Home » MOVIE » ข่าว ผกก.“คิมซองฮาน” ลุย แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระห่ำ HIJACK ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ !

ข่าว ผกก.“คิมซองฮาน” ลุย แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระห่ำ HIJACK ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ !

Share

ข่าว ผกก.“คิมซองฮาน” ลุย แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระห่ำ HIJACK ครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ !

HIJACK  ครั้งแรกของการถ่ายทอดเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในปี 1971    นำแสดงโดย    “ฮาจองอูยอจินกูซองดงอิลแชซูบิน” โดยผู้กำกับ “คิมซองฮัน”  ผลงานจากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส    ที่นำเสนอภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระทึก เรื่องราวการปล้นเครื่องบินอย่างอุกอาจที่เกิดขึ้นกลางเวหา  ณ น่านฟ้าเกาหลีใต้    กันยายน ในโรงภาพยนตร์ 

ผู้กำกับ “คิมซองฮาน”  

เรื่องราวของ HIJACK เกิดขึ้นในปี 1971 ซึ่งมันเป็นปีทองของ การปล้นเครื่องบินทั่วโลกครับ มันคือเหตุการณ์ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในเกาหลีใต้ นี่คือครั้งแรก ผู้คนที่มีจุดหมายปลายทางแตกต่างกัน !  แต่สิ่งที่มีเหมือนกันทุกคนบนเครื่องบินตกอยู่ในอันตราย มันคือความลุ้นระทึกสุดเหวี่ยงในสถานที่ๆจำกัด

                   นักบินผู้ช่วยแทอิน (ฮาจองอูและกัปตันกยูซิก (ซองดงอิล) กำลังจะบังคับเครื่องบิน จากซกโชไปยังกิมโป  ผู้โดยสารที่กำลังขึ้นเครื่องบินภายพนักงานต้อนรับ อ๊คซุน (แชซูบินมีหน้าที่ ดูแลผู้โดยสาร  ในยุค 1970s การเดินทางทางอากาศเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักครับ ผู้โดยสาร จำนวนมากออกเดินทางด้วยความตื่นเต้น เมื่อทุกอย่างพร้อมเครื่องบินออกตัวได้ไม่นาน ความสงบ สุขมันพังทลายลง เมื่อระเบิดทำมือได้ระเบิดขึ้นบนเครื่อง ทุกอย่างตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย  ยงแด (ยอจินกูเขาตรงเข้าไปยังห้องนักบิน บังคับให้เปลี่ยนเส้นทางการบินไปทางเหนือ ในยุคของ การแบ่งแยกดินแดน การข้ามเขตปลอดทหารหมายความว่า นักบิน ลูกเรือ และผู้โดยสารทุกคนอาจ จะไม่มีวันได้กลับบ้านอีกเลยครับ      

                   บนเครื่องบินที่มีผู้โดยสาร 60 คนอยู่ข้างใน เรากับทีมทำงานพูดคุยถึงจุดนี้ว่า แล้ว ทำไมถึงไม่มีใครพยายามจะสู้ หรือยับยั้งผู้ร้าย สถานการณ์มันแตกต่างกันครับ บนพื้นดินคุณสามา รถหนีได้ แต่บนเครื่องบินมันมีความเสี่ยงสามอย่างครับ  เครื่องบินอาจจะตกอาจจะระเบิด หรือคุณ อาจจะถูกยิง การทำอะไรที่ผิดพลาดเพียงครั้งเดียว อาจนำไปสู่การเสียชีวิตของทุกคน มันไม่ง่ายเลย ที่ใครจะกล้าลงมือทำ ความผิดพลาดของพวกเขาอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตแก่ทุกคน และนี่คือสิ่งที่ เราต้องการถ่ายทอดออกมา ผมตั้งใจที่จะสร้างทั้งความสมจริง ความตื่นเต้น  และนี่คือครั้งแรกบน จอภาพยนตร์ ที่เล่าถึงเหตุการณ์การปล้นเครื่องบิน ในปี 197ครับ เราได้เนรมิตชีวิตให้กับความ ตึงเครียดที่พร้อมปะทุออกมา การตัดสินใจของผู้คนที่ยืนอยู่บนขอบเหวของชีวิต บทสุปที่ลงเอย เป็นเรื่องราวที่นำไปสู่การตัดสินใจของมนุษย์เราภายใต้สถานการณ์คับขัน”     

แอ็กชั่นสูงเสียดฟ้า ที่น่าตื่นตาตื่นใจ !

ความลุ้นระทึกที่เข้มข้นแบบเรียลไทม์ ในสถานการณ์การปล้นเครื่องบิน!

สัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจแบบ 200ด้วยการผจญภัยสุดตระการตา !

HIJACK นรกเหนือน่านฟ้า 5 กันยายน  ในโรงภาพยนตร์  

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com