Home » THAI NEWS » เนื้อคู่หวานฉ่ำ! วุ้นเส้น-นิกม์ ถือฤกษ์ดี วันวาราลักษมี ขอพรชุดใหญ่ก่อนบินวิวาห์หรูฝรั่งเศส

เนื้อคู่หวานฉ่ำ! วุ้นเส้น-นิกม์ ถือฤกษ์ดี วันวาราลักษมี ขอพรชุดใหญ่ก่อนบินวิวาห์หรูฝรั่งเศส

Share

เนื้อคู่หวานฉ่ำ! วุ้นเส้น-นิกม์ ถือฤกษ์ดี วันวาราลักษมี ขอพรชุดใหญ่ก่อนบินวิวาห์หรูฝรั่งเศส

มีวันนี้เพราะแม่ให้ไม่เกินจริง! สำหรับสาวสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” หนึ่งในคนวงการบันเทิงที่ศรัทธาในศาสตร์ฮินดู บูชาพระแม่ลักษมี จนประสบความสำเร็จทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ถือเป็นดาราสายธุรกิจที่ดันธุรกิจความงามแบรนด์ เซวา จนโด่งดังครองใจตลาดด้านสกินแคร์ ที่ฮอตอย่างต่อเนื่อง งานนี้ไม่พลาดฤกษ์ดี วันมงคล “วันวาราลักษมี วรัทตัม” วันสำคัญทางศาสนาฮินดู ตรงกับวันที่ 16 สิงหาคม 2567 วันขอพร “พระแม่ลักษมี” 1 ปีมีครั้ง เจ้าตัวเลยขอควงหวานใจว่าที่สามีคนหล่อ “นิกม์ ธนะภูมิกุล” และเพื่อนสาวคู่ใจบัดดี้ทางธุรกิจอย่าง “คุณปุ๊ก เบญจกิติ เมฆแสน” ผู้ร่วมก่อตั้งเซวา

เข้าร่วมพิธีขอพรชุดใหญ่ไฟกะพริบ ตั้งโต๊ะหมู่บูชาองค์พระแม่ ที่วัดไผ่เงินโชตนาราม ย่านถนนจันทน์ ซึ่งเป็นองค์พระแม่ลักษมีที่ “สาววุ้นเส้น” สร้างถวายวัด จนคนศรัทธาหลั่งไหลมากราบไหว้และขอพรสำฤทธิ์ผลมาแล้วมากมาย นอกจาก “สาววุ้นเส้น” จะควง “หนุ่มนิกม์” มาเสริมดวงบารมีเสริมพลังรักและการเงินการงานแล้วนั้น ครั้งนี้ยังขอพรเรื่องงานแต่งงานที่ทั้งคู่เคลียร์คิวบินข้ามน้ำข้ามทะเล จะบินไปจัดวิวาห์หวานที่เมืองน้ำหอม ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วยช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ภายในพิธีมีทั้งอารตีไฟ เปลี่ยนชุดใหม่ให้องค์พระแม่ต้อนรับวัน “วันวาราลักษมี วรัทตัม” ด้วยสีกรมท่าคมเข้มตัดสลับกับสีบานเย็นหวานฉ่ำ อีกทั้งเจ้าแม่บิวตี้อย่าง “วุ้นเส้น” และซีอีโอ “ปุ๊ก เบญจกิติ” ยังขอพกผลิตภัณต์สินค้าไลน์อัพใหม่ SEWA Cushion Glassy Matte Retouch และ น้ำตบโสมแดงCellxosome สินค้าฮีโร่โปรดักส์ที่ปรับสูตรเทคโนโลยีใหม่ปี2024 เสริมทัพมวลพลังงานความสวยถวายให้กับองค์พระแม่ลักษมีที่เจ้าตัวศรัทธาอย่างเต็มพลัง ในบัลลังก์พิธีวัดไผ่เงินโชตนาราม


บอกเลยว่า..เต็มไปด้วยพลังศรัทธาและตั้งมั่น พร้อมเป็นสะพานบุญให้หลายคนหันมาเข้าวัดทำบุญแบบนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม “สาววุ้นเส้น” ถึงดวงเฮง ดวงปัง ทำอะไรก็รักหวานแหววราบรื่นไปซะทุกอย่าง

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com