Home » MOVIE » “จัสติน” ควบ 2 ทั้งกำกับและนำแสดง ร่วมกับ “เบลค ไลฟ์ลี่” ใน “IT ENDS WITH US”

“จัสติน” ควบ 2 ทั้งกำกับและนำแสดง ร่วมกับ “เบลค ไลฟ์ลี่” ใน “IT ENDS WITH US”

Share

“จัสติน” ควบ 2 ทั้งกำกับและนำแสดง ร่วมกับ “เบลค ไลฟ์ลี่” ใน “IT ENDS WITH US”

 “จัสติน บัลโดนี่” ( Justin Baldoni )  นักแสดงและผู้กำกับหนุ่ม ชาวสหรัฐอเมริกา วัย 40  ผู้ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์รักสุดประทับใจ  Five Feet Apart  มาแล้ว    IT ENDS WITH US (ร่องรอยแห่งรักเรา) ผลงานล่าสุด  งานนี้เขาควบสองบทบาท กำกับภาพยนตร์และดารานำกับ “เบลค ไลฟ์ลี่”  

            “จัสติน” เล่าว่า  ตอนที่ผมเพิ่งเริ่มทำสตูดิโอ Wayfarer Studios เรากำลังมองหาภาพยนตร์ที่มีศักยภาพ ที่สร้างแรงบันดาลใจ ทีมงานได้ส่งหนังสือเล่มนี้มาและบอกว่า หนังสือเล่มนี้มันพิเศษมาก ผมอ่านจนจบและตกหลุมรักตัวละคร  ลิลี่ และ ไรล์ ผมร้องไห้เพราะมันผมประทับใจมาก ผมรู้ทันทีว่านี่และคือภาพยนตร์ที่เรากำลังมองหาครับ”

ผมได้บอกกับคอลลีน (นักเขียนว่าผมประทับใจหนังสือของเธอ และขอบคุณที่เธอเขียนมันขึ้นมา มันเป็นจังหวะที่ลงตัว เราเริ่มคิดหาวิธีทำให้ภาพยนตร์นี้เกิดขึ้น ผมให้ความสำคัญมากที่สุดในการดัดแปลงนวนิยายเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ การคงไว้และเคารพถึงข้อความที่ทรงพลัง  ตอนแรกผมคิดถึงงานกำกับ เพราะคิดว่า เรื่องนี้ควรให้ผู้หญิงมากำกับหรือเปล่า?’ พอได้พูดคุยกับผู้หญิงหลายๆ  การหาข้อมูล รวมถึงได้ปรึกษากับองค์กร NoMore.org  ทุกคนเห็นด้วยว่านี้คือเรื่องราวของมนุษย์ และมันคือจุดสำคัญที่ต้องถ่ายทอดออกมา เมื่อคอลลีนถามผมว่า คุณไม่คิดอยากลองนำแสดงเองบ้างเหรอลองดูไหม เธอบอกเห็น ไรล์ ( บทที่ “จัสติน บัลโดนี่”  แสดง ) ในตัวผมนะ‘  ผมยอมรับว่าหลังจากอ่านหนังสือจบ ผมรู้สึกถูกดึงดูดให้รับบทเป็น ไรล์ โดยทันที  โคลีน เหมือนเป็นการตอกย้ำอีกครั้งว่าผมควรจะเล่นบทนี้ครับ    

 การได้ร่วมงานกับเบลค (เบลค ไลฟ์ลี่ รับบท ลิลลี่ บลูม) เธอมีส่วนร่วมในทุกๆ ด้านของการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอลงไปช่วยดูแล มันออกมาดีไปซะทุกอย่างเลย และเธอทำให้ผมเข้าถึงตัวละครได้มากกว่าเดิม ทำให้ผมรู้ว่าต้องปรับตัวไปในทิศทางไหน ทั้งในฐานะนักแสดงและผู้กำกับ ซึ่งครั้งนี้ผมเชื่อเลยว่านี่คือการแสดงที่ดีที่สุดอีกครั้งในชีวิตของเธอเลยทีเดียว  It Ends with Us คุณจะค้นพบพลัง ความสงบ และความสุข เพราะมันคือสิ่งที่งดงาม ผมเชื่อว่ามันจะทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความหวังและพร้อมที่จะทำลายวงจรใดๆ ที่เป็นอุปสรรคกับตัวของเราครับ”

 

“IT ENDS WITH US ร่องรอยแห่งรักเรา”  

จากนวนิยายสุดประทับใจและขายดีทั่วโลกจากปลายปากกาของนักเขียนชื่อดัง คอลลีน ฮูเวอร์

ดัดแปลงสู่ภาพยนตร์รักฮอลลีวู้ดสุดตราตรึง

นำแสดงโดย  เบลค ไลฟ์ลีย์ (The Shallows)  ,  จัสติน บัลโดนี่  ( กำกับและนำแสดง )

(ผกก. Five Feet Apart)   ,  แบรนดอน สเกล็นนาร์  

15 สิงหาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com