Home » TV PROGRAM » “พิษรัก (Poisonous Love)” จากนิยายชื่อดังของ “มีนาม” สู่การเตรียมสร้างเป็นซีรีส์ Girls’ Love ดราม่าโรแมนติก

“พิษรัก (Poisonous Love)” จากนิยายชื่อดังของ “มีนาม” สู่การเตรียมสร้างเป็นซีรีส์ Girls’ Love ดราม่าโรแมนติก

Share

“พิษรัก (Poisonous Love)” จากนิยายชื่อดังของ “มีนาม” สู่การเตรียมสร้างเป็นซีรีส์ Girls’ Love ดราม่าโรแมนติก

เมื่อความรักเปรียบดั่งพิษร้าย ที่คอยทำร้ายหัวใจ แต่สุดท้าย พิษร้ายนั้น กลับทำให้ใจมีรักอีกครั้ง” พิษรัก (Poisonous Love) จากนิยาย Girls’ Love ชื่อดังของนักเขียนนามปากกา “มีนาม” สู่การเตรียมสร้างซีรีส์แนว Girls’ Love ดราม่าโรแมนติก

ในที่สุดก็ถึงคิวของ “พิษรัก (Poisonous Love)” นิยาย Girls’ Love ชื่อดังของนักเขียนนามปากกา “มีนาม” ที่แฟน ๆ เรียกร้องอยากให้สร้างเป็นซีรีส์มากที่สุด โดยวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา “มีนาม” ได้โพสผ่าน แพลตฟอร์ม ว่า “พี่หมอเปรม Sold Out” ทำให้เหล่าแฟน ๆ นิยายต่างคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม “พิษรัก (Poisonous Love)” ถือเป็นนิยายที่มีเนื้อหาที่เข้มข้น หลากหลายอารามณ์ ทำให้นิยายเล่มนี้เป็นนิยายอีกหนึ่งเล่มที่ครองใจเหล่าแฟน ๆ ไปอย่างง่ายดาย

ซึ่งในครั้งนี้ได้ผู้จัดหน้าใหม่ แต่ไม่ใหม่ในวงการบันเทิงแน่นอน เพื่อเตรียมรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ แฟน ๆ ของนิยาย “พิษรัก (Poisonous Love)” เตรียมตัวไว้ให้พร้อม เพราะครั้งนี้ทีมผู้จัดเตรียมพาแฟน ๆ ไปสัมผัสช่วงเวลาความรักของ คุณหมอเปรมสินี และ แพท นภัค ที่มาพร้อมกับพิษ แต่พิษนั้นจะเป็นพิษร้ายหรือพิษรักต้องเตรียมตัวไปพบกันเร็ว ๆ นี้

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com