Home » OTT » ซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” รอบ WOLRD PREMIERE “ออกัส-แม็ค-นิวเยียร์-เจ๋อ” น่ารักเกินต้านแฟนคลับกรี๊ดห้างแตก เสียงชม EP.1 สุดจึ้งทำถึงมาก จนขึ้นเทรนด์ความนิยมอย่างรวดเร็วในโซเชียล

ซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” รอบ WOLRD PREMIERE “ออกัส-แม็ค-นิวเยียร์-เจ๋อ” น่ารักเกินต้านแฟนคลับกรี๊ดห้างแตก เสียงชม EP.1 สุดจึ้งทำถึงมาก จนขึ้นเทรนด์ความนิยมอย่างรวดเร็วในโซเชียล

Share

ซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” รอบ WOLRD PREMIERE “ออกัส-แม็ค-นิวเยียร์-เจ๋อ” น่ารักเกินต้านแฟนคลับกรี๊ดห้างแตก เสียงชม EP.1 สุดจึ้งทำถึงมาก จนขึ้นเทรนด์ความนิยมอย่างรวดเร็วในโซเชียล

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับงานแถลงข่าวรอบ WOLRD PREMIERE อย่างเป็นทางการ ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่แฟน ๆ รอคอยมากที่สุด Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” นำแสดงโดย หนุ่มหล่อเกินต้าน ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์, นิวเยียร์-นวพรรษ ธนมงคลสวัสดิ์ และ เจ๋อ-วศิน ไตรประคอง โดยค่าย Golden Dog Thailand ร่วมกับ Hollywood (Thailand) และค่าย HJ Thailand (Hollywood Jinloe) ก็เนรมิตงานเปิดตัวแบบสุดปังอลังการไปเมื่อวันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Major Cineplex Sukhumvit (เมเจอร์ ซินิเพล็กซ์ สุขุมวิท)

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าคนในวงการบันเทิงและแขกผู้มีเกียรติเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง รวมทั้งบรรดาแฟนคลับของนักแสดงนำทั้ง 4 หนุ่ม  4 บ้าน ทั้งบ้านออกัส บ้านแม็ค บ้านนิวเยียร์ และบ้านเจ๋อ กันแบบเต็มพื้นที่จัดงานทั้ง 3 ชั้นส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจแบบสุดปังตลอดทั้งงาน  และเมื่อถึงช่วงเหล่านักแสดงเดินเปิดตัวยิ่งทำเอาห้างแทบแตก หลังจากนั้นพิธีกรได้กล่าวเปิดงานและเชิญนักแสดงรวมถึงผู้จัดและผู้กำกับขึ้นพูดคุยบนเวทีกันอย่างออกรส เล่าถึงความยากง่ายกว่าจะออกมาเป็นซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” นั้นทุกคนต้องทุ่มเทใส่เต็มใส่สุดกันในทุก ๆ ฝ่าย ยิ่งเป็นซีรีส์ที่ทุกคนคาดหวังเพราะรีเมคมาจากเวอร์ชันจีนชื่อดังก็ทำเอากดดันไม่น้อย ซึ่งสุดท้ายก็ทำออกมาเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงให้แฟน ๆ ได้ชมเวอร์ชันไทยให้ชวนจิ้นชวนฟินกันทั่วโลก จากนั้นเหล่านักแสดง ผู้จัด ผู้กำกับ ผู้สนับสนุนและทีมงาน ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกันบนเวทีก่อนจะเข้าไปชมซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ตอนแรกสุดพิเศษพร้อมกันภายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งหลังจากได้ดูทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมาก จนแทบรอดูตอนต่อไปไม่ไหวแล้ว เรียกว่าสร้างความประทับใจกับผู้มาร่วมงานกันแบบเต็มอิ่ม ส่งผลให้แฮชแท็ก #AddictedEP1 ติดเทรนด์ความนิยมบน X ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงกันเลยทีเดียว

สำหรับซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” นั้นเป็นเรื่องราวความรักที่เหมือนยาเสพติดของ ฮีโร่ (ออกัส-วชิรวิชญ์) เด็กมอปลายหล่อทรงอย่างแบด ป๊อป (แม็ค-ณัฐพัชร์) หล่อหน้านิ่ง เกลียดกันทั้งที่ยังไม่รู้จัก ชอบกันโดยไม่รู้จักตัวจริงและรักกันโดยที่โลกทั้งใบพยายามขวางก็เอาไม่ลง โดย ฮีโร่ ลูกนายพลต่อต้านพ่อ นายพลวรธีร์ (ต๋อง-ครรชิต) ทั้งเรื่องจะไม่ยอมเป็นทหารและจะขอไม่อยู่ร่วม โลกกับ คุณนายขิง (มิเนย์จูไต๋) ภรรยาใหม่พ่อรวมถึงลูกติดแม่เลี้ยงซึ่งยังไม่เคยเจอกัน จึงออกจากบ้านหรูและ ไฮสคูลไปอยู่โรงเรียนต่างจังหวัดปกปิดตัวตน แล้วได้พบกับป๊อปเพื่อนร่วมห้องผู้หลับทั้งวันแต่ก็ยังเป็นช้างเผือก ป๊อปกระตุ้นให้ฮีโร่นึกถึงลูกแม่เลี้ยงโดยไม่ได้ตั้งใจจนฮีโร่คิดชั่วแกล้งป๊อป ก่อนที่ฮีโร่จะรู้ว่าป๊อปกําพร้าแม่เหมือนกับเขา ความรู้สึกเป็นพวกเดียวกันนั้นทําให้ฮีโร่พยายามไถ่โทษแล้วเงิน แต่ถึงแม้ป๊อปจะยากจน มีพ่ออย่าง หาญชัย (เป็ป-ณพสิทธิ์) เป็นกรรมกรแต่เงินซื้อเขาไม่ได้ โดยมีไอ้ขี้เก็ก” โอนลี่ (นิวเยียร์-นวพรรษ) เดือนประจําโรงเรียน ที่ห่วยเรื่องกีฬา และมีปัญหาที่โพรงจมูก และ “เจ้าคิตตี้” ไทเกอร์ (เจ๋อ-วศิน) หนุ่มหน้าสวย บอบบางแต่พ่อตํารวจอยากให้เป็นทหารมาร่วมสร้างสรรค์เรื่องราวให้ครบรส มาอมยิ้มไปกับความน่ารักชวนจิ้นสุดฟินและร่วมลุ้นกับเรื่องราวความรักที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรค์นับร้อยของพวกเขากันได้ใน ซีรีส์ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” รับชม Uncut ver. ทุกวันอังคาร 20.00น. ทาง WeTV Thailand : https://bit.ly/AddictedHeroinHJ

ทั้งนี้สามารถรับชมรับฟังทั้งตัวอย่างเต็มและเพลงประกอบซีรีส์ พร้อมข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ได้ที่ Facebook / IG Tiktok : hjthailand X : hjofficial

Youtube : HJ Official Thailand #AddictedEP#addictedworldpremiere

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com