Home » THAI NEWS » “ฝ้าย – โยโกะ – ไอซ์ – มาริซ่า” บินลัดฟ้าพาแฟน ๆ ส่งท้ายตัวละครกลับนิยาย ในงาน “Filled with Love” Blank The Series II Last Episode Watch Party in Manila

“ฝ้าย – โยโกะ – ไอซ์ – มาริซ่า” บินลัดฟ้าพาแฟน ๆ ส่งท้ายตัวละครกลับนิยาย ในงาน “Filled with Love” Blank The Series II Last Episode Watch Party in Manila

Share

“ฝ้าย – โยโกะ – ไอซ์ – มาริซ่า” บินลัดฟ้าพาแฟน ๆ ส่งท้ายตัวละครกลับนิยาย ในงาน “Filled with Love” Blank The Series II Last Episode Watch Party in Manila

เรียกได้ว่ากระแสแรงแบบหยุดไม่อยู่ สำหรับ ฝ้าย – โยโกะ – ไอซ์ – มาริซ่า” นักแสดงจากซีรีส์สุดฮอต “BLANK The Series SS2 เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง หลังจากทุบสถิติบัตร SOLD OUT ในรอบชม Final EP. ที่ประเทศไทย ภายใน 20 นาที งานนี้ TH CONCERT ไม่รอช้าจับมือ CDM Entertainment พาเหล่านักแสดงนำ ฝ้าย – พีรญา มะลิซ้อนโยโกะ – อาภัสรา เลิศประเสริฐไอซ์ – ปพิชญา ภัทรลิขิตสกุล และ มาริซ่า – มาริซ่า ลลอยด์” ควงคู่สุดหวานบินลัดฟ้าจัดงาน “Filled with Love” Blank The Series II Last Episode Watch Party in Manila ในวันที่ 23 มิถุนายน ณ Samsung Hall, SM Aura Premier กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เปิดขายบัตรเพียงไม่กี่นาทีก็ SOLD OUT จนต้องเปิดการแสดงในรอบที่ 2

               ภายในงาน ฝ้าย – โยโกะ – ไอซ์ – มาริซ่า” ขึ้นมาทักทายแฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์ด้วยรอยยิ้ม และพาทุกคนชมซีรีส์ในตอนสุดท้ายไปด้วยกัน พร้อมเซอร์ไพรส์จาก ฝ้าย ที่ขึ้นมาโชว์เพลง เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง” ที่ทำให้แฟน ๆ ยิ้มกันจนหยุดไม่อยู่ ช่วงต่อไปเป็นช่วง Q&A ที่สาว ๆ ทั้ง 4 คน ได้พูดคุยพร้อมกันอย่างสนุกสนานกับแฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์ ต่อไป ไอซ์ – มาริซ่า ขึ้นมาโชว์เสียงสุดเพราะในเพลง จังหวะตกหลุมรัก (Magic Moment)” ที่ทั้งคู่ส่งสายตาแสนหวานให้กันและกัน ตามมาด้วย โยโกะ ขึ้นมาโชว์เพลง “Be My Boo” ด้วยเสียงที่ไพเราะของโยโกะทำให้แฟน ๆ ได้อบอุ่นไปทั้งหัวใจ

               ถัดมาเป็นช่วงกิจกรรมสุดพิเศษที่ทั้ง 4 สาวจะได้ลองแสดงไดอะล็อกเป็นภาษาฟิลิปปินส์จนทำให้แฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์ต้องกริ๊ดออกมาด้วยความเซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งยังได้ลองชิม “Pansit”, “Leche Flan” และ “Mango Shake” ที่เป็นอาหารขึ้นชื่อของฟิลิปปินส์ อีกทั้งยังมีการเฉลิมฉลองเทศกาล Pride Month กับแฟนคลับชาวฟิลิปปินส์ด้วย ลูกบอล และ เครื่องกระดาษสีรุ้ง เพื่อฉลองความรักที่สวยงามของทุกคน ปิดท้ายโชว์ด้วย ฝ้าย – โยโกะ ที่ขึ้นมาร้องเพลง “My Forever Love” ที่ทั้งคู่ได้แสดงความรักของ คุณหนึ่ง และ อนึ่ง ได้อย่างลงตัว

               ก่อนจากกันแฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์ได้ทำวีดีโอโปรเจกต์สุดเซอร์ไพรส์ที่ซึ้งจนเรียกน้ำตาเพื่อมอบให้กับ ฝ้าย – โยโกะ – ไอซ์ – มาริซ่า” งานนี้เรียกได้ว่าสาว ๆ ทั้ง 4 คนได้อยู่ท่ามกลางความรักจากแฟน ๆ ชาวฟิลิปปินส์ที่มารับชม Final EP. ของซีรีส์ “BLANK The Series SS2 เติมคำว่ารักลงในช่องว่าง ทั้ง 2 รอบกันเลย

               สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรม และข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @THCONCERT.TH / X : @thconcert และ IG : @thconcert

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com