Home » MOVIE » “เบลค ไลฟ์ลี่” พาหนังรัก-ดราม่า กระแสรีวิวบวกทั้งโลก “IT ENDS WITH US” สุดปัง รายได้พุ่ง 100 ล้านเหรียญ !

“เบลค ไลฟ์ลี่” พาหนังรัก-ดราม่า กระแสรีวิวบวกทั้งโลก “IT ENDS WITH US” สุดปัง รายได้พุ่ง 100 ล้านเหรียญ !

Share

“เบลค ไลฟ์ลี่” พาหนังรัก-ดราม่า กระแสรีวิวบวกทั้งโลก “IT ENDS WITH US” สุดปัง รายได้พุ่ง 100 ล้านเหรียญ !

IT ENDS WITH US : ร่องรอยแห่งรักเรา   งานหนังเรื่องล่าสุดจากค่าย โซนี่ พิคเจอรส์ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีระดับโลกกว่า 10 ล้านเล่มของ “คอลลีน ฮูเวอร์”  หนังสือเรื่องนี้ติดอันดับเบสต์เซลเลอร์ของนิวยอร์ก ไทม์นาน 140 สัปดาห์ เธอขึ้นแท่นนักเขียนเบสต์เซลเลอร์ของอเมริกา  

                        ภาพยนตร์เรื่องนี้คือผลงานการกำกับของ  “จัสติน บัลโดนี่” ที่ควบสองบทบาท ทั้งผู้กำกับนำแสดง  พร้อมด้วย “แบรนดอน สเกล็นนาร์”  และ “เบลค ไลฟ์ลี่” นางเอกราชินีพรมแดง ที่แฟนๆรักทั้งโลก งานนี้เธอทั้งแสดงนำและพ่วงด้วยตำแหน่ง “ผู้อำนวยการสร้าง”

                   เพียงสัปดาห์แรกที่  IT ENDS WITH US  หนังกวาดรายได้ไปเกือบ 100 ล้านเหรียญฯ ทั่วโลก  ขึ้นอันดับหนึ่ง 12 ประเทศ ทั้งในอเมริกา และยุโรป  รั้งอันดับ  2 ใน 32 ประเทศ  นี่คือปรากฏ การณ์ของการนำนวนิยายมาสร้างเป็นภาพยนตร์ครั้งใหม่  กระแสรีวิว คำวิจารณ์จากนักวิจารณ์ เพจภาพยนตร์

 สื่อมวลชน ชื่นชมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

เพจ เสพติดดูหนัง 

ขอนิยามให้กับ #ItEndsWithUsMovie นี้เลยว่า “ช่วงแรกแซ่บ ช่วงหลังทรุด” เป็นเรื่องราวที่บอกเล่าพื้นฐานชีวิตมนุษย์ และความสันพันธ์อันแสนเรียบง่าย แต่ลึกซึ้งในแง่อารมณ์ความรู้สึกที่ทัชใจเรามากสุด ๆ”

เพจ blockoffice – หนังหลังเลิกงาน 

#ItEndsWithUs ทุกความสัมพันธ์ล้วนมีบาดแผล หนังให้แมสเสจบางอย่างกับเราว่าจะก้าวต่อหรือย่ำอยู่กับที่ ไม่มีรักไหนที่ยืนยาวและมั่นคง หากเราไม่ได้รักตัวเองเลยแม้เเต่นิดเดียว เบลค ยังเล่นดราม่าน้ำตาคลอได้อย่างยอดเยี่ยมและที่สำคัญเสียงหัวเราะของเธอก็น่าหลงใหลเช่นกัน #movietwit”   

Prasert Joemjutithum กูรูนางงาม – กูรูดูหนัง  

Preview : ถ้าไม่ได้มาดูจะเสียดายมาก ๆ ภาพยนตร์เรื่อง It Ends With Us-ร่องรอยแห่งรักเรา … ภาพยนตร์รักหักมุมไปมา แนว Romantic Drama ว่ากันด้วยเรื่องความรักความสัมพันธ์ และสารพัด keywords ให้คิดตาม ไม่ว่าจะเป็น one night stand, Rape Culture, Consent, Domestic Violence, abuse, monogamy และอื่น ๆ อีกมากมาย … นักแสดงนำทั้ง ๓ ท่าน Blake Lively, Justin Baldoni, และ Brandon Sklenar ต่างแสดงได้ดีมาก ๆ   หนังดีจริง ๆ ไม่อยากให้พลาดด้วยประการทั้งปวง”   

TrueID

It Ends with Us ร่องรอยแห่งรักเรา (2024) ไม่พูดอะไรเยอะ อยากขอบคุณที่ไม่ทำให้หนังแนวนี้ล้มหายตายจากไปจากจอหนังใหญ่ ถึงพล็อตมันฉ่ำจ๋าาา ถอดรูปแบบนิย๊ายนิยายก็เถอะ บางทีเราก็อยากแวะพักหาคอนเทนท์อะไรแบบนี้ดูบ้าง  แม่เบลคก็ยังเป็นแม่เบลค หนังรักนี่แนวถนัดเลย แล้วให้ตายเถอะ จะปล่อยเคมีฟุ้งไปทั้ง 2 ชั่วโมงแบบนี้ไม่ได้ แม่ทำได้ดีงามมาก หนังรักแม่ และแม่ก็รักหนังเรื่องนี้ นี่ไม่ใช่แค่หนังรักเพ้อฝัน มันผสมๆ ของรักขมขื่น รักทรหด รักแห่งมิตรภาพ และกลับมารักตัวเอง ขึ้นเป็นหนังรักแห่งปีได้เลยก็ไม่ติดนะ” 

เพจ #Filmment 

“ภาพยนตร์เรื่อง It Ends with Us – ร่องรอยแห่งรักเรา เป็นผลงานกำกับของ Justin Baldoni แสดงนำโดย Blake Lively, Justin Baldoni, Jenny Slate, Hasan Minhaj, Amy Morton และ Brandon Sklenar ผู้กำกับหวังให้ It Ends with Us เป็นสิ่งกระตุ้นให้ทุกคนกล้าเดินออกจาก Toxic Relationship “มันคือภาพสะท้อนของชีวิตครับ”

เพจ OHR – It’s all about movies

#ItEndsWithUsMovie #ร่องรอยแห่งรักเรา หนังโรแมนติก-ดราม่าที่ครบรส สมจริง และกินใจเราสุด ๆ พาร์ทความรักคือน่ารักจนเราเขินตัวบิด พอตัดเข้าซีนดราม่าก็กระชากน้ำตาเราร่วงไปหลายที มุกตลกก็มี เลิฟซีนแซ่บและดีต่อใจมาก Blake Lively กับ Justin Baldoni แสดงโคตรดี แถมเคมีเข้ากันสุด”  

ส่วนนักวิจารณ์ต่างประเทศ 

IGN

“บทภาพยนตร์สุดปัง ผสานกับงานสร้างสรรค์สุดตระการตา และการแสดงที่เปล่งประกายของเบลค ไลฟ์ลี่ ทำให้ความเข้มข้น ดราม่า และความหวาน ผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว และด้วยเสน่ห์ของเบลค ช่วยทำให้ตัวละครของลิลลี่ดูมีชีวิตชีวาและน่าหลงใหล รวมถึงเคมีระหว่างเธอกับ จัสติน บัลโดนี ผู้รับบทเป็นทั้งผู้กำกับและนักแสดงนำ ยังดูลงตัวที่สุด”

https://www.ign.com/articles/it-ends-with-us-review-blake-lively-colleen-hoover

Rolling Stone

It Ends with Us อาจเป็นแค่จุดเริ่มต้นของกระแสภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายรักสุดฮิตของคอลลีน ฮูเวอร์ ที่เป็นสูตรสำเร็จของหนังน้ำตาแตก สูตรสำเร็จที่ทำให้หวนคิดถึงหนังรักโรแมนติกดราม่าเศร้าๆ คลาสิก และดูง่าย เหมือนกาแฟลาเต้ของสตาร์บัคส์ อย่างไรก็ตาม ถึงหนังเรื่องนี้อาจจะไม่ได้ทำให้ แต่สามารถทำให้ใจสั่นคลอนได้เหมือนกัน”

https://www.rollingstone.com/tv-movies/tv-movie-reviews

The Guardian

“ภาพยนตร์ที่ดูเหมือนจะเล่าเรื่องเบาๆ แต่กลับสะท้อนปัญหาหนักหน่วงอย่างความรุนแรงในครอบครัวได้อย่างน่าสนใจ สร้างแรงฮึกเหิมแบบไม่คาดคิด แต่เปิดเผยความจริงของ ความรุนแรงในครอบครัวที่มักถูกเก็บงำ เพื่อนและครอบครัวอาจไม่ทันสังเกตสัญญาณเตือนภัยในความสัมพันธ์ที่เหมือนดูสมบูรณ์แบบ แม้แต่ตัวเหยื่อเองก็ไม่รู้ว่ากำลังโดนหลอกอยู่”

https://www.theguardian.com/film

Time

It Ends With Us อาจเป็นหนังดราม่ารักโรแมนติกแบบคลาสสิกที่ไม่หนักเกินไป พร้อมฉากรักหวานๆ และความสับสนวุ่นวายในความรัก ซึ่งจุดอ่อนของเรื่องนี้อาจอยู่ตรงที่เน้นย้ำแค่ประเด็นหลัก ตัวละครกลายเป็นเครื่องมือสะท้อนความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาโดยไม่รู้ตัว แม้เหยื่อจะพยายามปิดบังความจริงก็ตาม”

https://time.com

The New York Times

“จุดเด่นของเรื่องนี้คือการผสมผสานสูตรรักแบบเดิมๆ กับความพยายามหลุดออกจากกรอบ ซึ่งการหาสมดุลให้กับเรื่องนี้ เรียกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และนี้คือเหตุผลที่ทำไมหนังรักแบบเดียวกันถึงไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากปัจจุบันมีผู้หญิงยุคใหม่ที่มีหลากหลายรูปแบบชีวิต ที่ไม่สามารถจับใส่ลงไปในสูตรสำเร็จหนังรักฮอลลีวูดแบบเดิมๆได้อีกแล้ว”

https://www.nytimes.com/2024/08/08/movies/it-ends-with-us-review.html

                           ความแซ่บเร้าใจ  แบบ อารมณ์  ของ  พระเอก  “จัสติน บัลโดนี่” และ “แบรนดอน สเกล็นนาร์”  เคมีการแสดง การถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้น บวกกับ ความสวยสง่า ฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยม และการทุ่มเท ตั้งใจในการสร้างผลงานอย่างสุดตัวของ “ “เบลค ไลฟ์ลี่”  ส่งผลให้ ยอดรายได้การเปิดตัวถล่มทลาย และคะแนนจากผู้ชม นักวิจารณ์ ก็ออกมาดีงาม  

It Ends With Us  :  ร่องรอยแห่งรักเรา

หนังดีที่นาทีนี้ใคร ๆ ก็พูดถึง  วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com