Home » OTT » โค้งสุดท้ายให้ลองนี่ ทดลองสตรีมแบบไม่มีค่าใช้จ่ายก่อน 31 ก.ค. นี้ เตรียมสตรีมคอนเทนต์ ที่คุณลองแล้วจะติดใจบน Disney+ Hotstar

โค้งสุดท้ายให้ลองนี่ ทดลองสตรีมแบบไม่มีค่าใช้จ่ายก่อน 31 ก.ค. นี้ เตรียมสตรีมคอนเทนต์ ที่คุณลองแล้วจะติดใจบน Disney+ Hotstar

Share

โค้งสุดท้ายให้ลองนี่ ทดลองสตรีมแบบไม่มีค่าใช้จ่ายก่อน 31 ก.ค. นี้ เตรียมสตรีมคอนเทนต์ ที่คุณลองแล้วจะติดใจบน Disney+ Hotstar

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับแคมเปญ “ลองนี่นิด ๆ เดี๋ยวติดใจ” ที่ทาง Disney+ Hotstar ได้มัดรวมคอนเทนต์เด็ดดัง ชวนป้ายยาซีรีส์ แอนิเมชัน และวาไรตี้คุณภาพถึง 37 เรื่องดัง ที่พร้อมให้ทดลองสตรีมแบบไม่มีค่าใช้จ่าย รับวันหยุดยาวช่วงสุดสัปดาห์นี้กันแบบฟิน ๆ ก่อนโบกมือลาช่วงทดลองสตรีมในวันที่ 31 ก.ค. 2567
 
คอซีรีส์ ห้ามพลาด! กับนาทีทองที่เปิดโอกาสให้สัมผัสกับคอนเทนต์ที่คัดมาแบบพิเศษ เฉพาะตอนบน Disney+ Hotstar ครอบคลุมทุกแนวสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ความชอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเด็ดดัง “เดือด มันส์ ใจเต้น” เรื่องเด็ดดัง “มีรางวัลการันตี” ไปจนถึงเรื่องเด็ดดัง “ที่ตัวจริงเขาดูกัน” ที่คัดเลือดโดยอินฟลูเอนเซอร์สายหนัง-ซีรีส์ระดับแนวหน้าของประเทศ นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์อีกมากมายให้สตรีมกันได้ทั้งครอบครัว ดังนั้นใครที่กำลังหากิจกรรมยามว่างทำช่วง “ลองวีคเอนด์” นี้ สามารถเตรียมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar พร้อมทดลองสตรีมคอนเทนต์คุณภาพ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายกันได้เลย!
 
ป้ายยาซีรีส์ ชวนให้ “อะดรีนาลีนสูบฉีดพุ่งเต็มสปีด”
คาดว่ามีจำนวนคนไม่น้อยที่ชื่นชอบในกิจกรรมหรือสภาวะกดดันบางอย่างที่จะทำให้ฮอร์โมนอะดรีนาลีนหลั่งออกมา เช่นเดียวกันกับคอหนัง-ซีรีส์ ที่มองว่าการลุ้นไปพร้อม ๆ กับตัวละครนั้นคืออรรถรสในการรับชมที่ยากจะสละไปได้ Disney+ Hotstar จึงได้มัดรวมซีรีส์แนวแอ็กชัน-อาชญกรรม-ระทึกขวัญจากทั่วทุกทิศที่พร้อมจะกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกตื่นเต้น ไม่ว่าจะเป็น A Shop For Killers กับเรื่องราวของ จองจีอัน นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ต้องคอยหลบหนีจากเหล่าฆาตรกรและมือสังหารมากฝีมือ โดยเธอจะต้องรื้อฟื้นความทรงจำถึงการฝึกฝนทักษะเอาชีวิตรอดจากคุณอาที่เคยสอนเอาไว้ตลอดการเลี้ยงดูก่อนที่จะปลิดชีวิตตนเองอย่างปริศนา เพื่อหาทางรอดจากสถานการณ์สุดอันตราย หรือ The First Responders ซีซัน 1 กับเรื่องราวเหตุการณ์ที่วนเวียนรอบ ๆ สถานีตำรวจซึ่งมีหน้าที่จับอาชญากรและสถานีดับเพลิง หรือแม้กระทั่ง Vigilante ที่เล่าถึงอดีตเหยื่อที่เติบโตขึ้นมาด้วยความกระหายที่จะแก้แค้น และทนไม่ไหวกับการที่จะต้องทนดูระบบยุติธรรมที่ล้มเหลวและการปล่อยอาชญากรให้หลุดรอดไป โดยทั้ง 3 เรื่องดังกล่าว พร้อมด้วยซีรีส์สุดตื่นเต้นอื่น ๆ พร้อมให้สตรีมเฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ถึงวันที่ 31 ก.ค. เท่านั้น
 
ป้ายยาซีรีส์ที่ใครได้ลองดูต้องบอกว่า “ของเขาดีจริง”
สำหรับนักล่าหนัง-ซีรีส์ดีกรีรางวัลตัวยง ไม่ควรพลาดโอกาสในการลิ้มลองคอนเทนต์ที่สมกับคำพูดว่า “ของเขาดีจริง” อย่าง Big Mouth ซีรีส์ครองใจผู้ชม กับ อีจองซอก นักแสดงที่สามารถคว้ารางวัลแดซัง รางวัลใหญ่ที่สุดของเวที 2022 MBC Drama Awards หรือ The Golden Spoon กับหลากหลายรางวัลการันตีคุณภาพของนักแสดงและความสนุกสุดมันส์ ซึ่งทาง Disney+ Hotstar ได้เปิดให้ทดลองสตรีมซีรีส์ดังกล่าว และทัพซีรีส์ดีกรีรางวัลทรงเกียรติอีก 8 เรื่อง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายถึงวันที่ 31 ก.ค.
 
ป้ายยาซีรีส์ที่กูรูแนะนำว่า “ควรค่าแก่การดู”
หากใครยังไม่แน่ใจว่าช่วงลองวีคเอนด์นี้จะดูอะไรดีเพราะคอนเทนต์คุณภาพบน Disney+ Hotstar นั้นมีให้เลือกมากมายจนลายตา เราขอแนะนำทางเลือกที่จะช่วยย่นเวลาของคอหนัง-ซีรีส์ ที่ไม่อยากพลาดเรื่องฮิตติดกระแส พร้อมอัพเดตเทรนด์ผ่านคำแนะนำของอินฟลูเอนเซอร์ผู้เชี่ยวชาญ กับลิสต์หนังและซีรีส์ที่คัดเลือกโดยกูรูโดยเฉพาะ อาทิ Flex X Cop ​​ กับเรื่องราวสุดวุ่นวายทำให้ทายาทของตระกูลบริษัทเกาหลีสุดมั่งคั่งต้องผันตัวเข้าสู่บทบาทใหม่ในหน่วยปราบปรามอาชญากรรม Go! Go! Loser Ranger! ที่จะมาเปิดโปงฉากบังหน้าของการต่อสู้ระหว่าง “ฝ่ายร้าย” และ “ฝ่ายดี” และ The Worst of Evil ในเรื่องราวบนฉากหลังของกรุงโซลในยุค 1990 เกี่ยวกับสายสืบที่แฝงตัวเข้าไปสืบคดีในองค์กรอาชญากรรม เพื่อที่จะทลายอาชญากรจากภายในและเปิดโปงคดีค้ายาเสพติดข้ามชาติสุดอันตรายระหว่างประเทศเกาหลี พร้อมซีรีส์ที่คัดเลือกโดยกูรูอื่น ๆ ที่พร้อมสตรีมเฉพาะตอนแบบไม่มีค่าใช้จ่ายถึงวันที่ 31 ก.ค.
 
ป้ายยาซีรีส์เนื้อเรื่องเฟรนด์ลี่ “ดูได้ทั้งครอบครัว”
และล่าสุด Disney+ Hotstar ได้เอาใจแฟน ๆ ที่มีครอบครัวทั้งหลายกับการคัดสรรคอนเทนต์คุณภาพเพิ่มอีกถึง 7 เรื่องใหม่ ที่ “เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี” ซึ่งรวมไปถึง Percy Jackson and The Olympians ซีรีส์ออริจินอลยอดฮิตที่ดัดแปลงจากนิยายชื่อดังของริก ไรออร์แดน ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มมนุษย์ครึ่งเทพ ผู้ค้นพบว่าตนเองคือทายาทของ โพไซดอน เทพเจ้าแห่งท้องทะเล ผู้ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ ณ ค่ายฮาล์ฟบลัด ที่รวมเด็ก ๆ มนุษย์ครึ่งเทพไว้ด้วยกัน และ Monsters at Work ภาคขยายจาก Monsters, Inc. และ Monsters University กับการกลับมาอสุรกายขวัญใจของเด็ก ๆ อย่าง ไมค์ และ ซัลลี่ ในบทบาทใหม่หลังจากที่โรงงานผลิตพลังงานที่เคยสร้างความหวาดกลัวให้เด็ก ๆ หันมาเก็บพลังงานจากเสียงหัวเราะแทน โดยสามารถทดลองสตรีมแบบไม่มีค่าใช้จ่ายถึง 31 ก.ค.
 
ใครที่ยังไม่มีสมาชิก Disney+ Hotstar รีบคว้าโอกาสดี ๆ “ลองนี่นิด ๆ เดี๋ยวติดใจ” ทดลองสตรีมซีรีส์ แอนิเมชัน และรายการวาไรตี้ทั้ง 37 เรื่อง แบบไม่มีค่าใช้จ่าย กับความบันเทิงรับวันหยุดสุดหรรษา ถึงวันที่ 31 ก.ค. นี้เท่านั้น
 
โซเชียลมีเดีย:
X:
 @DisneyPlusTH
Facebook:
 @DisneyPlusHotstarTH
Instagram:
 @DisneyPlusHotstarTH
TikTok:
 @DisneyPlusTH
Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com