Home » FASHION » ฮอตไม่หยุด! “วอร์” วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ขึ้นแท่น Friend of FILA แบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี

ฮอตไม่หยุด! “วอร์” วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ขึ้นแท่น Friend of FILA แบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี

Share

ฮอตไม่หยุด! “วอร์” วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ขึ้นแท่น Friend of FILA แบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี

เพิ่งจัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองวันเกิด 30 ปี ไปแบบอบอุ่นใจเหล่าแฟนคลับ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน มากความสามารถ วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์  ขึ้นแท่น Friend of FILA คนใหม่ของ FILA (ฟีล่า) แบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี ครองใจคนทั่วโลกมากว่า 113 ปี งานนี้เหล่าแฟนคลับเตรียมตัวฟินแอนด์ช็อปแฟชั่นไอเทมสุดอินเทรนด์ตามหนุ่มวอร์ได้เลย เพราะหนุ่มวอร์ ร่วมถ่ายแคมเปญ FILA EXPLORE ซึ่งเหล่าแฟนคลับจะได้เห็นไลฟ์สไตล์สุดเท่ของหนุ่มวอร์ที่สนุกกับการมิกซ์แอนแมตช์เสื้อผ้าที่สะท้อนตัวตนของหนุ่มวอร์และพร้อมออกไปผจญภัยเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ โดยในวิดีโอแคมเปญยังได้สอดแทรกงานอดิเรกที่เจ้าตัวคลั่งไคล้สุดๆ อย่าง การปั้นดิน ถึงขั้นสร้างห้องปั้นดินไว้ในบ้านเลยทีเดียว

            วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ Friend of FILA กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกันในฐานะ Friend of FILA ซึ่งเป็นแบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์มีดีไซน์ยูนีคที่แฝงไปด้วยความคลาสสิกของแบรนด์และความทันสมัยของสตรีทแวร์ เป็นเสน่ห์ที่เข้ามาเติมเต็มให้เราได้ออกไปสนุกกับประสบการณ์ใหม่ รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย แมตช์ได้หลายลุคผ่าน 2 คอลเลกชัน 2 สไตล์ FILA DNA Collection และ FILA TENNIS CLUB Collection

            ร่วมค้นหาสไตล์ที่สะท้อนความยูนีคและสนุกกับการผจญภัยกับ FILA (ฟีล่า) แบรนด์สปอร์ต ไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ได้ที่ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และอัปเดตไอเทมใหม่ๆ ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/FILAThailandOfficial หรือ Instagram: https://www.instagram.com/filathailand/

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com