Home » THAI NEWS » “เต๋า เศรษฐพงศ์” ซ้อมฮันนี ควงแฟนสาว “ติ๊กกี้ วิลาสิณี” ล่องเรือสำราญ 6 ดาวสุดหรู ทัวร์ยุโรปสุดโรแมนติก

“เต๋า เศรษฐพงศ์” ซ้อมฮันนี ควงแฟนสาว “ติ๊กกี้ วิลาสิณี” ล่องเรือสำราญ 6 ดาวสุดหรู ทัวร์ยุโรปสุดโรแมนติก

Share

“เต๋า เศรษฐพงศ์” ซ้อมฮันนี ควงแฟนสาว “ติ๊กกี้ วิลาสิณี” ล่องเรือสำราญ 6 ดาวสุดหรู ทัวร์ยุโรปสุดโรแมนติก

เปิดไปดูคนเค้าสวีทกันแบบหวานฉ่ำ ใน รายการ “ติดเต๋าติดเที่ยว” เมื่อหนุ่มอารมณ์ดี เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ควงแฟนสาวนอกวงการ ติ๊กกี้ วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์ ล่องเรือสำราญ 6 ดาวสุดหรู กับทริปทัวร์ยุโรป 8 วัน 7 คืน เพราะทั้ง หนุ่มเต๋า และ คุณติ๊ก ต่างพากันพร้อมใจโพสต์ภาพทริปเที่ยวที่แสนจะโรแมนติกผ่านอินสตาแกรม @taophiangphor และ @tikky_w ในบรรยากาศที่สวยเหมือนหลุดไปเข้าไปอยู่ในเทพนิยาย ไม่ว่าจะเป็น บูดาเปสต์ (Budapest) เมืองหลวงของประเทศฮังการี ที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม วิหารเซนต์สตีเฟน (Saint. Stephen’s Basilica) กับความยิ่งใหญ่อลังการ และ New York Café ร้านคาเฟ่ที่สวยที่สุดในสวยโลก รวมไปถึง Heroes’ Square จัตุรัสวีรบุรุษ เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของฮังการี หรือจะเป็น บราติสลาวา (Bratislava) เมืองหลวงของสโลวาเกีย เมืองเก่าที่มีความน่ารักซ่อนอยู่ในความคลาสสิก

ใครอยากจะดูคู่รักสายเที่ยว “เต๋า – ติ๊ก” กับ ทริปล่องเรือสำราญสุดหรูเที่ยวยุโรป 4 ประเทศ 7 เมือง!! (ครั้งแรกในชีวิต!) สามารถกดเข้าไปดูรายการ “ติดเต๋าติดเที่ยว” แบบเต็ม ๆ ที่ช่อง YouTube : TAO_STP ใน รายการ ติดเต๋าติดเที่ยว EP.1 https://youtu.be/Iigw80EH70Q

นี่แค่ EP.1 ยังสวีทเวอร์ แล้วอีพีต่อ ๆ ไป ที่จะล่องเรือสำราญไปเที่ยวประเทศออสเตรีย กับเมืองเวียนนา เดิร์นสเตน เมลค์ ลินซ์ และเมืองพัสเซา ประเทศเยอรมนี บอกเลยว่าคุ้ม เพราะเมืองสวย บรรยากาศดี แถม “เต๋า – ติ๊ก” ก็โชว์โมเมนต์น่ารัก ๆ กับทริปซ้อมฮันนีมูน ให้ได้ชมตลอดรายการ ดูแล้วก็ได้แต่ยิ้มปนอิจฉา แล้วก็ลุ้นว่า… เมื่อไหร่จะมีข่าวดีน้า…

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com