที่ทำให้คนอื่นรับรู้ได้ว่ารักเต้ยมาก ฮีทำหมด และโดนเพื่อนหมั่นไส้ก็ไม่แปลกอะ อิจฉาคนมีความรักเว้ย #WeAreSeriesEP12

ซีนบนรถไฟของปอนด์ภูวินทร์เล่นกันน่ารักจริงๆ มวลความสุขอบอวลยิ้มตามไม่หุบเลยคับ #WeAreSeriesEP12

คุณหนูภูมิฉลาดมาก เข้าทางอาปุ้ยแล้วเข้าถูกทางซะด้วยนะ อาปุ้ยเจอลูกอ้อนเข้าไป ล่าสุดภูมิขึ้นแท่นหลานเขยคนโปรดเรียบร้อย ส่งสายตาให้กันยิกๆ ไม่มีพิรุจเลย 55555 อาปุ้ยสมกับเป็นเจ้าของคาเฟ่ มือชงอันดับ 1 ชงเก่งมาก ล็อคมงหลานเขยสุด 555555555 #WeAreSeriesEP12

อีกคนที่สำคัญในชีวิตภูมิ คนที่ต่อให้เศร้าแค่ไหนแต่จะมีรอยยิ้มให้น้องชายเสมอ คนที่คอยโทรหาภูมิตอนอยู่เมืองนอก แม้ว่าจะดึกมากก็ไม่เป็นไรเพราะกลัวน้องเหงา คนกลางระหว่างพ่อและน้องที่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากให้กำลังใจ ข้าวฟ่างคนดีของเรา #WeAreSeriesEP12

“ปีนี้กูรองานมึงมาวางข้างหน้ากูอยู่นะ” เพราะคิวรู้ว่าการได้เอารูปขึ้นงานแกลก็คือความฝันของพีม คู่เพื่อนซี้ศิลปกรรมถึงจะหยุมหัวทุกคนครั้งที่คุย แต่คิวพีมก็คอยให้คำปรึกษาทั้งเรียนและในเรื่องต่างๆ ของกันเสมอ เป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันมากๆ #WeAreSeriesEP12

ติดตามชมซีรีส์ “We Are คือเรารักกัน” EP.13 ในวันพุธที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูออนไลน์ เวลา 21.30 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / X  / TikTok/ YouTube / Weibo: GMMTV

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com