Home » MOVIE » SONY PICTURES เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า “It Ends with Us”

SONY PICTURES เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า “It Ends with Us”

Share

SONY PICTURES เปิดตัวภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า “It Ends with Us”

SONY PICTURES จัดงานเปิดตัว “It Ends with Us“ ที่นำแสดงโดย เบรค ไลฟ์ลี่, จัสติน บัลโดนี และ แบรนดอน สเคลนาร์ สุดอลังการที่มหานครนิวยอร์ก ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีของคอลลีน ฮูเวอร์ ในชื่อเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะมีสามนักแสดงนำมาร่วมงานแล้วยังมีนักแสดง เจนนี่ สเลท, ฮาซัน มินฮาจ, แอมี มอร์ตัน, อเล็กซ์ เนอส แทดเตอร์ และอิซาเบลลา เฟร์เรอร์ ร่วมเดินพรมแดง ณ ลินคอล์น เซ็นเตอร์ มหานครนิวยอร์ก ครั้งนี้ด้วย

โดยงานนี้มีแขกคนสำคัญตัวจริง ไรอัน เรย์โนลด์ส สามีสุดที่รักของ เบลค ไลฟ์ลี่ มาร่วมให้กำลังใจภรรยาอีกด้วย

IT ENDS WITH US ร่องรอยแห่งรักเรา

จากนวนิยายสุดประทับใจและขายดีทั่วโลกจากปลายปากกาของนักเขียนชื่อดัง คอลลีน ฮูเวอร์ ดัดแปลงสู่ภาพยนตร์รักฮอลลีวูดสุดตราตรึง เรื่องราวของลิลลี่ บลูม (นำแสดงโดยดาราสาวสุดฮอต เบลค ไลฟ์ลี่) หญิงสาวผู้เคยผ่านอดีตที่เจ็บปวดและบาดแผลในใจสมัยวัยเยาว์ เธอเริ่มต้นชีวิตใหม่ในบอสตันเพื่อเติมเต็มความฝันที่จะมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตนเอง เธอพบกับศัลยแพทย์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ไรล์ คินเคด (จัสติน บัลโดนี่) ไฟรักก็ได้สปาร์กขึ้น แต่ทว่าเมื่อทั้งสองตกหลุมรักกันและกันอย่างเร่าร้อนและลึกซึ้ง ลิลลี่กลับเริ่มที่จะมองเห็นตัวตนอีกมุมหนึ่งของไรล์…หลืบความลับอีกมุมของเขา…ที่ตอกย้ำให้เธอย้อนนึกถึงร่องรอยรักและเรื่องราวในอดีตของพ่อและแม่เธอ และเมื่อแอตลาส คอร์ริแกน (แบรนดอน สเกล็นนาร์) ชายหนุ่มผู้เป็นรักแรกของลิลลี่หวนกลับเข้ามาในชีวิตของเธออีกครั้งอย่างบังเอิญ ความสัมพันธ์ระหว่างลิลลี่และไรล์ก็ยิ่งสั่นคลอน ลิลลี่ค้นพบว่า พลังและความเข้มแข็งเท่านั้นที่จะช่วยให้เธอยืนหยัดและตัดสินใจเลือกสิ่งที่ยากเย็นที่สุดให้กับอนาคตตนเอง

IT ENDS WITH US (ร่องรอยแห่งรักเรา) กำกับภาพยนตร์โดย จัสติน บัลโดนี่ ผู้ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์รักสุดประทับใจเรื่อง Five Feet Apart มาแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ จัสตินควบสองบทบาท เป็นทั้งผู้กำกับภาพยนตร์และดารานำของเรื่อง ร่วมด้วย เบลค ไลฟ์ลี่ และ แบรนดอน สเกล็นนาร์ อำนวยการสร้างโดย อเล็กซ์ แซกส์ ผู้ผ่านผลงานอำนวยการสร้างภาพยนตร์ No Hard Feelings มาแล้ว

หรือร่องรอยแห่งรัก….เจ็บจนยากจะลบเลือน 15 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com