Home » MOVIE » ที่สุดของความทะเยอทะยานในรอบ 20 ปี มะเดี่ยว-ชูเกียรติ กับผลงานล่าสุด Taklee Genesis “ตาคลี เจเนซิส” ให้แสงนำทาง 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ที่สุดของความทะเยอทะยานในรอบ 20 ปี มะเดี่ยว-ชูเกียรติ กับผลงานล่าสุด Taklee Genesis “ตาคลี เจเนซิส” ให้แสงนำทาง 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Share

ที่สุดของความทะเยอทะยานในรอบ 20 ปี มะเดี่ยว-ชูเกียรติ กับผลงานล่าสุด Taklee Genesis “ตาคลี เจเนซิส” ให้แสงนำทาง 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ประเดิมผลงานกำกับและเขียนบทหนังยาวฉายโรงเรื่องแรก คือ “คน ผี ปีศาจ” (2004) ต่อด้วย “13 เกมสยอง” (2006) ที่ได้รับการซื้อสิทธิไปรีเมคเป็นฉบับฮอลลีวูด ในชื่อ 13 Sins (2014), “รักแห่งสยาม” (2007) โดยหนังสามารถกวาดรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากทุกเวทีรางวัลในปีนั้น นอกจากนี้ยังมี “โฮม ความรัก ความสุข ความทรงจำ”  (2012), “เกรียนฟิคชั่น” (2013) และ “ดิว ไปด้วยกันนะ” (2019)

ไม่เพียงงานกำกับเท่านั้น ชูเกียรติยังมีส่วนร่วมในงานเขียนบทภาพยนตร์เรื่องดัง อย่าง “บอดี้ ศพ#19” (2007) งานกำกับของ ปวีณ ภูริจิตปัญญา ซึ่งเขียนบทร่วมกับ เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ ที่เคยสร้าง “13 เกมสยอง” ด้วยกันมาแล้ว และ “แสงกระสือ” (2019) ผลงานการกำกับของ สิทธิศิริ มงคลศิริ

และในปี 2024 นี้ มะเดี่ยว-ชูเกียรติกลับมาอีกครั้งในผลงานที่ทะเยอทะยานที่สุดในชีวิตการทำหนังในรอบ 20 ปี นั่นคือ Taklee Genesis “ตาคลี เจเนซิส” ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี และภารกิจสำคัญที่สั่นสะเทือนจักรวาล  นำแสดงโดย พอลล่า เทย์เลอร์ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัลวอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์นีน่า-ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวันภูธฤทธิ์ พรหมบันดาลทราย-อินทิรา เจริญปุระนารา เทพนุภาพีค-ภูษิตา วัฒนากรแก้วแจ็ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณานุชนภา สร้อยดารา และ เจนจิรา พงพัศ

Taklee Genesis | ‘ตาคลี เจเนซิส‘
ให้แสงนำทาง 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com