Home » TV PROGRAM » ทำถึง “4MINUTES” EPISODE 4 MOVIE NIGHT” เข้มข้น ชวนคาดเดา ขยี้อารมณ์ทุกซีน ติดเทรนด์ X อันดับ 2 ของโลกอย่างรวดเร็ว

ทำถึง “4MINUTES” EPISODE 4 MOVIE NIGHT” เข้มข้น ชวนคาดเดา ขยี้อารมณ์ทุกซีน ติดเทรนด์ X อันดับ 2 ของโลกอย่างรวดเร็ว

Share

ทำถึง “4MINUTES” EPISODE 4 MOVIE NIGHT” เข้มข้น ชวนคาดเดา ขยี้อารมณ์ทุกซีน ติดเทรนด์ X อันดับ 2 ของโลกอย่างรวดเร็ว

เข้มข้นขึ้นและคาดเดาไม่ได้จริงๆ สำหรับซีรีส์ BL สุดร้อนแรงที่กำลังเป็นที่พูดถึงมากที่สุด อย่าง 4MINUTES เพราะเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา BeOnCloud ได้จัดงาน “4MINUTES EPISODE 4 MOVIE NIGHT” ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ซึ่งแฟนๆทั้งจากไทยและต่างประเทศให้การตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเคยเพราะแค่เพียงเปิดขายบัตรก็ถูกจับจองเต็มทุกที่นั่งภายในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้บรรยากาศของโรงภาพยนตร์แน่นไปด้วยความอบอุ่นจากแฟนๆ พร้อมด้วยทีมนักแสดง ที่ยกทัพกันมาอย่างพร้อมหน้า นำโดย เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส ร่วมด้วย บาส-อัศวภัทร์, ฟูไอซ์-ธนวัตร, จ๊อบ-ยศธร, มีโอ-เอเธนส์, เจเจ-ปฏิภาณ, เจ็ท-เจษฎากร ที่ตั้งตารอชม EPISODE 4 Sultrier Version พร้อมกัน ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังระหว่างการฉายเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าทุกซีนอัดแน่น ไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึก และเร่าร้อน แบบครบรส จนทำให้แฟนๆที่ร่วมชมในโรงภาพยนตร์ถึงกับ เสียอาการกันเลยทีเดียว ส่งท้ายการเล่นเกมส์มอบของรางวัลให้กับแฟนๆที่เดินทางมาร่วมชมกันในค่ำคืนนี้ ซึ่ง 4MINUTES EP4 นี้กระแสแรงติดเทรนด์ X อันดับ 1 ในไทยอย่างรวดเร็วพร้อมอีกหลายประเทศ เช่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย บราซิล เวียดนาม อิตาลี และแน่นอน อันดับ 2 ของโลกด้วย

โดยเรื่องราวใน EP4 นี้เต็มไปด้วยปมต่างๆที่ค่อยๆเข้มข้นมากขึ้น เกรท(ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส) เพิ่งรู้ว่าเหตุผลที่แท้จริงของหมอธาม (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) ที่เข้ามาทำร้ายกรณ์นั้นเพื่ออะไร เกรทมองเห็นอนาคตสี่นาที
ว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงอะไรข้างหน้า เกรทจึงทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือหมอธามตามหาแนนซีนนี้ทำให้เห็นฉากแอ็คชั่นสุดประณีต ตื่นตาตื่นใจของหมอธามและเกรท เรียกได้ว่าแทบหยุดหายใจ เพราะดีไซน์การต่อสู้ออกมาได้ดุเดือดมาก หมอธามรับรู้ถึงความบริสุทธิ์ใจของเกรท จนทำให้ทั้งคู่พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น ฉาก NC บอกเลยว่าละมุนขั้นสุดภาพที่ออกมามีความอาร์ตและสวยงามเป็นอย่างมาก จนทำให้ฟินจิกหมอนกันเลย ด้านความสัมพันธ์ระหว่างกรณ์(บาส-อัศวภัทร์) กับต้นกล้า (ฟูไอซ์-ธนวัตร) ที่ตอนนี้ระส่ำระส่ายจนคนดูต้องลุ้นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป แล้ววินทร์(เจเจ-ปฏิภาณ) ที่เข้ามาดูแลต้นกล้าจะยืน
อยู่ตรงไหนของความสัมพันธ์นี้  สมกับที่ทางทีมงานเขาได้เคยบอกไว้เลยว่า ทุกอย่างมันมีรายละเอียดและที่มาที่ไปให้ชวนขบคิดกันอยู่ตลอดจริงๆ  ทิ้งท้ายด้วยปมของโดม (มีโอ-เอเธนส์) ที่กลับมาหาพี่ชายซึ่งนั่นก็คือต้นกล้า… บอกเลยว่าอดใจรอดู EP 5 แทบไม่ไหว ปมที่ผูกไว้ยังไม่ทันคลาย แถมยังไม่รู้ว่า EP หน้าจะทิ้งปมประเด็นเพิ่มเติมอะไรให้ต้องตามลุ้นและเซอร์ไพรส์คนดูอีก

“4MINUTES” เป็นซีรีส์ BL ที่ถูกพูดถึงทุกครั้งที่ออนแอร์นั่นเพราะได้ทีมงานเบื้องหลังที่มากประสบการณ์อย่าง ครูหนิง พันพัสสา ธูปเธียน ผู้กำกับ, ครูบัว ปริดา มโนมัยพิบูลย์ และ คุณหมออิสรีย์ ศิริวรรณกุลธร ผู้เขียนและดูแลบทซีรีส์ (นามปากกา Sammon) และที่ขาดไม่ได้ CEO ของ BeOnCloud อย่าง ปอนด์ กฤษดา Executive Producer & Intimacy Director ผู้การันตีความสำเร็จของคอนเทนต์ระดับโลกมาแล้วอย่าง Kinn​Porsche The Series นั่นเอง

รับชมซีรีส์ 4MINUTES ทุกวันศุกร์ เวลา 23.15 น. ทางช่อง One 31 และ Sultrier Version ได้ที่ แอป Viu เท่านั้น

 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com