Home » PR NEWS » ออม-กรณ์นภัส ควง คุณแม่ก้อย-นฤมล ชวนแม่ลูกพูดคุยกันมากขึ้น กับ “Mother’s Day: A Talk of Love” สร้างทุกโมเมนต์ความสุขสุดประทับใจ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

ออม-กรณ์นภัส ควง คุณแม่ก้อย-นฤมล ชวนแม่ลูกพูดคุยกันมากขึ้น กับ “Mother’s Day: A Talk of Love” สร้างทุกโมเมนต์ความสุขสุดประทับใจ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

Share

ลูกไม้ใกล้ต้น “ออม-กรณ์นภัส” และ “คุณแม่ก้อย-นฤมล” ตัวแทนถ่ายทอดความรัก ใน “Mother’s Day: A Talk of Love” ชวนทุกคนมาทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างครอบครัว ฟินไปกับโปรโมชัน ช้อป-กิน-ฟิน แบบจัดเต็ม พร้อม GIFTs of Love ที่รวบรวมไอเดียของขวัญวันแม่ ให้ลูกๆ ทุกคนช้อปบอกรักแม่ ตลอดเดือนสิงหาคม

กรุงเทพฯ – เซ็นทรัลพัฒนา เปิดพื้นที่ศูนย์การค้าทั่วประเทศ ให้ครอบครัวเปิดใจและใช้เวลาร่วมกัน สื่อสารกันมากขึ้นกับแคมเปญ “Mother’s Day: A Talk of Love” พร้อมให้ทุกคนในครอบครัวมาทำกิจกรรม ช้อป-กิน-ฟิน และเลือกของขวัญสุดพิเศษให้คุณแม่สุดที่รัก ทำให้เดือนสิงหาคมเป็นอีกเดือนที่น่าประทับใจสำหรับทุกครอบครัว

สำหรับความพิเศษของแคมเปญ “Mother’s Day: A Talk of Love” ทางเซ็นทรัลพัฒนา ชวนลูกสาว ออมกรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ และคุณแม่ก้อย-นฤมล พงษ์สุภาพ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดความรัก ความผูกพันในมุมมองของแม่ลูกรุ่นใหม่ผ่านหนังสั้น ที่เป็นเรื่องราวของการตั้งคำถามให้ทั้งคู่พูดคุยกันมากขึ้น เผยความรู้สึกลึกซึ้งที่ไม่เคยสื่อสารกันมาก่อน เป็นการสร้างแรงบันดาลใจ และส่งเสริมให้แม่ลูกทุกครอบครัวพูดคุย และสื่อสารความรู้สึกที่มีต่อกันมากขึ้น

คุณแม่คนสวย ก้อยนฤมล เปิดเผยความในใจ “สำหรับคำถามว่าเคยมีช่วงเวลาที่เหนื่อยหรือหมดกำลังใจจนอยากยอมแพ้ในการเลี้ยงลูกไหม พอเห็นหน้าลูก แม่ก็หายเหนื่อยแล้ว  ต้องสู้ต่อไป เพื่ออยู่เคียงข้าง ผลักดันและทำทุกอย่างเพื่อลูก ของขวัญสำหรับแม่ ไม่ใช่แค่ในวันแม่แต่ตลอดไป คือการที่น้องออมประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความสุขมากๆ กับสิ่งที่ทำ และเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็งตลอดไป”

ด้านลูกสาว ออม-กรณ์นภัส นางเอกดาวรุ่งที่กำลังฮอตที่สุดในตอนนี้ กล่าว “แม่เป็นคนที่พร้อมซัปพอร์ตออมเสมอ ออมมีความสุขในทุกโมเมนต์ที่ได้อยู่กับแม่ ไม่ว่าจะเป็นการกินข้าว เดินเล่น ช้อปปิ้ง ถ้าขอพรให้แม่ได้หนึ่งข้อ อยากให้แม่อยู่กับเราไปนานๆ ค่ะ”

Mother’s Day: A Talk of Love ชวนกันทอล์ก บอกรักแม่ เปิดใจพูดคุยกันมากขึ้น คลิก:https://www.facebook.com/share/v/natdta3JYZELjeSi/?mibextid=WC7FNe

ไฮไลท์กิจกรรม สร้าง Emotional Bonding ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ

เก็บโมเมนต์ความประทับใจกับใจฟู Station: Emotional Bonding Space บอกรักแม่ผ่าน A Card of Love พร้อมถ่ายภาพคู่คุณแม่ผ่านกระจกสื่อรักรูปหัวใจ A Studio of Love by​ BIG Cameraสตูดิโอถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านช่างภาพมืออาชีพ พร้อมปรินท์ภาพฟรี รวม 15 สาขา  และกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ กิจกรรม Workshop ร้อยพวงมาลัยบอกรักแม่, Workshop จัดดอกไม้แต่งหน้าเค้กกับคุณแม่, การประกวดแต่งกายคู่แม่ลูก Mix & Match หลากหลายสไตล์พร้อมยังสามารถชวนคุณแม่มาตรวจสุขภาพกับโรงพยาบาลชั้นนำได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลกว่า 10 สาขา รับชมการแสดงดนตรีจากสถาบันดนตรีชั้นนำ กิจกรรมชวนแม่ร้องเพลง กิจกรรม Family Club ร่วมกับโรงเรียนสอนร้องเพลงการแสดงจากน้อง ๆ โรงเรียนสอนดนตรี Orange Music พบกับกิจกรรมสร้างโมเมนต์แม่ลูกที่จัดขึ้นภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

นอกจากนี้ แม่ลูกทุกครอบครัว ยัง ช้อปกินฟิน ให้เอ็นจอย พร้อมด้วย GIFTs of Love เป็น GUIDE ชวนช้อปของขวัญบอกรักแม่ จากแบรนด์ดังที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วไทย​ สิทธิพิเศษ สำหรับบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำที่ร่วมรายการแลกรับเครดิตเงินคืนรับบัตรของขวัญสุงสุด 20%* หรือรับคะแนน เดอะวันกระเป๋า Fluffy Bag สุดชิค พร้อมโปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ตลอดเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ 

รายละเอียดแคมเปญ Mother’s Day: A Talk of Love”  คลิกhttps://bit.ly/3LLIf4R

ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิกhttps://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com