Home » FASHION » ร่วมส่งแรงเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยไปกับ CPS CHAPS และ 4EVE ต้อนรับโอลิมปิกเกมส์ 2024

ร่วมส่งแรงเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยไปกับ CPS CHAPS และ 4EVE ต้อนรับโอลิมปิกเกมส์ 2024

Share

ร่วมส่งแรงเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยไปกับ CPS CHAPS และ 4EVE ต้อนรับโอลิมปิกเกมส์ 2024

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) แบรนด์แฟชั่นสุดเท่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CREATIVITY. PASSION. SELF.” ปล่อยคอลเลกชั่นสุดพิเศษต้อนรับโอลิมปิกเกมส์ 2024 มหกรรมกีฬานานาชาติที่กำลังเกิดขึ้น พร้อมดึงตัว 7 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงอย่าง 4EVEมาถ่ายทอดลุคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสปิริตนักกีฬา ผ่านคอลเลกชั่น “CPS CHAPS GAME ON โดยนำมาสคอตสุนัขสายพันธุ์บูเทอร์เรียที่มีปานบริเวณดวงตาเป็นรูปปิ๊กกีต้าร์ ตัวแทนแบรนด์ CPS CHAPS มาสวมบทบาทเป็นนักกีฬาประเภทต่างๆ ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย อาทิ ฟุตบอล แบดมินตัน วอลเลย์บอล เทควันโด เป็นต้น ผสมกับดีไซน์ที่ได้ แรงบันดาลใจมาจากสัญลักษณ์ของโอลิมปิกเกมส์

แฟชั่นไอเทมของ CPS CHAPS GAME ON มีทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชายให้ได้สนุกกับการแมตช์ลุคเท่ๆ โดยรูปแบบของเสื้อผ้าจะเน้นไปที่สไตล์สปอร์ตแวร์ อาทิ เสื้อกล้าม เสื้อยืดสกรีนลาย ครอปบรา เสื้อครอป เดนิมขายาว แจ็กเก็ตผ้าไนลอนที่ทางแบรนด์หยิบเอาลูกเล่นและดีเทลของเสื้อผ้ากีฬามาปรับให้เท่และทันสมัยมากขึ้นตามแบบฉบับของ CPS CHAPS รวมถึงการมิกซ์แอนด์แมตช์แบบสตรีทสไตล์ เช่น การเลือกแมตช์กับท่อนล่างที่เป็นเดนิมก็ช่วยเพิ่มดีกรีความคูลให้กับลุคสปอร์ตได้ สีที่เลือกใช้ในคอลเลกชั่นนี้ คือ  สีขาว สีดำ สีแดง ให้ความรู้สึกถึงความแอคทีฟและมีเอเนอร์จี้เข้ากับช่วงโอลิมปิกได้เป็นอย่างดี

แมตช์ลุคสุดเท่จากคอลเลกชั่น “CPS CHAPS GAME ON พร้อมส่งแรงเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทยได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน CPS CHAPS ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ www.cpschaps.com

 

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นสุดเท่ของ “CPS CHAPS” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @cpschaps

Facebook: CPS CHAPS

LINE Official Account: @cpschaps

TikTok: cpschaps.official

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com