Home » KOREAN NEWS » เตรียมกรี๊ดให้ดัง! “จางกียง” ล็อควันมาไทย กับงาน 2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING IN BANGKOK

เตรียมกรี๊ดให้ดัง! “จางกียง” ล็อควันมาไทย กับงาน 2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING IN BANGKOK

Share

เตรียมกรี๊ดให้ดัง! “จางกียง” ล็อควันมาไทย กับงาน 2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING <Beautiful Day> IN BANGKOK

หนุ่มเกาหลีที่เธอรัก ปักหมุดมาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทยแล้วนะ เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม! สำหรับแฟนคลับชาวไทย โดยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “จางกียง” จะมาสร้างวันที่สวยงาม ส่งความฟินและใกล้ชิดแฟนคลับอย่างเต็มอิ่มใน  “2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING <Beautiful Day> IN BANGKOK”

ก่อนจะได้พบหน้ากันกับแฟนคลับชาวไทย “จางกียง” ได้ส่งคลิปพร้อมข้อความมาอ้อนทุกคนว่า “สวัสดีครับ ผม จางกียงครับ ในที่สุดผมก็ได้ไปพบกับแฟน ๆ ชาวไทยแล้วนะครับ ผมเองก็ตั้งใจเตรียมตัวและตั้งตารอทุกคนอยู่เหมือนกันครับ  แฟน ๆ ชาวไทยรอกันอีกหน่อยนะครับ แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้นะครับ ขอบคุณครับ” 

จางกียง เข้าสู่เส้นทางบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ และมีผลงานการแสดงมากมายด้วยความสามารถที่เข้าถึงทุกบทบาท จนครองใจแฟนคลับ โดยมีผลงานที่ได้รับความนิยมในซีรีส์เรื่อง  Come and Hug Me ที่ได้รับบทนำ รวมถึง Search WWW. , My Romance In A Gu Mi Ho, Now WeAre Breaking, Born Again และซีรีส์ที่เพิ่งจบไปอย่าง The Atypical family โดยเป็นผลงานเรื่องแรกหลังจากจางกียงออกจากกรม ซึ่งรับบทเป็นหนุ่มที่มีพลังวิเศษ ที่ย้อนอดีตไปยังช่วงเวลาที่มีความสุขได้ แต่ปัจจุบันได้สูญเสียพลังไป เพราะเป็นโรคซึมเศร้า โดยมีเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น และทำเอาคอซีรีส์ติดหนึบ จนอยากจะเจอตัวจริงของจางกียงไม่ไหว โดยงานนี้เจ้าตัวเตรียมบินมาสบตาแฟนคลับชาวไทย ล็อควันมาฟินพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2567 ณ MCC Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

สำหรับงาน “2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING <Beautiful Day> IN BANGKOK” จะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่ www.theconcert.com โดยราคาบัตรมี 4 ราคาด้วยกัน ได้แก่ 3,300 / 4,300 / 5,300 และ 6,000 พร้อมสิทธิพิเศษอย่างเต็มอิ่ม โดยทุกที่นั่งจะได้รับ Official Poster, Exclusive Photocard, Physical Hard Ticket และได้ Hi Bye

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อนับถอยหลังวันที่สวยงามกับจางกียง ผ่านช่องทางของ Neverland Entertain ผู้จัดงาน ได้ที่ Facebook Fanpage : Neverland ENT, Instagram : nvlent_official, X : nvlent_official และ TikTok : nvlent_official / คลิป : https://www.facebook.com/watch/?v=1822869484873224

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com