Home » KOREAN NEWS » SUHO (ซูโฮ) วง EXO (เอ็กซ์โซ) แบ่งปันทุกความรู้สึกกับแฟนคลับ EXO-L ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เปรียบดั่งบ้าน ‘2024 SUHO CONCERT IN BANGKOK’

SUHO (ซูโฮ) วง EXO (เอ็กซ์โซ) แบ่งปันทุกความรู้สึกกับแฟนคลับ EXO-L ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เปรียบดั่งบ้าน ‘2024 SUHO CONCERT IN BANGKOK’

Share

SUHO (ซูโฮ) วง EXO (เอ็กซ์โซ) แบ่งปันทุกความรู้สึกกับแฟนคลับ EXO-L ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เปรียบดั่งบ้าน ‘2024 SUHO CONCERT <SU:HOME> IN BANGKOK’

SUHO (ซูโฮ) วง EXO (เอ็กซ์โซ) แบ่งปันทุกความรู้สึกกับแฟนคลับ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เปรียบดั่งบ้าน ‘2024 SUHO CONCERT <SU:HOME> IN BANGKOK’ (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ ซูโฮ คอนเสิร์ต <ซู:โฮม> อิน แบงค็อก) เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2024 เวลา 18:00 น. ณ พารากอน ฮอลล์

คอนเสิร์ตนี้สมกับเป็นโชว์เดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 12 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์ของ SUHO (ซูโฮ) ศิลปินที่มุ่งมั่นและแสดงความจริงใจออกมาให้เห็นผ่านการกระทำอยู่เสมอ ทั้งตั้งใจร่วมเสนอความคิดในการกำกับและคอนเซ็ปต์การแสดงโดยรวม เพื่อสื่อความหมายของการเชื้อเชิญมาบ้านที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของเขา ซึ่งทุกคนสามารถสัมผัสและเพลิดเพลินไปด้วยกันได้ อีกทั้งฉากและองค์ประกอบต่าง ๆ ยังถูกเนรมิตจากโปสเตอร์คอนเสิร์ตมาไว้บนเวทีราวกับอยู่ในบ้าน ซึ่งมีห้องนอน ห้องนั่งเล่น สวนดอกไม้ ที่ช่วยปรับเปลี่ยนบรรยากาศไปตามแต่ละช่วง พร้อมเสริมความอลังการเติมอรรถรสในการรับชม ด้วยการใช้สเปเชียลเอฟเฟกต์และวงดนตรีสดแบบจัดเต็ม นำเสนอดนตรีหลากหลายสีสันผ่านเพลงโซโล่ที่เขาได้มีส่วนร่วมในการแต่งเองทุกเพลง ตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดแรก ‘Self-Portrait’ และมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Grey Suit’ จนถึงผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มชุดที่ 3 점선면 (1 to 3)’ (วัน ทู ทรี) และเพลงอื่น ๆ

เปิดประตูต้อนรับผู้ชมเข้าสู่ SU:HOME (ซู:โฮม) บ้านของ SUHO (ซูโฮ) ที่ตื่นขึ้นมาบนเตียงก่อนจะคว้ากีตาร์ไฟฟ้าปล่อยออร่าสุดเท่ละลายใจในเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟ ร็อก ‘Mayday’ เกี่ยวกับการเริ่มต้นเดินทางเสาะหาคนรักที่สูญหายไปในอวกาศ ต่อด้วยเพลงที่เหมือนลุกจากฝันมาพบเจอความสมหวังที่รอคอย ‘Morning Star’ รวมถึงเพลงไตเติลจากอัลบั้มก่อนหน้าอย่าง ‘Grey Suit’ ก้าวผ่านพ้นช่วงเวลาสีเทาอันหม่นหมองสู่ความสดใส และ 자화상 (Self-Portrait)’ แต่งเติมภาพวาดของอีกคนที่ยังชัดเจนในความทรงจำ จากนั้นจึงกล่าวทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการพร้อมบอกเล่าถึงเรื่องราวของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และแนะนำเพลงถัดไป 무중력 (Zero Gravity)’ สื่อถึงการได้มารวมตัวกันอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์ใจของ ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) และแฟนคลับ ‘EXO-L’ (เอ็กซ์โซ-แอล)

ยิ่งไปกว่านั้น SUHO (ซูโฮ) สวมมาดร็อกเกอร์ชวนผู้ชมไต่ระดับความสนุก โยกไปด้วยกันกับเพลงร็อกสไตล์ต่าง ๆ จากมินิอัลบั้มใหม่ ไม่ว่าจะเป็นดับเบิลไตเติลเพลงแนวป๊อป ร็อก 치즈 (Cheese) (Feat. WENDY)’ และเพลงแนวบริทิช ร็อก 점선면 (1 to 3)’ ตลอดจนเพลงแนวอินดี้ ร็อก ‘Moonlight’, เพลงแนวอัลเทอร์เนทิฟ ร็อก ‘Wishful Thinking’ และเพลงแนวฟังกี้ ร็อก ‘Alright Alright’ ที่เขาได้เซอร์ไพรส์สวมหมวกหูกระต่ายลงจากเวทีมาสร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังจับไมค์ส่งเสียงอันนุ่มนวลในเพลงช้า 너의 차례 (For You Now)’ และ 사랑하자 (Let’s Love)’ ที่ผู้ชมต่างร่วมใจช่วยกันร้องอย่างน่าประทับใจ ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเขาได้นำเพลงดังระดับโลกของ EXO (เอ็กซ์โซ) มาแสดงเป็นเมดเลย์ ทั้งเพลงประจำฤดูหนาว 첫 눈 (The First Snow)’ และเพลงฮิตอย่าง 으르렁 (Growl)’, ‘중독 (Overdose)’‘Monster’ เรียกเสียงเชียร์และร้องตามกันกระหึ่มฮอลล์

ด้าน EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล) ได้ตอบรับคำเชิญในการเยี่ยมเยือนบ้าน SU:HOME (ซู:โฮม) ด้วยความอบอุ่น ทั้งการแต่งกายตามเดรสโค้ด “สีม่วง” ที่กำหนดโดยเจ้าบ้าน SUHO (ซูโฮ) และแฟนโปรเจกต์น่ารัก ๆ มากมาย ได้แก่ เฟรมแท่งไฟรูปดาว และรูปหูกระต่ายอันเป็นสัญลักษณ์ของ SUHO (ซูโฮ), กำไลข้อมือแท่งไฟเรืองแสง และการแปรอักษรด้วยกล่องไฟที่มีความหมายว่า “ประเทศไทย ❤ พี่จุน ” (ย่อมาจาก JUNMYEON (จุนมยอน) ชื่อจริงของ SUHO (ซูโฮ)) รวมถึงแบนเนอร์ความหมายซึ้ง ๆ อย่าง “มารักกันเถอะ ตลอดไปเลยนะ” กับ “ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา และนับจากนี้ตลอดไป EXO-L ชาวไทย จะอยู่เคียงข้าง SUHO (ซูโฮ) เสมอ” ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที ผ่าน 21 บทเพลง ทั้งเจ้าบ้าน SUHO (ซูโฮ) และลูกบ้านคนสำคัญ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล) ได้สานสายสัมพันธ์ดั่งครอบครัวที่ใช้เวลาร่วมกันพร้อมแบ่งปันทุกความรู้สึกอย่างแน่นแฟ้น ทำให้คอนเสิร์ตหลังนี้เปรียบดั่งบ้านพักพิงใจที่ไม่ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ก็มีแต่ความทรงจำที่อบอวลด้วยความสุขอยู่เสมอ

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com