Home » MUSIC » ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ !!! อัญเชิญลายพระหัตถ์คำขวัญจาก กรมสมเด็จพระเทพฯ จัดพิมพ์บนเสื้อที่ระลึกงานคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ใน “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” 3 สิงหา 67 ณ JJ Mall

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ !!! อัญเชิญลายพระหัตถ์คำขวัญจาก กรมสมเด็จพระเทพฯ จัดพิมพ์บนเสื้อที่ระลึกงานคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ใน “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” 3 สิงหา 67 ณ JJ Mall

Share

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ !!! อัญเชิญลายพระหัตถ์คำขวัญจาก กรมสมเด็จพระเทพฯ จัดพิมพ์บนเสื้อที่ระลึกงานคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ใน “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” 3 สิงหา 67 ณ JJ Mall

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์     ที่คณะผู้จัดคอนเสิร์ตได้รับพระราชทานพระราชานุญาต     ให้เชิญลายพระหัตถ์คำขวัญจาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พิมพ์บนเสื้อที่ระลึกงานคอนเสิร์ต    ของศิลปิน ต้นสุชาติ ชวางกูร โดยมี บริษัท คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ จำกัด ในฐานะผู้จัด คอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า        กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” เป็นผู้ได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้เป็นผู้ผลิตเสื้อเพื่องานนี้ นอกจากนี้ ยังมีซีดีอัลบั้มที่ระลึกชุด “In Memories” อัลบั้มใหม่ของ สุชาติ ชวางกูร ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ

โดยทาง ต้น สุชาติ ชวางกูร เป็นตัวแทนกล่าวถึงที่มาครั้งนี้ว่า จากลายพระหัตถ์ของ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ได้พระราชทานคำขวัญนี้ แก่มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ และต่อมาทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานแก่มูลนิธิศิษย์นายร้อยตามรอยพระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ ในพระราชูปถัมภ์ด้วย เพื่อเป็นกำลังใจแก่ศิษย์นายร้อย ในการที่จะดำรงตนให้คงมั่นต่อการทำคุณงามความดีเพื่อผู้อื่น โดยมิได้หวังสิ่งตอบแทน ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท  เป็นที่ประจักษ์ชัดว่า พระองค์ทรงได้รับแบบอย่างจาก พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พระบรมชนกนาถ

คณะผู้จัดงานคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II” ได้รับพระราชทานพระราชานุญาตให้เชิญลายพระหัตถ์คำขวัญ “ได้ช่วยเหลือผู้อื่นถือว่าเป็นเกียรติ ทำให้เรามีความสุข” มาจัดพิมพ์บนเสื้อที่ระลึกงานคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ เพื่อพระราชทานแบบอย่าง และเป็นกำลังใจให้กับปวงชนชาวไทย ในการร่วมกันทำคุณงามความดี เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินต่อไป นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้น อย่างหาที่สุดมิได้ พวกเรารู้สึกปลื้มปีติมากครับ

นอกจากนี้ยังมีซีดีอัลบั้ม ชุด “In Memories” ผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดของผม  ที่ห่างหายจากการสร้างผลงานอัลบั้มในรูปแบบซีดีมานานหลายปี ซึ่งเป็นเพลงที่ผมชื่นชอบ ทั้งบทเพลงของนักแต่งเพลง และนักร้องมากความสามารถท่านอื่น ๆ เช่นเพลง “เธอ” (คุณ จันทนีย์ อูนากูล), “ฉันจะฝันถึงเธอ” (อาจารย์ดนู ฮันตระกูล คุณสุภัทรา (อินทรภักดี) โกราษฎร์), “บัวหลวงบึงพลาญ” (อาจารย์ดอย อินทนนท์ คุณ ศรชัย เมฆวิเชียร) และ “สีสันแห่งสัญญา” (คุณ แจ็ค รัสเซล และ คุณ ไหมแพร ศิริสาร) รวมถึงบทเพลงเก่าที่ผมเคยร้องเอาไว้อีก เพลง ที่แต่งได้อย่างไพเราะโดย คุณ ณรงค์ฤทธิ์ ยงจินดารัตน์ นำมาทำดนตรีใหม่อย่างสุดละเมียด และร้องใหม่อย่างตั้งใจ เพื่อให้บทเพลงอันแสนไพเราะเหล่านี้ไม่เลือนหายไปจากความทรง เน้นการบันทึกเสียงสด ตามมาตรฐานของ คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์  ที่นักฟังให้การยอมรับ เป็นแพ็คเกจพรีเมี่ยม สวยงาม มีรูปภาพการทำงานเบื้องหลังประกอบ ในอัลบั้มนี้ บรรจุ 14 Tracks  เป็น เพลงร้อง และ 5 Minus one ผลิตจำกัดจำนวน (Limited Edition) 999 ก๊อปปี้ ราคาหน้าปก 699 บาท พิเศษสำหรับผู้จองล่วงหน้าก๊อปปี้ ละ 599 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ

ตอนนี้เราซ้อมเพลงเกือบทุกวัน เพื่อให้โชว์ครั้งนี้ออกมาดีที่สุดครับ ผม ศิลปินรับเชิญ และทีมผู้จัด สัญญาว่า จะรวมพลังตั้งใจทำคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ ให้สมพระเกียรติพระองค์ท่านที่สุดครับ ขอขอบคุณแฟนเพลง และผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่เป็นพลังใจให้พวกเรา  สิงหานี้ เราพบกันแน่นอนครับ

เสื้อที่ระลึกลายพระหัตถ์คำขวัญที่จัดทำขึ้น เป็นเสื้อยืดคอกลม แขนสั้น พื้นสีขาว มี ลาย  แบบ รูปสี่เหลี่ยม และแบบ รูปหัวใจ  พร้อมโลโก้งานคอนเสิร์ต  ผ้า Comb Cotton 32 เนื้อผ้าพรีเมี่ยม เนื้อนุ่ม เส้นใยเบาบาง ระบายอากาศได้ดี  สวมใส่สบาย มีให้เลือกหลายไซส์ ราคาตัวละ 599 บาททุกไซส์ ผลิตจำนวนจำกัด ราคาพิเศษสำหรับผู้สั่งจอง บุคคลทั่วไปเหลือเพียง 499 บาท และสำหรับสมาชิก “CLASSY EXCLUSIVE MEMBERSHIP” เหลือเพียง 459 บาท สั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฟรีค่าส่งไปรษณีย์เฉพาะในประเทศไทย ตามคำเรียกร้องสำหรับบางท่านที่อยากได้เพื่อใส่มาในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายบริเวณหน้างานคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ สิงหาคม 2567 ณ JJ Hall เปิดจำหน่ายเสื้อตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โดยจะจำหน่ายในราคาปกติ สั่งจองได้ที่ Line ID: @classyrecords  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 063 789 5356063 424 1926 หรือดูรายละเอียดได้ที่เฟสบุคเพจ Classy Records

รายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดที่ระลึก ส่วนหนึ่งนำไปมอบให้กับ “มูลนิธิศิษย์นายร้อยตามรอยพระบาททูลกระหม่อมอาจารย์ ในพระราชูปถัมภ์” และ “Classy For Friends” เงินทุนสำรองสำหรับคนอาชีพ “นักแต่งเพลง” ที่ป่วยเป็นโรคร้าย “มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก” และ “Classy For Friends” เงินทุนสำรองเพื่อคนอาชีพนักแต่งเพลงที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

สำหรับคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  Suchart Chawangkul, A Man for all Seasons II โดยศิลปิน  สุชาติ ชวางกูร จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ สิงหาคม 2567 ณ JJ Hall จตุจักร ประตูเปิดเวลา 16.00 น. แสดงสดเวลา 17.00 น. นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญที่มาร่วมมอบความสุข ในครั้งนี้ได้แก่ สามน้า น่าโย่ง น้านงค์ น้าพวง ผู้พลิกฟื้นตำนาน “เพลงฉ่อย” เพลงพื้นบ้านของไทย และ ศิลปินเพื่อนซี้ต่างวัย เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์  บัตรราคา 5,000 (VIP) / 3,500 /3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 & 1,200 บาท ซื้อบัตรและติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Classy Records และ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com