Home » MOVIE » “พิง ลำพระเพลิง” คว้าตัว “จอห์น วิค” เมืองไทย ร่วมแสดงในหนัง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้” ก่อนบินกลับประเทศ

“พิง ลำพระเพลิง” คว้าตัว “จอห์น วิค” เมืองไทย ร่วมแสดงในหนัง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้” ก่อนบินกลับประเทศ

Share

“พิง ลำพระเพลิง” คว้าตัว “จอห์น วิค” เมืองไทย ร่วมแสดงในหนัง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้” ก่อนบินกลับประเทศ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้บนโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพหนุ่มต่างชาติที่รูปร่างหน้าตาคล้าย จอห์น วิค ที่รับบทโดยพระเอกฮอลลีวู้ดชื่อดัง คีอานู รีฟส์ ในประเทศไทยจนกลายเป็นคลิปไวรัลคนแห่เข้าไปดูหลายล้านวิว เรียกว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก จนมีผู้จัดหลายเจ้า ทาบทามดึงมาร่วมงาน

และล่าสุดผู้กำกับอารมณ์ดีอย่าง “พิง ลำพระเพลิง” ก็ไม่พลาดโอกาสดีเป็นเจ้าแรกที่รีบคว้าตัวหนุ่ม จอห์น วิค เมืองไทย มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่เจ้าตัวกำลังกำกับอยู่ “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้” ที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ภายในเรื่อง ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางกลับประเทศเยอรมนีบ้านเกิด ทำให้ได้เห็นภาพลุคสุดเท่กับน้องหมาสุดคูลคู่ใจในโลเคชั่นริมทะเล ซึ่งก็เรียกว่าคล้ายบท จอห์น วิค ที่เป็นเวอร์ชันหนังไทยสุด ๆ

สำหรับ จอห์น วิค เมืองไทย นั้นที่จริงแล้วคือนาย แอนเดรียส คาเลียส หรือชื่อไทยว่า วุ้นเส้น หนุ่มชาวเยอรมันที่ตอนนี้เป็นเขยไทยเต็มตัว โดยเขามักจะใช้ชีวิตทั้งในไทยและเยอรมัน

สำหรับคอหนังห้ามพลาดกับภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้เรื่องใหม่นำแสดงโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัตน์พิศาล ที่รับประกันความฮาโดยผู้กำกับ “พิง ลำพระเพลิง” เตรียมไปฮาพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com