Home » OTT » “อัพ – ภูมิ” สร้างโมเมนต์สุดประทับใจ ยึดเทรนด์ถล่มโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” พร้อมเซอร์ไพรส์ทั้งโลก ! กับ World Tour เริ่มประเทศไทยที่แรก 24 สิงหาคมนี้

“อัพ – ภูมิ” สร้างโมเมนต์สุดประทับใจ ยึดเทรนด์ถล่มโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” พร้อมเซอร์ไพรส์ทั้งโลก ! กับ World Tour เริ่มประเทศไทยที่แรก 24 สิงหาคมนี้

Share

“อัพ – ภูมิ” สร้างโมเมนต์สุดประทับใจ ยึดเทรนด์ถล่มโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” พร้อมเซอร์ไพรส์ทั้งโลก ! กับ World Tour เริ่มประเทศไทยที่แรก 24 สิงหาคมนี้

จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มไปด้วยความสุขและความซึ้งกันถ้วนหน้า สำหรับการชม Final EP ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์กระแสแรงแห่งปีอย่าง iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ที่นำแสดงโดยสองนักแสดงมากความสามารถ “อัพ ภูมิพัฒน์” และ “ภูมิ ภูริพันธ์” ที่ทำถึง ทำดี ทำเกินตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ กับการพาซีรีส์ฮิตติดลมบนขึ้นเทรนด์ ทั้งในไทยและต่างประเทศ และขึ้นแท่นซีรีส์ไทยมาแรงบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทุกครั้ง ล่าสุดได้จัดงาน “MY STAND-IN FINAL EPISODE EVENT” เพื่อรับชมซีรีส์ตอนสุดท้ายพร้อมกับนักแสดง โดยในงานได้ขนทัพนักแสดงมาอย่างคับคั่ง นำทีมโดย อัพ ภูมิพัฒน์ภูมิ ภูริพันธ์เมฆ จิรกิตติ์ปอร์เช่ ธนธรณ์อินทัช นภัทรบิลลี่ พสธรซู นันท์นิชา และ วินเนอร์ ธนทัต อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากคุณเคลวิน เหยา ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและการตลาดต่างประเทศของอ้ายฉีอี้และคุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ ณ โรงภาพยนตร์ EARTHLAB CINEMA BY DR.CBD, CENTRAL WORLD เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความประทับใจ เริ่มด้วยการเปิดตัวทีมนักแสดงที่ได้สร้างเซอร์ไพรส์มาทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งทันทีที่เหล่านักแสดงได้ปรากฏตัว ต่างก็เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นโรงภาพยนตร์ พร้อมพาทุกคนรับชมบทสรุปสุดท้ายของซีรีส์ไปด้วยกัน หลังจากนั้นก็ได้เริ่มสัมภาษณ์ความรู้สึกและความประทับใจสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมร่วมเล่นเกมกับผู้โชคดีในงาน ที่เรียกว่าใกล้ชิดแบบสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ต่างใจฟูไปกับความน่ารักและความเป็นกันเองของเหล่านักแสดง นอกจากนี้ ทางแฟนๆ ก็ได้เตรียมโปรเจกต์พิเศษกับการขอบคุณทั้งทีมเบื้องหน้าและทีมเบื้องหลังกับการทุ่มเทผลิตซีรีส์เรื่องนี้ให้แฟนๆ ได้รับชม

ภายในงานคุณเคลวิน เหยา ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและการตลาดต่างประเทศของอ้ายฉีอี้ ได้กล่าวว่า ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทีมนักแสดง ทีมโปรดักชัน ที่ทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้ ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”  ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นตอนจบของซีรีส์ แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ผมขอประกาศจัด “MY STAND-IN World Tour” อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มที่ประเทศไทยที่แรก ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ทางเราจะมี Premium Gifts ของซีรีส์อีกด้วย ฝากทุกคนด้วยนะครับ

ก่อนที่จะเก็บภาพความประทับใจ พร้อมปิดฉากซีรีส์คุณภาพแห่งปี เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่โดนใจผู้ชมทั่วโลกจะอยู่ในดวงใจของทุกคนแน่นอน

รับชม “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com