Home » MOVIE » เมื่อ “สาวสุดฮอต ปะทะ หนุ่มหุ่นแซ่บ” “สการ์เล็ตต์ – แชนนิ่ง” กับปฎิบัติการณ์เหยียบดวงจันทร์

เมื่อ “สาวสุดฮอต ปะทะ หนุ่มหุ่นแซ่บ” “สการ์เล็ตต์ – แชนนิ่ง” กับปฎิบัติการณ์เหยียบดวงจันทร์

Share

เมื่อ “สาวสุดฮอต ปะทะ หนุ่มหุ่นแซ่บ” “สการ์เล็ตต์ – แชนนิ่ง” กับปฎิบัติการณ์เหยียบดวงจันทร์

Fly Me to The Moon  การพบกันของ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน กับซุปตาร์ หล่อ ล่ำ แชนนิ่ง เททัม  ซุปเปอร์สตาร์แห่งฮอลลีวูด  ในภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวอันเฉียบคมของเหตุการณ์จริง เมื่อนาซ่าได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของมนุษยชาติ ด้วยการส่งนักบินอวกาศไปสำรวจพื้นผิวดวงจันทร์สำเร็จเป็นครั้งแรก !

ก่อนที่ภารกิจอะพอลโล่ 11 จะเกิดขึ้น เคลลี่ โจนส์ (สการ์เล็ตต์ โจแฮนสันถูกว่าจ้างโดยนาซ่า ให้เข้ามาทำงานการตลาดและประชาสัมพันธ์เพื่อแก้ไขภาพลักษณ์ของนาซ่าที่เคยติดลบ การมาของเธอสร้างความโกลาหลกับโคล เดวิส  (แชนนิ่ง เททัมผู้คุมภารกิจปล่อยยานอะพอลโล่ 11   ยิ่งเมื่อประธานาธิบดีสหรัฐฯ สั่งการว่าภารกิจเหยียบจันทร์ครั้งนี้มีความสำคัญต่อชาติบ้านเมืองเหนือสิ่งอื่นใด และจะเกิดความผิดพลาดขึ้นไม่ได้  พีอาร์สาวเคลลี่ จึงจำเป็นต้องหาแผนสำรอง …ที่มาของ การสร้างกองถ่ายหนังขนาดมหึมา เพื่อบันทึกวินาทีที่ยานอวกาศร่อนลงจอดบนผิวดวงจันทร์…!

                …ฉันยอมรับว่าไม่เคยรู้จักแชนนิ่งมาก่อนคะ จนได้มาร่วมงานกันในครั้งนี้ แม้ว่าเพื่อนทุกคนของฉันรู้จักเขา เขาเข้าถึงง่าย จิตใจดีและเป็นมืออาชีพ การตกหลุมรักเขาบนจอเป็นเรื่องที่ง่ายมาก เพราะเขาเป็นคนที่ใครๆก็ชอบ  ตัวละครของเราทั้งสอง เคลลี่ โจนส์ และ โคล เดวิส  มีความต่างกันอย่างสิ้นเชิง  เคลลี่ เป็นผู้หญิงที่ทันสมัยมาก เธออยู่ในช่วงเวลาที่ผู้หญิงมักถูกมองข้าม เธอใช้จุดนี้เพื่อสร้างประโยชน์ และคิดวางแผนนำหน้าคนอื่นเสมอ  เธอคือพีอาร์ นักขายที่ช่างประชดประชัน กูรูงานโฆษณาและการตลาด ชาวแมนฮัตตัน  ที่ เคป เคนเนดี้ เธอได้พบกับโคล เดวิส อดีตนักบินกองทัพอากาศ ซึ่งตอนนี้เขาคือผู้อำนวยการฝ่ายปล่อยยานอวกาศให้กับนาซา เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับสิ่งที่จับต้องได้ และมองว่าเธอเป็นอุปสรรคค่ะ”

ฉันสนุกที่ได้เล่นกับบทที่มีไดนามิกนี้กับ แชนนิ่ง เมื่อเราได้ทำงานด้วยกัน ฉันและแชนนิ่งเรากลาย เป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเขาจะชอบเล่นอะไรแผลงๆ ในกองถ่าย เขาชอบแกล้งฉันตลอด เวลา ฉันชอบที่สุดในการทำงานกับเขาคือการได้แอบหัวเราะกับเขาก่อนถ่ายทำแต่ละฉาก โดย เฉพาะเมื่อเวลาเขาพยายามเอานิ้วสอดเข้าไปใต้วิกผมของฉัน ความสุขที่ได้อยู่ในกองถ่ายกับพลังบวกกับเพื่อนๆทุกคน เราสนุกไปกับมัน เราหัวเราะกันมันส์มากๆ   Fly Me to the Moon มีความน่าสนใจ มีความสดใหม่อย่างแท้จริง มันไม่จำเจและไม่ตามสูตรสำเร็จ มันคือไอเดียที่ยิ่งใหญ่ ทั้งตลก ซึ้งใจ หนังเรื่องนี้ที่ให้ความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ เต็มอิ่ม  ฉันภูมิใจในความแปลกใหม่และศักยภาพของผลงานครั้งนี้มากคะ”  สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน  นอกจากเธอจะนำแสดง เธอยังเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย ผ่านทางดีส พิคเจอร์ส บริษัทของเธอ

ร่วมลุ้นระทึกกับแผนลวงระดับโลกกับปฎิบัติการณ์พิชิตเหยียบดวงจันทร์

Fly Me to The Moon ทะยานฟ้าสู่พื้นจันทร์

“ชัวร์ หรือ มั่ว” ไปพิสูจน์กัน

8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com