Home » PR NEWS » พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “อิ้งค์ วรันธร” เปิดประสบการณ์ความอร่อยกับ “มาม่า OK” ที่บูธ SPC ในงาน “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส” ครั้งที่ 28

พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “อิ้งค์ วรันธร” เปิดประสบการณ์ความอร่อยกับ “มาม่า OK” ที่บูธ SPC ในงาน “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส” ครั้งที่ 28

Share

พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “อิ้งค์ วรันธร” เปิดประสบการณ์ความอร่อยกับ “มาม่า OK” ที่บูธ SPC ในงาน “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส” ครั้งที่ 28

อิ้งค์ วรันธร” พบปะแฟนคลับสุดใกล้ชิด ที่ บูธ SPC ในงาน “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส”ครั้งที่ 28 พร้อมโชว์ผลงานการออกแบบลายเสื้อ Hoodie เสื้อหมูแดง โอเค” ด้วยตนเอง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “หมูแดง” คีย์บอร์ดคู่ใจ เป็นความน่ารักสุดพิเศษเพื่อมอบให้กับผู้ที่มาช้อป มาม่า OK ในงาน 1 หีบ ราคาสุดพิเศษ 2,160 บาท รับเสื้อฟรีไปเลย 1 ตัว พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน  รวมถึงการพูดคุยกับความรู้สึกที่ได้ร่วมอัดเสียงประกาศบนรถไฟฟ้า BTS “รถไฟฟ้าขบวนอิ้งค์” ขบวนรถไฟฟ้าที่ติดสื่อโฆษณา “มาม่า OK x อิ้งค์” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังได้ฝากรสชาติของมาม่า OK “อิ้งค์ชอบมาม่าโอเคตั้งแต่ก่อนจะเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งรสชาติที่ชื่นชอบจะเป็นรสไข่เค็ม แต่หลังจากที่ได้เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรสชาติใหม่ ทาโกะยากิ และ พะแนงเนื้อ ก็ติดใจทั้ง 2 รสชาตินี้”

ปิดท้ายด้วยการโชว์ร้องเพลง ผลงานSingle ใหม่ล่าสุด “พบรัก” พร้อมกับผู้บริหารมอบช่อดอกไม้และถ่ายภาพเป็นทีระลึก และเชิญชวนแฟนๆที่มีบัตรงาน คอนเสิร์ตมาม่า Present  Close Up เตรียมพร้อมไปสนุกด้วยกัน

พบกับความอร่อยของผลิตภัณฑ์มาม่า OK ได้ที่ร้านค้าใกล้บ้านคุณ พร้อมชมภาพบรรยากาศความสดใสของ “น้องอิงค์ วรันธร” ที่บูธ SPC ในงานมหกรรมงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ “สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส”ครั้งที่ 28 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ได้ทาง Facebook Mamalover

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com