Home » xEV CAR » ปอร์เช่ ประเทศไทย ประเดิมโชว์เคส มาคันน์ (Macan) ใหม่ ใจกลางเมือง ตอบรับกระแสคนยุคใหม่ใจรักสิ่งแวดล้อม ณ เอเอเอส-เฮาส์ (AAS-House) ใจกลางสุขุมวิท

ปอร์เช่ ประเทศไทย ประเดิมโชว์เคส มาคันน์ (Macan) ใหม่ ใจกลางเมือง ตอบรับกระแสคนยุคใหม่ใจรักสิ่งแวดล้อม ณ เอเอเอส-เฮาส์ (AAS-House) ใจกลางสุขุมวิท

Share

ปอร์เช่ ประเทศไทย ประเดิมโชว์เคส มาคันน์ (Macan) ใหม่ ใจกลางเมือง ตอบรับกระแสคนยุคใหม่ใจรักสิ่งแวดล้อม ณ เอเอเอส-เฮาส์ (AAS-House) ใจกลางสุขุมวิท

กรุงเทพฯ – ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป รังสรรค์ประสบการณ์พิเศษ สำหรับกลุ่มผู้หลงใหลในยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า เปิดบ้าน “เอเอเอส-เฮาส์” (AAS-House) ประเดิมโชว์เคส “มาคันน์” (Macan) ใหม่ล่ารุ่น รถสปอร์ต SUV พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ทุกท่านรอคอยมาจัดแสดงในงาน  “The New All-Electric Macan Sneak Preview at The Emsphere” “เอเอเอส-เฮาส์” (AAS-House)  ศูนย์การค้า “ดิ เอ็มสเฟียร์” (The Emsphere) โซนไลฟ์สไตล์ ชั้น 2 แกลเลอรีสุดหรูสำหรับชาวซิตี้ไลฟ์สไตล์ ที่นำเสนอยนตรกรรมระดับพรีเมียมจาก 3 แบรนด์ชั้นนำภายใต้ เอเอเอส-กรุ๊ป (AAS-Group)  โดยแกลอรี่แห่งนี้จะถูกประเดิมโชว์เคสด้วยโมเดลใหม่ล่าสุด มาคันน์ 4 (Macan 4) และมาคันน์ เทอร์โบ (Macan Turbo) เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสและยลโฉมอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567

สำหรับงานจัดแสดง ”มาคันน์” (Macan) ยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าคันแรก ในแกลเลอรีใหม่ใจกลางเมือง ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงชื่นชอบความหรูหราและการใช้งานที่คล่องตัวในชีวิตประจำวัน ปอร์เช่ (Porsche) นำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในห้องโดยสารของมาคันน์ (Macan) ไฟฟ้ารุ่นนี้ มอบสมรรถนะ E-Performance ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกสภาพถนน ตัวเลขสมรรถนะเทียบเท่ารถสปอร์ต มอเตอร์ไฟฟ้าได้รับพลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนซึ่งติดตั้งอยู่ที่ตัวถังด้านล่าง มีความจุพลังงานรวม 100 กิโลวัตต์ชั่วโมง ซึ่งสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 95 กิโลวัตต์ชั่วโมง แบตเตอรี่แรงสูง (HV) เป็นส่วนประกอบหลักของแพลตฟอร์มไฟฟ้าระดับพรีเมียม (PPE) ที่พัฒนาขึ้นใหม่พร้อมรองรับกำลังไฟฟ้าถึง 800 โวลต์ ซึ่งปอร์เช่ (Porsche) นำใช้เป็นครั้งแรกในมาคันน์ (Macan) ใหม่นี้ และที่สำคัญด้วยคอนเซป “KEEP YOUR ESSENCE” ทำให้มาคันน์ใหม่คันนี้มีสี Provence (โพรวองซ์) ซึ่งเป็นสีที่สื่อถึงความหลากหลาย พร้อมดีไซน์เรียบหรูและสปอร์ต แต่ยังคงเอกลักษณ์ของตัวเองเสมอ

พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถ Porsche Macan ใหม่ภายในงาน รับทันทีแพ็คเกจสุดคุ้มมากมาย อาทิ

  • บัตรชาร์จไฟฟ้าราคาพิเศษ สูงสุด 850 กิโลวัตต์ต่อปี นาน 3 ปี
  • การรับประกันรถยนต์ นาน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมสิทธิ์ซื้อแพ็คเกจขยายการรับประกันเพิ่มเติมได้สูงสุด 15 ปี
  • ของพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากปอร์เช่ (Porsche) อาทิ กระเป๋าถือ และร่มPorsche Martini Racing
  • สิทธิพิเศษจากศูนย์การค้าThe Emsphere อาทิ บัตรจอดรถฟรี 1 ปี เมื่อมียอดใช้จ่าย 200,000 บาทขึ้นไป และบัตร Platinum M Card เมื่อมียอดใช้จ่าย 5 ล้านบาทขึ้นไป
  • เชิญสัมผัส The new all-electric Macan ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้ารุ่นล่าสุดจากปอร์เช่ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน ได้ที่ AAS House ศูนย์การค้า The Emsphere ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2567 เวลา 00 – 20.00 น.

เกี่ยวกับ เอเอเอส-เฮาส์ (AAS-House) โดย เอเอเอส กรุ๊ป

เอเอเอส-เฮาส์ (AAS-House) แกลเลอรีสุดหรูสำหรับชาวซิตี้ไลฟ์สไตล์ ที่นำเสนอยนตรกรรมระดับพรีเมียมจาก 3 แบรนด์ชั้นนำภายใต้ เอเอเอส-กรุ๊ป (AAS-Group) ประกอบไปด้วย ปอร์เช่ (Porsche), เบนท์ลีย์ (Bentley), และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson) โดยจะทำการหมุนเวียนการจัดแสดงอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยเอกซ์คลูซีฟเลานจ์ที่เสมือนพื้นที่พบปะของครอบครัวเอเอเอสฯ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่พิเศษเหนือระดับ

การเปิดตัว “เอเอเอส-เฮาส์” ไม่เพียงแต่เป็นการขยายขอบเขตของบริการของเอเอเอสฯ แต่ยังเป็นการสร้างคอมมูนิตี้ที่เชื่อมโยงผู้ที่รักในยานยนต์ระดับหรูให้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอย่างต่อเนื่อง ที่นี่จะเป็นจุดศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมต่างๆ ของเอเอเอส-กรุ๊ป ที่ส่งเสริมความสัมพันธ์และการเรียนรู้เกี่ยวกับยานยนต์และเทคโนโลยีสมัยใหม่ในทุกๆ ด้าน ภายใน “เอเอเอส-เฮาส์” ประกอบด้วยการจัดแสดงรถยนต์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่รักการขับขี่ รวมถึงมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำและบริการที่เป็นเลิศ พร้อมการเสิร์ฟเครื่องดื่มสูตรเฉพาะจาก SHADE COMMUNE ร้านกาแฟแบบ Coffee Specialty ภายใต้เอเอเอส-กรุ๊ป ซึ่งจะทำให้ทุกคนที่มาเยือนรู้สึกประทับใจและได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้ง จากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขาย ให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอส กรุ๊ปฯ ทุ่มงบการอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถ และคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์  ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการ 4 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn, Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 และขยายเพิ่มอีก 3 แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com