Home » PR NEWS » เต็มสิบ! บุรีรัมย์เหนือชั้น เนรมิตมิวสิคัล เทิดพระเกียรติ “ลมหายใจของแผ่นดิน” สุดอลังการ “เอมี-วิรัญญา” จูงแข้งเซาะกราว พร้อมคนบันเทิงร่วมทำจิตอาสา

เต็มสิบ! บุรีรัมย์เหนือชั้น เนรมิตมิวสิคัล เทิดพระเกียรติ “ลมหายใจของแผ่นดิน” สุดอลังการ “เอมี-วิรัญญา” จูงแข้งเซาะกราว พร้อมคนบันเทิงร่วมทำจิตอาสา

Share

เต็มสิบ! บุรีรัมย์เหนือชั้น เนรมิตมิวสิคัล เทิดพระเกียรติ “ลมหายใจของแผ่นดิน” สุดอลังการ “เอมี-วิรัญญา” จูงแข้งเซาะกราว พร้อมคนบันเทิงร่วมทำจิตอาสา

ลมหายใจของแผ่นดิน” กิจกรรมเทิดพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 จึ้งเต็มสิบ สุดตระการตา ผู้ร่วมงาน 2 วันกว่า 60,000 คน สวมใส่เสื้อสีเหลือง เนืองแน่นเต็มพื้นที่ด้านหน้า สนามฟุตบอลช้างอารีนา แสดงให้เห็นถึงพลังความสามัคคี และความสามารถของ “ฅนบุรีรัมย์” ตลอดถึงภาครัฐ เอกชน ภาคประชาชนที่ร่วมกันจัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้านคนบันเทิง นำโดย เอมี-วิรัญญา เบอร์รี มิสแกรนด์บุรีรัมย์ พร้อม  ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช และ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยาดู๋-สัญญา คุณากร  ตอกย้ำความปัง ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง

งาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ระหว่างวันที่  28-30 กรกฎาคม 2567 ที่สนามฟุตบอล ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากเปิดกิจกรรมวันแรกสร้างกระแสฮือฮาอย่างมากทั้งความสวยงาม ยิ่งใหญ่ อลังการ เรียกว่าเต็มสิบไม่หัก โดยงานในวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่สองของการจัดงาน แม้ว่าจะเจอพายุฝนกระหน่ำตั้งแต่ช่วงเย็น แต่ก็ไม่สามารถทำให้ความตั้งใจของ “ฅนบุรีรัมย์” ที่ต้องการแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ลดน้อยลงไป ยังคงพร้อมใจกันใส่เสื้อเหลือง เพื่อมาชมการแสดงมิวสิคัล “ลมหายใจของแผ่นดิน” ของลูกหลานชาวบุรีรัมย์กันอย่างเนืองแน่น โดยนายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้เปิดช้าง อารีนา ให้ประชาชนได้เข้าไปนั่งหลบฝน พร้อมกับชมการแสดงที่มีการบันทึกไว้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการให้นักแสดงมิวสิคัล ลงมาในสนาม เพื่อร่วมร้องเพลง “ในหลวงทรงพระเจริญ” เพื่อแสดงความจงรักภักดี

งาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” “มิวสิคัล เทิดพระเกียรติ ” ตระการตาด้วยภาพ 3D MAPPING ที่ถ่ายทอดความรัก ความภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ของ “ฅนบุรีรัมย์” เนื่องในโอกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผู้ซึ่งเป็นลมหายใจของแผ่นดิน ผู้ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณอย่างยิ่งใหญ่ต่อประชาชนชาวไทย จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2567 เข้าร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอด 3 วัน คาดว่าจะมีผู้ร่วมงานมากกว่า 1 แสนคน

โดยการจัดงานในครั้งนี้ ได้แสดงให้เห็นถึงพลังความสามัคคีของลูกหลานชาวบุรีรัมย์ ตลอดถึงภาครัฐ เอกชน ภาคประชาชนที่ร่วมกันจัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมจะได้รับของที่ระลึกเป็นสิ่งที่ทรงคุณค่า เป็นเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก 72 พรรษารัชกาลที่ 10 พร้อมยังมีกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณกุศล รับบริจาคโลหิต จำนวน 7,200 ยูนิต ทั้งภายในงาน และโรงพยาบาล 10 แห่งในโครงการ นอกจากนี้ยังมี โรงทานปันสุข บริการอาหารเครื่องดื่ม เปิดให้บริการตั้งแต่ 16.00 น.ของทุกวัน มีร้านอาหาร ของดีบุรีรัมย์ ร้านชื่อดังที่มาร่วมงาน ตลอด 3 วัน กว่า 240 ร้านค้า

ในส่วนกิจกรรมของคนบันเทิง “เอมี-วิรัญญา เบอร์รี” มิสแกรนด์บุรีรัมย์ พร้อมด้วยเหล่านักฟุตบอลคนดังจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าตัวเก่งของทีมปราสาทสายฟ้า และทีมชาติไทย นำทัพเพื่อนร่วมทีม ได้แก่ ศศลักษณ์ ไหประโคนเสกสรรค์ ราตรีอาทิตย์ สตีเฟน เบอร์คพงศกร หาญรัตนะ และ รัตนากร ใหม่คามิ ได้ร่วมกันลงนามถวายพระพร หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนที่จุดบริจาคโลหิต

เอมี-วิรัญญา เบอร์รี่ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่สุด ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เอมี รู้สึกภาคภูมิใจแทนลูกหลานชาวบุรีรัมย์ ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดงานในครั้งนี้จนสำเร็จ สมกับบุรีรัมย์ สแตนดาร์ด ที่ไม่ว่าจะจัดงานอะไรก็ยิ่งใหญ่อลังการ กิจกรรมภายในงาน ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงออกถึงความภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ของ “ฅนบุรีรัมย์” แต่ยังมีกิจกรรมการกุศล กิจกรรมจิตอาสา ที่ให้ เอมี และเพื่อนๆ คนบินเทิง ได้ร่วมงานกันตลอดทั้ง 3 วันได้อีกด้วย

จากนั้น เอมี กับ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ก็พร้อมใจกันทำกิจกรรมจิตอาสา ด้วยการช่วยกันทอดลูกชิ้นยืนกิน แถมยังพากันเดินเยี่ยมชมร้านค้าดัง เช่น ตูดเป็ดทอดจากบุรีรัมย์เป็ดย่าง ของขึ้นชื่อจังหวัดบุรีรัมย์ และยังร่วมกันแจกอาหารให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยด้วย

ในส่วนของคนบันเทิงอื่นๆ อย่าง น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรคนดัง เจ้าของเพจ NANAKE555 เข้าร่วมเยี่ยมชมกิจกรรมบริจาคโลหิตและบุกเข้าไปดูการทำงานเบื้องหลังการแสดงมิวสิคัล พูดคุยถึงการจัดเตรียมงานในส่วนต่างๆ ขณะที่ ดู๋-สัญญา คฺณากร พิธีกรคนดัง ก็ยกทีมงานมาร่วมสัมภาษณ์ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมถ่ายทำเบื้องหลังการจัดงาน เพื่อนำไปประชาสัมพันธ์งานอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชม มิวสิคัล “ลมหายใจของแผ่นดิน”  ได้จนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 บริเวณสนามฟุตบอลช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ BURIRAM UNITED

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com