Home » FASHION » ฉลองครบรอบ 45 ปี นิตยสารแพรวจัดพิมพ์ฉบับพิเศษ คว้า 10 คนดังจากจักรวาลซีรีส์วายไทยขึ้นปก และอิ่มบุญกับโปรเจ็กต์การกุศลประจำปี ระดมทุนช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม

ฉลองครบรอบ 45 ปี นิตยสารแพรวจัดพิมพ์ฉบับพิเศษ คว้า 10 คนดังจากจักรวาลซีรีส์วายไทยขึ้นปก และอิ่มบุญกับโปรเจ็กต์การกุศลประจำปี ระดมทุนช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม

Share

ฉลองครบรอบ 45 ปี นิตยสารแพรวจัดพิมพ์ฉบับพิเศษ คว้า 10 คนดังจากจักรวาลซีรีส์วายไทยขึ้นปก และอิ่มบุญกับโปรเจ็กต์การกุศลประจำปี ระดมทุนช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม

กันยายนนี้ นิตยสารแพรว ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป นิตยสารสำหรับสาวยุคใหม่ที่สนใจแฟชั่น สาระความบันเทิง ความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ ถือฤกษ์ดีในเดือนเกิดฉลองครบรอบ 45 ปี ก้าวสู่ปีที่ 46 จัดเต็มสาระความบันเทิงผ่านนิตยสารฉบับพิเศษ เดือนกันยายน 2024 ในรูปแบบ 2 เวอร์ชั่น  4 ปกน่าเก็บสะสม พา 10 คนดังจากจักรวาลซีรีส์วายไทยมาขึ้นปก ที่เปิดให้พรีออร์เดอร์กันได้แล้วถึง 1 กันยายนนี้ ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำันยายนนี้ ที่รานนายอินทร์และน้ และยังจัดใหญ่ให้ได้อิ่มบุญกับโปรเจ็กต์การกุศลประจำปี “แพรว CHARITY 2024” ที่งานนี้เชิญชวนผู้สนใจเข้ามาเที่ยวชมงาน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 – 8 กันยายนนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่แพรวขอกระซิบดังๆ ว่าปีนี้จะพิเศษกว่าทุกๆ ปี

เดือนเกิดทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไง โดยเฉพาะนิตยสารแพรวฉบับพิเศษ เดือนกันยายน 2024 เล่มนี้เหล่าแฟนคลับห้ามพลาดต้องมีเก็บสะสม เพราะมา ในรูปแบบ 2 เวอร์ชั่น  4 ปก โดยคว้า 10 คนดังจาก “จักรวาลซีรีส์วายไทย” หยิ่น – อานันท์ & วอร์ – วนรัตน์ / ต้าห์อู๋ – พิทยา &  ออฟโรด – กันตภณ / จิมมี่ – จิตรพล & ซี – ทวินันท์ กับ ฟอส – จิรัชพงศ์ & บุ๊ค -กษิดิ์เดช / น้ำตาล – ทิพนารี & ฟิล์ม – รชานันท์ มาร่วมถ่ายแฟชั่นเฉลิมฉลองพร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งเปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 1 กันยายน 2024 ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

สำหรับปกนิตยสารแพรว เวอร์ชั่น 1  ปก หยิ่น – อานันท์ & วอร์ – วนรัตน์  นักแสดงซีรีส์วายคิวทองที่ปีนี้เขากลับมาพร้อมโปรเจ็กต์ใหญ่ JACK & JOKER U STEAL MY HEART! ซีรีส์บู๊ครั้งแรกในชีวิต และการเติบโตที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

ขณะที่อีกด้านพบกับสองหนุ่มเพื่อนซี้  ต้าห์อู๋ – พิทยา และ  ออฟโรด – กันตภณ ที่เติบโตในเส้นทางเดียวกันมาตลอด ตั้งแต่เป็นนักร้องวง LAZ1 สร้างฐานแฟนคลับได้มากมาย ก่อนจะเริ่มความท้าทายครั้งใหม่ในฐานะนักแสดง แม้แต่เดิมเส้นทางนี้ไม่ใช่สิ่งที่ถนัดแต่กลับทำได้ดีอย่างคาดไม่ถึง

ปกนิตยสารแพรว เวอร์ชั่น 2 เป็นการรวมตัว สี่หนุ่มจากบ้าน GMMTV จิมมี่ – จิตรพล & ซี – ทวินันท์  และ ฟอส – จิรัชพงศ์ & บุ๊ค – กษิดิ์เดช ที่มาบอกเล่าเรื่องราวชีวิต การทำงาน และตัวตนที่มีเสน่ห์ ยิ่งเวลาอยู่ด้วยกันอย่างนี้ บอกเลยว่า..ดีต่อใจสุดๆ

และอีกด้านสองนักแสดงสาวที่น่าจับตามอง กำลังจะมีผลงานซีรีส์  Pluto นิทานดวงดาวความรัก น้ำตาล – ทิพนารี และ ฟิล์ม – รชานันท์ ที่มาบอกเล่าก้าวแห่งการเติบโตในวงการบันเทิง ด้วยความสามารถและความมุ่งมั่นในการทำงาน ทำให้เคมีและเสน่ห์ของทั้งคู่เข้ากันได้อย่างลงตัว

ไม่เพียงเท่านี้! นิตยสารแพรวฉบับวันเกิด เดือนกันยายน 2024 ยังมีเซอร์ไพร์ส Exclusive Postcard ภายในเล่ม มีให้เลือกสะสม ปกละ 2 ลาย ราคาเล่มละ 299 บาท โดยเนื้อหาด้านในเหมือนกันทั้ง 4 ปก เปิดให้ พรีออร์เดอร์แล้ววันนี้ถึง 1 กันยายนนี้ ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขา หรือ https://bit.ly/4dz1Kdk และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

และอีกหนึ่งงานที่นับเป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ประจำปีของนิตยสารแพรว กับโปรเจ็กต์การกุศล“แพรว CHARITY 2024” ปีนี้จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 6 – 8 กันยายนนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ LOVE IN THE AIR ที่แพรวตั้งใจเป็นสื่อกลางช่วยเหลือสังคม เป็นหนึ่งแรงในการขับเคลื่อนแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยจะระดมทุนมอบให้แก่ มูลนิธิบูรณะนิเวศ และ กองทุนคืนลมหายใจที่ไร้ฝุ่น ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ปีนี้จัดเต็ม และพิเศษกว่าทุกๆ ปี โดยงานจะถูกจัดถึง 2 โซนด้วยกัน กับภาคความบันเทิง ที่เปิดลานพาร์คพารากอน เพื่อรองรับกองทัพแฟนคลับของเหล่าศิลปิน นักร้อง นักแสดงจากทุกค่าย ที่จะมาร้อง เล่น เต้น กัน

สายชอบช็อปของสวยของดีและยังได้ร่วมบุญ ต้องห้ามพลาดที่ชั้น 3 ฝั่งนอร์ธ กับงานช็อปปิ้งมหากุศลประจำปี ที่เหล่าเซเลบริตี้ใจบุญมาออกร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนม นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ การประมูลเสื้อลายพิเศษจากศิลปินดังทาง www.praew.com อีกด้วย

จัดใหญ่สมเป็นโปรเจ็กต์ประจำปีของนิตยสารแพรว แล้วอย่าลืมไปสนุกพร้อมร่วมบุญกันได้ที่งานแพรว CHARITY 2024”  6 – 8 กันยายนนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือหากอยากเก็บสะสมนิตยสารแพรวฉบับพิเศษ สามารถพรีออร์เดอร์ได้เลย

และหากไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ รวมทั้งอัปเดตเทรนด์ต่างๆ สามารถติดตามสาระความบันเทิง ความงามจากนิตยสารแพรวได้ที่ www.praew.com, Facebook : นิตยสารแพรว, Instagram : @praewmag, Twitter : @praewdaily และ TikTok : @praewmagazine

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com