Home » PR NEWS » ททท. จัดเต็ม “Amazing Food Festival 2024” จังหวัดเชียงใหม่ ยกทัพร้านอาหารดัง ปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวเชิงอาหาร จังหวัดเชียงใหม่ ยกระดับ Soft Power

ททท. จัดเต็ม “Amazing Food Festival 2024” จังหวัดเชียงใหม่ ยกทัพร้านอาหารดัง ปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวเชิงอาหาร จังหวัดเชียงใหม่ ยกระดับ Soft Power

Share

ททท. จัดเต็ม “Amazing Food Festival 2024” จังหวัดเชียงใหม่ ยกทัพร้านอาหารดัง ปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวเชิงอาหาร จังหวัดเชียงใหม่ ยกระดับ Soft Power

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มอบความพิเศษจัดเต็มครั้งยิ่งใหญ่กับงานเทศกาลอาหาร “Amazing Food Festival 2024” ยกระดับเทศกาลอาหารสู่ระดับสากลที่จะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นหนึ่งในประเทศจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวเชิงอาหาร ด้วยแนวคิด “Good Food Good Vibes” นำเสนอสุดยอดร้านดังที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีมากมายไว้ภายในงานเดียว เพื่อให้อาหารเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงต่อยอดสู่การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ โดยจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในระหว่าง วันที่ 20-22 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวนอกฤดูกาลด้วยการท่องเที่ยวเชิงอาหาร ชูจุดเด่นและช่วยผลักดันวัตถุดิบของอาหารไทยในการเปิดมุมมองท่องเที่ยวไทยสู่สายตาโลก เปิดประสบการณ์เติมเต็มความสุขให้กับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Food Lover) ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมนำเสนอเสน่ห์อาหารไทยสร้างภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็นเมืองที่มีความอุดมสมบูรณ์และหลากหลายทางวัฒนธรรมอาหาร

ภายในงาน “Amazing Food Festival 2024 @CHIANGMAI” รวบรวมความพิเศษเอาใจนักท่องเที่ยวสายชิม สายกิน และสายโซเชียลให้มาอัพเดตลิ้มลองความอร่อย เปิดประสบการณ์ลิ้มรสวัตถุดิบอันเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นของภูมิภาคต่างๆ จากทั่วประเทศไทยแบบอร่อยจุใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารระดับ MICHELIN GUIDE ร้านอาหารชื่อดังที่กำลังได้รับความนิยม ร้านอาหารร่วมสมัย ร้านสตรีทฟู้ดท้องถิ่นที่เป็นที่นิยม ร้านอาหารดังของภูมิภาคต่างๆ และการออกบูทจำหน่ายสินค้า Art and Craft และบูทจากผู้ประกอบการรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards)  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการสาธิตการสอนทำอาหาร โดยเชฟมีชื่อเสียง เชฟภูมิ-จักรภูมิ บุณยาคม Owner chef จากร้านวิเศทวิโส, เชฟรุ่นใหม่ เชฟนมโค-อภิสิทธิ์ จิตรประสงค์  Executive chef @ NUGA FOODS  และเชฟชุมชนท้องถิ่น จากชุมชนออนใต้-ชุมชนชุมชนไร่พัฒนา

พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน    เข้าร่วมกิจกรรม One Day Trip ที่วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ออนใต้ เพื่อทำกิจกรรมในชุมชนและเรียนรู้ต้นกำเนิดแห่งวัตถุดิบด้านอาหารของจังหวัดเชียงใหม่ และชมงาน วิจิตร@เชียงใหม่  ที่น้ำพุร้อนสันกำแพง อำเภอแม่ออน ตามพระราชดำริ จังหวัดเชียงใหม่  โดยสามารถลงทะเบียนได้ที่ Facebook Page : Amazing Food Festival 2024  ก่อนจะเพิ่มบรรยากาศแห่งความสนุกสนานไปกับการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง BELL WARISARA, โจอี้ ภูวศิษฐ์, วง Yes’sir Days, ป๊อบ ปองกูล, วง Playground, วง PARADOX มอบให้ชาวจังหวัดเชียงใหม่แบบ จัดเต็มตลอดทั้ง 3 วันของการจัดงาน และภายในเรายังได้ใช้ภาชนะหรือบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและให้ความสำคัญที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและนึกถึงความยั่งยืน พร้อมเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมีส่วนร่วมในการรับผิดชอบขยะต่อสังคม ด้วยการคัดแยกขยะตามจุดทิ้งแยกขยะ โดยมีเจ้าหน้าที่ให้ความความรู้เกี่ยวกับการแยกขยะอย่างถูกต้อง ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Amazing Food Festival 2024

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com