Home » MOVIE » “ฮาจองอู” รับบท แทอิน “นักบินผู้ช่วย” ใน HIJACK แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระทึก

“ฮาจองอู” รับบท แทอิน “นักบินผู้ช่วย” ใน HIJACK แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระทึก

Share

“ฮาจองอู” รับบท แทอิน “นักบินผู้ช่วย” ใน HIJACK แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระทึก

ฮาจองอู (HA Jung-wooดาราชายสายนักแสดง  A ลิสต์ตัวพ่อ  หนึ่งในนักแสดงชายที่ทำรายได้ สูงสุดในเกาหลีใต้  ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยฮาจองอูมีตั๋วสะสมมากกว่า 100 ล้านใบ จากผลงานมากมาย

            บทบาทของเขา จากฆาตกรต่อเนื่อง สู่นักกีฬาทีมชาติ มาต่อที่ ผู้ประกาศช่าว และ หัวหน้าหน่วย รักษาความมั่นคงของประเทศ ฮาจองอูมักแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ใหม่ๆ ของเขาผ่านทางตัวละครที่หลาก หลาย  ครั้งนี้เขากลับมากับบท นักบินใน   HIJACK : นรกเหนือน่านฟ้า 

         “ผมรับบท แทอิน ผู้ช่วยนักบินของเครื่องบินโดยสารที่กำลังถูกปล้น อดีตเขาคือนักบินรบแห่ง กองทัพอากาศเกาหลีผู้มีทักษะการบินอันดีเยี่ยม  แต่สองปีก่อนในระหว่างการฝึกบิน เขาได้รับคำสั่ง ให้ยิงเครื่องบินโดยสารที่จะหลบหนีออก นอกประเทศ เขาปฏิเสธคำสั่ง เขาถูกปลดประจำการจึงมา เป็นนักบินผู้ช่วย ครั้งนี้เมื่อเครื่องบิน โดยสารถูกปล้น มันเลวร้ายมากครับหน้าที่เขาคือผู้โดยสาร ทุกคนต้องปลอดภัย”

          การรับบทตัวละครที่อิงจากเหตุการณ์จริง ผมยอมรับว่ามันยากมากครับโชคดีที่ ได้ผู้กำกับคิม ช่วยแนะนำ มันทำให้ผมเข้าถึง และตีความบทนักบินที่เสียสละออกมาได้ครับการทำงานเรื่อง Hijack ความร่วมมือกันเป็นสิ่งสำคัญมาก การแสดงไม่ว่าผมจะมีพรสวรรค์แค่ไหน การสนับสนุนจากนัก แสดงร่วมคนอื่นๆ มันทำให้การแสดงราบรื่นมากครับ ตลอดทั้งเรื่องเกิดขึ้นภายในเครื่องบิน การถ่าย ทำส่วนใหญ่อยู่ในสตูดิโอ นักแสดงทุกคนได้ซ้อมๆให้มากที่สุดก่อนเข้าฉาก ทุกๆเช้าผมจะเห็น นักแสดงประมาณ 60 คน ที่รับบทเป็นผู้โดยสารบนเครื่องบินเขารอให้พวกเราซ้อม ผมรู้สึกถึงความ ร่วมมือของทุกคน ทั้งทีมงาน นักแสดงร่วม มันทำให้ผมต้องตั้งใจทำมันให้ออกมาให้ดีที่สุด  

         ผมมักจะคาดหวังสูงกับหนังทุกเรื่องที่ทำงาน ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “Hijack” ก็เช่นกันครับ ทุกโปร เจกต์มีความท้าทาย ไม่เพียงแค่ผมแต่ทุกคนในทีม ทั้งนักแสดง,ผู้กำกับ และทีมงานทุกคน ได้ตั้งใจ ทำงาน เราให้ความสำคัญกับการทำงาน ทุกคนได้ใส่หัวใจและจิตวิญญาณของพวกเราลงไป ในหนัง เรื่องนี้ครับ”  ฮาจองอู

ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดระทึก  HIJACK นำแสดงโดย ฮาจองอู ยอจินกู ซองดงอิล  และ แชซูบิน  เรื่องราวการปล้นเครื่องบินอย่างอุกอาจ

ณ น่านฟ้าเกาหลีใต้ ที่มีชีวิตผู้โดยสารเต็มลำเป็นเดิมพัน

กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

เตรียมเช็คอินและบินไปกับพวกเรา 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com