Home » FASHION » มิว ศุภศิษฏ์ ร่วมสัมผัสแว่นตาสุดหรู 3 แบรนด์ดังระดับโลก TOM FORD , ZEGNA , MAX MARA Eyelink Vision จับมือ Marcolin Group ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟชั่นนิสต้าชาวไทย

มิว ศุภศิษฏ์ ร่วมสัมผัสแว่นตาสุดหรู 3 แบรนด์ดังระดับโลก TOM FORD , ZEGNA , MAX MARA Eyelink Vision จับมือ Marcolin Group ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟชั่นนิสต้าชาวไทย

Share

มิว ศุภศิษฏ์ ร่วมสัมผัสแว่นตาสุดหรู 3 แบรนด์ดังระดับโลก TOM FORD , ZEGNA , MAX MARA Eyelink Vision จับมือ Marcolin Group ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟชั่นนิสต้าชาวไทย

เพราะของมันต้องมี!! เทรนด์นี้ไม่ควรพลาด ทำให้แฟชั่นนิสต้าตัวท็อปของไทยอย่าง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ แท็กทีมครอบครัว ทองเจือ นำทัพโดย คุณพ่อสุดหล่อ พีท ทองเจือ ควงแขนภรรยา เจ็ง วิไลลักษณ์ ลูกสาวลูกชาย “เซย่ามีย่าโรเตอร์” โต้ง ทูพี  พร้อมเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ บอส ชัยกมล / โนอึล ณัฐรัชต์ /ฟอร์ด ฐิติพงศ์ / พีท วสุธร / เก่ง หฤษฎ์ / น้ำปิง นภัสกร / บิลลี่ ภัทรชนน / เบ้บ ธนทัต / เจมส์ ศุภมงคล / ยุ่น ภูษณุ / เล ทะเล / เฮง อัศวฤทธิ์ / เซอร์ไพรส์ ปิฐิกร / ปอร์เช่ ธนธรณ์ / ติ๊ต๊ะ ชญานิศ / เฟย์ กัญญาพัชร / เมษ์ ญดา / ติ๊ก วิลาสินี ฯลฯ  อินฟลูเอ็นเซอร์ร่วมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นแว่นตา แบรนด์ดังระดับโลก จากความร่วมมือของ ยักษ์ใหญ่  บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตา High-End ประกาศศักดาและความสำเร็จ ด้วยการผนึกกำลังกับ Marcolin Group (มาร์โคลิน กรุ๊ป)  ผู้ผลิตแว่นตายักษ์ใหญ่จากประเทศอิตาลี คว้าลิขสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาสุดหรู TOM FORD (ทอม ฟอร์ด) , ZEGNA (เซนญ่า) และ MAX MARA (แมกซ์มาร่า) เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์การสวมใส่แว่นตาของลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ให้ได้สัมผัสกับสุดยอดแว่นตาระดับโลก ที่ยังคงเอกลักษณ์หรูหรา เร้าใจ ล้ำสมัย ฝีมือของนักออกแบบอิตาลี ที่ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้ใคร

โดยงาน launch event เปิดตัวคอลเลกชันใหม่นี้ถูกจัดขึ้น ณ เกษร เออเบิร์น รีสอร์ท ชั้น 19 อาคาร เกษร ทาวเวอร์ ราชประสงค์ ท่ามกลางเซเลบริตี้คนดัง และอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าของเมืองไทยร่วมงานคับคั่ง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับวงการแว่นตาแฟชั่นไทยอย่างแท้จริง

นายประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ กล่าวว่า  “ในปี 2024 นี้เราได้ฉลองความสำเร็จด้วยการร่วมมือกับ Marcolin Group ประเทศอิตาลี ผู้เชี่ยวชาญและชำนาญในการผลิตแว่นตามาอย่างยาวนาน คว้าลิขสิทธิ์นำเข้า และจัดจำหน่ายแว่นตาแบรนด์หรูถึง 3 แบรนด์ คือ  TOM FORD, ZEGNA และ MAX MARA แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ”

ทั้งนี้ การคว้าลิขสิทธิ์แบรนด์ดังระดับโลกทั้ง แบรนด์นี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของอายลิ้งค์ วิชั่น ในวงการแว่นตาไฮเอนด์ของไทย และยังเป็นการสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสกับสุดยอดแว่นตาหรูระดับโลกได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การจับมือกับ Marcolin Group ยังเป็นการเปิดประตูสู่เทรนด์ใหม่ และนวัตกรรมด้านแว่นตา ที่จะช่วยยกระดับวงการแว่นตาไทยให้ก้าวสู่สากล และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคชาวไทยว่าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

ทางด้านนักร้องนักแสดงคนดัง มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กล่าวว่า “มิวบอกได้คำเดียวว่าของมันต้องมีครับ เพราะแว่นตาคือเครื่องประดับเสริมบุคลิกให้กับใบหน้า การแต่งกาย ที่สำคัญคือรสนิยมที่บ่งบอกความเป็นคุณได้อย่างลงตัว มิวรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานเปิดตัว และสัมผัสกับสุดยอดแว่นตาแบรนด์หรูระดับโลก ทั้ง TOM FORD, ZEGNA และ MAX MARA ดีไซน์มีความเท่อย่างมีสไตล์แบบสไตล์ใคร สไตล์มัน ไม่ซ้ำ สวมใส่ได้ทุกวัน เข้ากันได้กับ Every Look ตอบโจทย์ทุกโอกาส รับรองว่าโดนใจแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยอย่างแน่นอน รวมถึงผมด้วยครับ”.

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแว่นตาแบรนด์หรู อย่าพลาดโอกาสสัมผัสกับคอลเลกชันล่าสุดของทั้ง 3 แบรนด์ TOM FORD, ZEGNA และ MAX MARA มีวางจำหน่ายแล้วที่ศูนย์การค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามอัพเดทเทรนด์ก่อนใครได้ที่ Facebook: Eyelink Vision Co., Ltd. หรือ Instagram: @eyelinkvision_thailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com