Home » OTT » Pilot พาร์ทแรก “Fourever You Project เพราะรักนำทาง” กับจักรวาลพี่หมอสุดฮิต ที่มาทำให้ใจคุณนุ่มฟู จนว้าวุ่น!!

Pilot พาร์ทแรก “Fourever You Project เพราะรักนำทาง” กับจักรวาลพี่หมอสุดฮิต ที่มาทำให้ใจคุณนุ่มฟู จนว้าวุ่น!!

Share

Pilot พาร์ทแรก “Fourever You Project เพราะรักนำทาง” กับจักรวาลพี่หมอสุดฮิต ที่มาทำให้ใจคุณนุ่มฟู จนว้าวุ่น!!

ปล่อย Pilot พาร์ทแรกออกมาให้ชิมเป็นน้ำจิ้มเบาๆ สำหรับ “Fourever You Project เพราะรักนำทาง” โปรเจ็กต์ส่งท้ายปีจาก “Studio Wabi Sabi” จักรวาลนิยาย 4 หมอสุดฮิต ที่จะทำให้ใจของคุณว้าวุ่น เพราะดันตกหลุมรักพวกเขาทั้ง 4 คู่จิ้น ได้แก่หมอฮิลล์ รับบทโดย “ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร” หมอหล่อ รวย เก่ง ดีกรีเดือนคณะแพทย์ศาสตร์ ที่กลับมาตามหาหัวใจที่เคยเป็นของเขาอีกครั้ง กับอีสเตอร์ รับบทโดย “เอิร์ธ-กัษมนณัฎฐ์ นามวิโรจน์” เจ้าของหัวใจของพี่หมอที่หนีมาเรียนไกลถึงภาคเหนือ หวังและตั้งใจจะเริ่มต้นใหม่ แต่หัวใจกลับมีให้คนเดิมซะอย่างงั้น แถมตอนจบกลับไม่เหมือนหนังสือเล่มเดิมอีกด้วย ต่อด้วยพี่หมอเจ้าเสน่ห์ แถมร้ายกาจอย่างโจฮัน หรือ “แม็กกี้-รชต พิเชฐโชติ” ที่ดันตกหลุมรักนอร์ธ รับบทโดย “บาส-หัสณัฐ พินิวัตร์” รุ่นน้องปี 1 ที่เมาจนก่อเหตุทะเลาะวิวาท และตื่นมาพร้อมกับการเป็นหนี้เขา

คู่ที่ 3 ที่ทำให้ใจบางไม่น้อย เมื่อพี่หมอแสนอบอุ่นอย่างต้นฟ้า รับบทโดย “บีเวอร์-พรรษพล เจนสรรพกิจกุล” ที่ดันมีรุ่นน้องปี 1 อย่างไต้ฝุ่น รับบทโดย “ต้นหลิว-เมธาพัฒน์ ฉิมกุล” รุ่นน้องที่ชีวิตหมุนรอบอยู่บนความเจ็บปวด และไม่เป็นที่ต้องการจากใครเลย แต่การได้รับความรู้สึกพิเศษจากใครสักคน ทำให้เขาก้าวผ่านคืนวันอันเลวร้ายไปได้ และคนนั้นก็คือพี่หมอต้นฟ้านั่นเอง ปิดท้ายด้วยพี่หมออาทิตย์ รับบทโดย “เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส” พี่หมอสุดเท่ ดิบ เถื่อน กร้าวใจสุดๆ ที่ดันพาชีวิตของดาวตก รับบทโดย “โอ๊ต-ธาราธร พุ่มโพธิงาม” รุ่นน้องผู้มีสัมผัสพิเศษมองเห็นเรื่องลี้ลับได้ เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม และการตามหาวิญญาณของใครบางคน และเหตุการณ์เหล่านี้ก็ก่อเกิดเป็นความรักที่ไม่อาจห้ามใจทั้งคู่ได้

ปลายปีนี้แฟนซีรีส์ปักหมุดรอจิ้น และฟินไปกับพวกเขาทั้ง 2 คู่ 2 สตอรี่ ระหว่าง “อีสเตอร์-ฮิลล์” และ “นอร์ธ-โจฮัน” กันก่อน ใน “Fourever You Project เพราะรักนำทาง” พาร์ทแรก ไม่แน่นะ!! หัวใจของพวกคุณอาจจะว้าวุ่น เพราะตกหลุมรักใครสักคนอยู่ก็ได้…

เรื่องย่อ “Fourever You Project เพราะรักนำทาง”

เรื่องราวเริ่มต้นจาก อีสเตอร์ (เอิร์ธ-กัษมนณัฎฐ์) หนีมาเรียนไกลถึงภาคเหนือ ด้วยหวังว่าระยะทางกับสถานที่ใหม่ๆ จะทำให้เขาลืมความรักที่จบลงอย่างค้างคาใจได้ในที่สุด แต่เขาไม่คาดคิดว่าในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้นี่เอง จะทำให้เขากลับมาเจอกับ ฮิลล์ (ปอนด์-พลวิชญ์) คนในความทรงจำคนนั้นอีกครั้ง นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งใหม่ ที่ตอนจบที่ไม่เหมือนหนังสือเล่มเดิม ขณะเดียวกัน รูมเมตของ อีสเตอร์ อย่าง นอร์ธ (บาส-หัสณัฐ) ก็ต้องพบเจอกับเรื่องยุ่งเหยิงไม่ต่างกัน เมื่อเขาดันเมาจนก่อเหตุทะเลาะวิวาท และตื่นขึ้นมาพร้อมกับหนี้สินติดตัว แต่ดูเหมือนว่าชีวิตจะยังวายป่วงไม่พอ เพราะพระเจ้าได้ส่งเจ้าหนี้จอมเจ้าชู้ ร้ายกาจ และเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่งอย่าง โจฮัน (แม็กกี้-รชต) มาวุ่นวายในชีวิตของเขา

เรื่องราววุ่นๆ ขอสองรูมเมตจึงเริ่มต้นขึ้น ท่ามกลางความปั่นป่วนไปด้วยเสียงหัวเราะ มิตรภาพของผองเพื่อนอย่าง    ไต้ฝุ่น (ต้นหลิว-เมธาพัฒน์) และดาวตก (โอ๊ต-ธาราธร) พร้อมด้วยพี่หมออีก 2 คนอย่าง ต้นฟ้า (บีเวอร์-พรรษพล) และอาทิตย์ (เงิน-อนุภาษ) ทำให้ชีวิตของพวกเขาทั้งหมดในรั้วมหาวิทยาลัย และเรื่องราวความรักที่จะกลายเป็นบันทึกหน้าสำคัญของพวกเขาไปอีกนานแสนนาน

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com