Home » MOVIE » “It Ends with Us” เปิดฉ่ำาาาา ! ทำรายได้ทั่วโลก 80 ล้านเหรียญ

“It Ends with Us” เปิดฉ่ำาาาา ! ทำรายได้ทั่วโลก 80 ล้านเหรียญ

Share

“It Ends with Us” เปิดฉ่ำาาาา ! ทำรายได้ทั่วโลก 80 ล้านเหรียญ

ภาพยนตร์รักโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้น “It Ends with Us” ร่องรอยแห่งรักเรา ที่สร้างจากนิยายขายดีของคอลลีน ฮูเวอร์  นำแสดงโดย นางเอกสาวสุดฮอต “เบลค ไลฟ์ลี่”  กับ หล่อต่างขั้ว  “จัสติน บัลโดนี่” และ “แบรนดอน สเกล็นนาร์”  เปิดตัวอย่างร้อน แรงกวาดรายได้ทั่วโลกสวยๆ สูงถึง  80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  จากทุนสร้าง 25  ล้านเหรียญฯ เท่านั้น !   

หลังจากที่ภาพยนตร์เปิดตัวไปแค่ วันก็ฟันไปถึง 50 ล้านเหรียญในสหรัฐ  นอกจากนี้ “It Ends with Us”  ยังครองใจผู้ชมทั่วโลก โดยทำรายได้อันดับ 1 ถึง 12 ประเทศ และก้าวขึ้นไปยึดอันดับ 2 ใน 32 ประเทศ  เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ของการนำนวนิยายมาการดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์ครั้งใหม่เลยทีเดียว

ในยุโรป “It Ends with Us” ทำรายได้ไปกว่า 13.5 ล้านเหรียญ โดยเฉพาะในประเทศอังกฤษที่ทำรายได้สูงสุดถึง 5.7 ล้านเหรียญ ขณะที่อเมริกาใต้ทำเงินไป 7.8 ล้านเหรียญ โดยบราซิลทำเงินสูงถึง 3.4 ล้านเหรียญ และเม็กซิโกที่ทำเงินได้ถึง 2.5 ล้านเหรียญ ส่วนในเอเชียแปซิฟิก ทำรายได้ไปทั้งสิ้น 6.6 ล้านเหรียญ โดยออสเตรเลียกวาดรายได้ไปอย่างน่าประทับใจด้วย 4.7 ล้านเหรียญ

นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังโดนใจกลุ่มคนอายุต่ำกว่า 35 ปี ถึง 68% และเป็นกลุ่มผู้หญิงกลุ่มเดียวกันที่ซื้อตั๋วเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ถึง 84% และจากผลสำรวจของ Screen Engine/Comscore พบว่าผู้ชมถึง 60% ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ทันทีที่รู้ข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และยังมีอีกหลายประเทศที่รอการเปิดตัวของภาพยนตร์    

“It Ends with Us”  ร่องรอยแห่งรักเรา  ซึ่งคาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามอีกด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของนวนิยายสู่ภาพยนตร์ที่น่าจับตา

มองที่สุดของโปรแกรม  ส่วนคะแนนจาก Rotten Tomatoes ก็พุ่งไปที่ 94 %

แฟนๆชาวไทยจะได้เข้าไปสัมผัสเรื่องราว ความรัก ความรู้สึก ที่สุดแสนประทับใจ ในการแสดงภาพยนตร์ครั้งล่าสุดของนางเอกสาวสวย “เบลค ไลฟ์ลี่”  

15 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com