Home » PR NEWS » “Harajuku Thailand x Siam Carnival: มหกรรมสวนสนุกนานาชาติและเทศกาลบอลลูนยักษ์ครั้งแรกที่ ฮาราจุกุไทยแลนด์”

“Harajuku Thailand x Siam Carnival: มหกรรมสวนสนุกนานาชาติและเทศกาลบอลลูนยักษ์ครั้งแรกที่ ฮาราจุกุไทยแลนด์”

Share

“Harajuku Thailand x Siam Carnival: มหกรรมสวนสนุกนานาชาติและเทศกาลบอลลูนยักษ์ครั้งแรกที่ ฮาราจุกุไทยแลนด์”

Harajuku Thailand ร่วมกับบริษัท สยาม ธารา อะมิวส์เม้นท์ จำกัด และบริษัท ทีดี ออแกไนเซอร์ จำกัด จัดงาน “Harajuku X Siam Carnival” ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม 2567 ณ Harajuku Thailand สุวินทวงศ์ กรุงเทพฯ งานนี้รวบรวมสวนสนุกนานาชาติเคลื่อนที่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมเทศกาลตุ๊กตาบอลลูนยักษ์ครั้งแรก คอนเสิร์ต และเทศกาลอาหารนานาชาติ เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกแบบครบวงจรให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกเพศทุกวัย

ไฮไลท์ของงานมีโซนสวนสนุกที่นำเข้าเครื่องเล่นกว่า 18 ชนิดจากยุโรป รวมถึงชิงช้าสวรรค์ยักษ์สูง 40 เมตร นอกจากนี้ยังมีเทศกาล Fujisan Giant Balloon Fest ครั้งที่ 1 จัดแสดงตุ๊กตาบอลลูนยักษ์ 22 ตัวจาก 10 ประเทศทั่วโลกในธีม ‘Wonderful World’ พร้อมด้วยการแสดงแสงสีและขบวนพาเหรดแฟนตาซี

งานนี้ยังมีลานคอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลายวง และโซนเทศกาลอาหารที่รวบรวมร้านดังและ Food Truck ชื่อดัง พร้อมด้วยมหกรรมสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเยี่ยมชมร้านค้าและสถานที่ท่องเที่ยวจำลองเมืองญี่ปุ่นภายในโครงการ Harajuku Thailand ได้อีกด้วย

คุณสมศักดิ์ กิติพราภรณ์ ประธานกรรมการบริษัทสุวินทวงศ์ เอส แอนด์ ซี จำกัด (Harajuku Thailand) กล่าวว่า “เรามุ่งหวังให้งานมหกรรมสวนสนุกนานาชาติ Harajuku X Siam Carnival เป็นจุดหมายปลายทางแห่งความสุขของครอบครัว ด้วยความบันเทิงระดับประเทศที่รวบรวมความสนุกสนานหลากหลายรูปแบบไว้ในที่เดียว เราเชื่อว่างานนี้จะสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน”

สำหรับการเดินทางมายัง ฮาราจุกุ ไทยแลนด์ สามารถนั่งรถไฟฟ้าสายสีชมพูมาลงสถานี ตลาดมีนบุรี จากนั้นมีทางเลือกในการเดินทางต่อ 2 ทางคือ รถตู้มีนบุรี-ฉะเชิงเทรา หรือ รถเมล์สาย 1-61 (สันติสุข-มีนบุรี)

Harajuku Thailand เป็นโครงการที่จำลองบรรยากาศย่านฮาราจูกุของญี่ปุ่นมาไว้ในประเทศไทย โดยร่วมมือกับบริษัท สยาม ธารา อะมิวส์เม้นท์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานสวนสนุก และบริษัท ทีดี ออแกไนเซอร์ จำกัด ผู้จัดงานอีเวนต์มืออาชีพ เพื่อสร้างสรรค์งานเทศกาลระดับนานาชาติครั้งนี้

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com