Home » OTT » WeTV ฉลองครบ 5 ปี! จัดแฟนอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พา ‘ไต้เกาเจิ้ง ซิงเฟย ออสการ์’ พบแฟนไทย พร้อม 15 หนุ่มจาก HEADLINER THAILAND ในงาน WeTV ‘HI-FIVE’ BIRTHDAY PARTY

WeTV ฉลองครบ 5 ปี! จัดแฟนอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พา ‘ไต้เกาเจิ้ง ซิงเฟย ออสการ์’ พบแฟนไทย พร้อม 15 หนุ่มจาก HEADLINER THAILAND ในงาน WeTV ‘HI-FIVE’ BIRTHDAY PARTY

Share

WeTV ฉลองครบ 5 ปี! จัดแฟนอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พา ‘ไต้เกาเจิ้ง ซิงเฟย ออสการ์’ พบแฟนไทย พร้อม 15 หนุ่มจาก HEADLINER THAILAND ในงาน WeTV ‘HI-FIVE’ BIRTHDAY PARTY

WeTV จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ WeTV ‘HI-FIVE’ BIRTHDAY PARTY แฟนอีเวนต์ที่รวบรวมศิลปินจากไทยและจีนมาร่วมมอบความสุข ความสนุก และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ แบบใกล้ชิด อัดแน่นด้วยพื้นที่แฟนโซน ที่เปิดให้แฟนๆ WeTV เข้ามาร่วมกิจกรรมเต็มอิ่มตลอดทั้งสองวัน (6-7 ก.ค.) ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

วันเสาร์ที่ 6 ก.ค. เปิดงานด้วยหนุ่มๆ ละลานตาจากสังกัด HEADLINER THAILAND ทั้ง 15 คน ที่เปิดตัวพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครั้งแรก ทุกคนมีผลงานซีรีส์กับโปรเจค WeTV ORIGINAL ที่มีคิวออกอากาศในปีนี้ ได้แก่ เซ้ง วิชัย, เจ้านาย จิรภัส, โนเกีย ชินวัตร และ สมาร์ท วรรธนะ รับหน้าที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์ จาก ‘Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสดโหมดพร้อมเลิฟ’ พัตเตอร์ ภูเบศ, ริว อิงครัต, วิ วิเศษ จาก ‘I saw you in my dream เธอ ฉัน ฝัน เรา’ บิ๊ก ธนกร, ปาร์ค อนันตเดช, โอเล่ ธนากร, เขตต์ ธนพล จาก ‘Monster Next door พี่เขาบุกโลกของผม’ เบน เบนจามิน, ไจ๋ สรธร, เจ๋ง โชติพัฒน์ จาก Caged Again และสมาชิกคนล่าสุด แพน ภูมินทร์ และในปีนี้ WeTV ORIGINAL ยังมีซีรีส์วายสายแข็งแกร่งส่งท้ายปีอีก 1 เรื่อง คือ ‘Knock Out’ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้

และ ปิดท้ายวันแรกด้วย ‘ไต้เกาเจิ้ง’ (Dai Gaozheng) พระเอกมินิซีรีส์สุดฮอตจากเรื่อง ‘รักวุ่นวายของนายบอดี้การ์ด’ ที่บินมาเจอแฟนๆ ชาวไทยเป็นครั้งแรก พร้อมการเซอร์วิสแฟนด้วยลุคสุดกร้าวใจ ปลดซิกแพคให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันลั่นห้าง พร้อมทั้งยังร่วมกิจกรรมกับลัคกี้แฟนอย่างเป็นกันเอง

วันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค. นางเอกสาวชาวจีน ‘ซิงเฟย’ (Xing Fei) จากผลงานสร้างชื่อ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head on My Shoulder’ ที่บินมาร่วมงานในครั้งนี้เพื่อพบปะแฟนๆ WeTV เป็นครั้งที่ 2 กลับมาคราวนี้ยังสวยสดใสน่ารักเหมือนเดิม พร้อมกับหยอดคำหวานว่าอยากจะย้ายมาอยู่เมืองไทย เพราะมาเที่ยวไทยปีละครั้ง และฝากติดตามผลงานของเธอด้วย

ปิดท้ายด้วยศิลปินไอดอลสุดคูล ‘ออสการ์ หวัง’ (Ozcar Wang) ที่โชว์ร้องเพลงแบบสดๆ ถึง 2 เพลง พร้อมทั้งยังเล่นเกมร้องเพลงไทยให้ลักกี้แฟนช่วยกันทายได้อย่างน่าเอ็นดูทำเอาตกแฟนๆ ได้ทั่วงาน ที่ก็บอกว่าอยากจะทำงานเพลงร่วมกับศิลปินชาวไทย

ซึ่งในงานก็ได้ฉลองครบรอบ 5 ปี WeTv ที่นำคอนเท้นต์ดีดี ให้แฟนๆชาวได้ได้มีควาทสุขกันทั้ง ซีรี่ส์ ไทย และ ต่างประเทศ รายการที่น่าสนใจมามอบให้กับแฟนๆชาวไทยตลอด 5 ปี และ ขึ้นปีที่ 6 และปีต่อๆ ไปจะปังขนาดไหน ติดตามกันได้ที่แอป WeTV (www.WeTV.vip) และโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com