Home » OTT » สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์ที่ทั้งโซเชียลถามถึงมาอย่างยาวนาน กับ “4MINUTES” จาก BeOnCloud บน Viu Original

สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์ที่ทั้งโซเชียลถามถึงมาอย่างยาวนาน กับ “4MINUTES” จาก BeOnCloud บน Viu Original

Share

สิ้นสุดการรอคอยกับซีรีส์ที่ทั้งโซเชียลถามถึงมาอย่างยาวนาน กับ “4MINUTES” จาก BeOnCloud บน Viu Original ในงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “1st MINUTE FAN MEETING” ใจกลางเมือง Gayson Amarin

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เป็นที่เรียบร้อย สำหรับผลงานซีรีส์วายเรื่องเยี่ยมที่แฟน ๆ ทั่วทั้งโลกเฝ้ารอ อย่าง “4MINUTES” การันตีคุณภาพผ่านมุมมองและการผลิตจากทีมผู้สร้าง KinnPorsche The Series ที่สร้างปรากฎกาณ์การถูกพูดถึงในระดับโลกมาแล้ว ผ่านงาน “1st MINUTE FAN MEETING” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ กรกฎาคมที่ผ่านมา และกลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มพร้อมกับการถูกพูดถึงมากกว่าล้านโพสต์ ณ ห้าง Gayson Amarin

            บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้มจากทุกคนที่มารอให้กำลังใจกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่มและความสนุก ตื่นเต้นจากบรรดาแฟนคลับ อินฟลูเอนเซอร์และสื่อมวลชนจำนวนมากที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ในครั้งนี้ ประเดิมเปิดงานด้วยการเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ดังทั่ว Gayson Amarin กับการโชว์ Special Performance โชว์สกิลการแสดงแบบถึงอารมณ์ของ นักแสดงนำอย่าง ไบเบิ้ล และ เจษ จากซีรีส์ 4MINUTES ก่อนที่จะได้รับเกียรติ จาก ปอนด์ กฤษดา Executive Producer & Intimacy Director การันตีได้ถึงความท้าทายนับจากนี้ที่ทุกคนจะได้เจอแน่นอน

พร้อมด้วย ครูหนิง พันพัสสา ธูปเธียน ผู้กำกับครูบัว ปริดา มโนมัยพิบูลย์ และ คุณหมออิสรีย์ ศิริวรรณกุลธร ผู้เขียนและดูแลบทซีรีส์ 4MINUTES รวมถึงทีมนักแสดงนำมากฝีมือ นำโดย ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส และ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ร่วมด้วย บาส-อัศวภัทร์ฟูไอซ์-ธนวัตรจ๊อบ-ยศธรมีโอ-เอเธนส์เจเจ-ปฏิภาณเจ็ท-เจษฎากร และ นัตตี้-นันทนัท ขึ้นพูดคุยถึงความยิ่งใหญ่และภาคภูมิใจในโปรเจกต์ระดับโลกครั้งนี้

ซีรีส์ “4MINUTES” เป็นบทออริจินัลของ BeOnCloud ที่ใช้เวลาพัฒนาบทมามากกว่า 1ปี รับรองเรื่องความแปลกใหม่ ไม่มีซ้ำ ด้วยเนื้อเรื่องที่ถูกเล่าอย่างมีชั้นเชิงชวนให้ขบคิด และลุ้นตามในทุก EP. แน่นอน” ปอนด์ กฤษดา กล่าวถึงความเป็นมาของซีรีส์ 

นอกจากสร้างเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัวอย่างซีรีส์ 4MINUTES ครั้งแรกของโลกแล้ว ภายในงานยังเซอร์ไพรส์สุด ๆ กับ OST ประกอบซีรีส์ เพลง ล้าง ที่ได้นักร้องหญิงดีว่าอันดับหนึ่งของประเทศ ปาน ธนพร แวกประยูร มาถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครผ่านบทเพลงได้อย่างทรงพลังและส่งอารมณ์ถึงคนดูได้แบบสุด ๆ และนี่เป็นครั้งแรกของการร้องเพลงประกอบซีรีส์วายด้วย จนทำให้แฟน ๆ และสื่อมวลชนในงานส่งเสียงปรบมืออย่างคับคั่ง

4MINUTES บอกเล่าเรื่องราวของ เกรท นักศึกษาคณะธุรกิจ เป็นลูกชายของนักธุรกิจที่ร่ำรวย วันหนึ่งเกรทรู้สึก ว่าเขาเหมือนมีพลังในการมองเห็นเหตุการณ์ในอนาคตได้ จนมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างในชีวิต ซึ่งเกรทเองก็ยังไม่มั่นใจมากนักว่ามันจะทำได้ไหม อย่างไร เพราะเขาไม่สามารถควบคุมสิ่งนี้ได้เลย และไม่รู้ว่าพลังนี้ จะเกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ มีสาเหตุมาจากอะไร จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการค้นหาคำตอบได้ในซีรีส์ 4MINUTES ทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางช่อง One 31 และ Sultrier Version ได้ที่แอป Viu เท่านั้น เริ่มตอนแรก 26 กรกฎาคมนี้

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com