Home » OTT » ภูมิ – ภูริพันธ์ วัดความหวานของ อัพ – ภูมิพัฒน์ เตรียมส่งท้าย กับ ศึกสุดท้ายตายหรืออยู่ ในซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

ภูมิ – ภูริพันธ์ วัดความหวานของ อัพ – ภูมิพัฒน์ เตรียมส่งท้าย กับ ศึกสุดท้ายตายหรืออยู่ ในซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

Share

ภูมิ – ภูริพันธ์ วัดความหวานของ อัพ – ภูมิพัฒน์ เตรียมส่งท้าย กับ ศึกสุดท้ายตายหรืออยู่ ในซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

งานนี้ทำแฟนที่เอาใจช่วยและลุ้นไปกับความรัก ความสัมพันธ์ ของ หมิง และ โจแบบแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ จน #MyStaninEP10 ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ในประเทศไทย สำหรับซีรีส์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com  ที่นับวันเหล่าแฟน ๆ ยิ่งคาดเดาไม่ได้ว่าต้องเสียน้ำตา หรือ จิกหมอนไปกับเรื่องราวของหมิงและโจ

เรื่องราวดำเนินมาถึง EP.11 เมื่อโจเห็นหมิงหายไปนานก็พยายามติดต่อแต่กลับติดต่อไม่ได้ จนไมค์ พี่ชายของหมิงมาบอกว่าหมิงโดนพ่อจับขังไว้ในบ้าน โจขอเลิกกับหมิงแต่หมิงไม่ยอมและขอร้องให้ไมค์ช่วย เพราะไมค์เคยให้สัญญาว่าถ้าเกิดโจคนเดิมกลับมา ไมค์จะช่วยให้ทั้งคู่ได้สมหวัง หลังจากผ่านเรื่องราวมากมายจนมาเจอบทพิสูจน์ครั้งสำคัญนี้ ความทุ่มเทของหมิงจะทำให้ความรักของเขาและโจเปลี่ยนไปอีกหรือไม่ และไมค์จะช่วยเหลือทั้งคู่ได้สำเร็จหรือเปล่า รอติดตามใน MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน EP.11 ได้เลย…

ติดตาม รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” EP.11 ในวันศุกร์ที่  5 ก.ค.นี้ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com พร้อมชมย้อนหลัง ได้แล้วเช่นกัน  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com