Home » MOVIE » “วิมานหนาม” หนังเรื่องแรกในชีวิต “อิงฟ้า” อินจัด อินเนอร์มาเต็ม สู้ชีวิต แต่ชีวิตก็สู้กลับ!!

“วิมานหนาม” หนังเรื่องแรกในชีวิต “อิงฟ้า” อินจัด อินเนอร์มาเต็ม สู้ชีวิต แต่ชีวิตก็สู้กลับ!!

Share

“วิมานหนาม” หนังเรื่องแรกในชีวิต “อิงฟ้า” อินจัด อินเนอร์มาเต็ม สู้ชีวิต แต่ชีวิตก็สู้กลับ!!

หลังจากค่าย จีดีเอช ร่วมกับ ใจ สตูดิโอ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “วิมานหนาม” ผลงานการกำกับของ บอส นฤเบศ กูโน ออกมาสร้างความเซอร์ไพรส์ ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับใจเต้นแรงกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ อิงฟ้า วราหะ ที่ก้าวจากวงการนางงาม สู่การแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในชีวิต!! งานนี้ อิงฟ้า ทุ่มสุดตัว พลิกบทบาท เปลี่ยนลุค จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมเดินหน้าฟาดไม่ยั้ง เมื่อต้องปะทะฝีมือในซีนอารมณ์ กับ เจฟ ซาเตอร์ และ แม่สีดา พัวพิมล จนยกให้เป็นผลงานมาซเตอร์พีซ ครั้งหนึ่งในชีวิตการแสดง

อิงฟ้า เผยว่า “สำหรับหนังเรื่องวิมานหนาม ถือเป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของฟ้าเลยค่ะ รู้สึกประทับใจมากที่ได้พลิกบทบาท มาเป็นโหม๋ ตอนแรกมีความกังวลว่าเราจะเล่นได้ถึงอย่างที่ผู้กำกับเขาวางคาแร็กเตอร์เอาไว้ไหม เพราะมีเรื่องของการไต่อารมณ์เยอะมาก แต่พอได้ออกกอง ได้ลงมือทำงานจริง ๆ รู้สึกว่าสิ่งที่เราคิดคือพังทลายไปตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอพี่บอสผู้กำกับเลยค่ะ รู้สึกไม่กดดัน ไม่เครียด และรู้สึกสนุกมากในระหว่างการถ่ายทำ พี่บอสบอกว่า ในซีนอารมณ์ ถ้าอยากนำเสนออะไร ให้ลองเล่น ลองแสดงออกมาก่อน ซึ่งพอเปิดกว้างแบบนี้ มันทำให้การแสดงของเรามีมิติมากขึ้น

ซึ่งการต้องมารับบทโหม๋ ฟ้าต้องปรับเปลี่ยนเยอะมากค่ะ ทั้งเรื่องของคอสตูม เรื่องลุคต่าง ๆ รวมถึงอินเนอร์ด้วย ซึ่งพอได้อ่านบทตั้งแต่ต้นจนจบ ฟ้าก็เข้าถึงตัวโหม๋ทันที อาจจะด้วยความที่ตัวโหม๋มันมีตัวตนอะไรบางอย่างที่ฟ้าคลิกได้ ซึ่งโชคดีมากที่การเล่นหนังครั้งแรกได้ร่วมงานกับเจฟและแม่สีดา ที่คอยรับส่งอารมณ์ทั้งทางสายตา คำพูดและท่าทาง ทำให้การแสดงไหลลื่นมาก ๆ ค่ะ สุดท้ายก็อยากจะฝากให้ทุกคนได้ไปเที่ยวอีกโลกหนึ่งของพวกเรา ซึ่งฟ้ากับเจฟเก็บเอาไว้นานมาก กว่าที่วิมานหนามจะได้ออกสู่สายตาของทุกคน มันมีหลากหลายอารมณ์ ฟ้าและนักแสดงทุกคนเต็มที่กันมากๆ ห้ามพลาดนะคะ 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์”

‘วิมานหนาม’ ภาพยนตร์ที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมา ครอบครอง 22 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com