Home » OTT » “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ปล่อยมีม ส่งประโยคเด็ด เต็มโซเชียล “ทองประกายแสด” แรงแซงทุกกระแส ขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ไทยยอดรับชมสูงสุด ดูออนไลน์ที่แรก บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ปล่อยมีม ส่งประโยคเด็ด เต็มโซเชียล “ทองประกายแสด” แรงแซงทุกกระแส ขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ไทยยอดรับชมสูงสุด ดูออนไลน์ที่แรก บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

Share

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ปล่อยมีม ส่งประโยคเด็ด เต็มโซเชียล “ทองประกายแสด” แรงแซงทุกกระแส ขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ไทยยอดรับชมสูงสุด ดูออนไลน์ที่แรก บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้)

กระแสแรงสมการรอคอย สำหรับการกลับมาครั้งสำคัญของนักแสดงหญิงมากฝีมือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับบทบาทที่ฮือฮาที่สุด อย่าง ทองดี หรือ ทองประกาย ในเรื่อง ทองประกายแสด ผลงานสุดร้อนแรงแห่งยุค ที่งานนี้ยังได้สุดยอดทีมนักแสดงแถวหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ก้อง สหรัถเต๋า สมชายสน ยุกต์เก้า จิรายุเจษ เจษฎ์พิพัฒโอ๊ต ปราโมทย์ตูมตาม ยุทธนาอาร์ต พศุตม์ และ เอี๊ยง สิทธา 

ล่าสุดกระแสแรง เพียงเปิดตัวแค่ ตอนแรก ก็ทุบสถิติแซงทุกดราม่าขึ้นสู่อันดับ ซีรีส์ไทยที่ได้รับยอดชมสูงสุดบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีนและไทย เพราะด้วยเนื้อหาสุดแซ่บ เข้ากับยุคสมัย น่าติดตาม และการแสดงที่ร้อนแรงของนางเอกสาวใบเฟิร์น งานนี้บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้ !

ทองประกายแสด เล่าเรื่องราวของ ทองดี หรือ ทองประกาย (ใบเฟิร์น) หญิงสาวผู้มีรูปเป็นทรัพย์ ความสวยของเธอช่างเย้ายวนและดึงดูดใจ ราวกับดอกไม้หอมหวานที่ดึงดูดแมลง ชายใดที่ได้เห็นต้องยอมสยบ เธอวาดฝันถึงชีวิตรักและครอบครัวที่ดีเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ แต่ก็ไม่เคยสมหวังเหมือนชีวิตถูกสาป แม้จะมีผู้ชายที่ยอมสยบต่อความสวยของเธอให้เธอได้ทุกอย่างที่ต้องการ แต่ทองประกายก็ไม่เคยมีความสุขได้นาน บางคนจากเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ บางคนเข้ามาเพราะหวังเชยชมแค่ชั่วคราวหรือแท้จริงแล้วความสวยของเธอคือคำสาป มาร่วมลุ้นกันว่า ชีวิตของผู้หญิงที่ชื่อ ทองดี กว่าเธอจะเปล่งประกายเป็น ทองประกาย ต้องผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง ติดตามเรื่องราวความแซ่บของ ทองประกายแสด ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี ดูทีวีทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์ที่แรกบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com