Home » MUSIC » “Universal Music Thailand” เสิร์ฟความหวาน สานต่อความฮอต ในงาน “Short n’ Sweet Album Launch Party” ฉลองอัลบั้มใหม่จาก “Sabrina Carpenter” !!

“Universal Music Thailand” เสิร์ฟความหวาน สานต่อความฮอต ในงาน “Short n’ Sweet Album Launch Party” ฉลองอัลบั้มใหม่จาก “Sabrina Carpenter” !!

Share

“Universal Music Thailand” เสิร์ฟความหวาน สานต่อความฮอต ในงาน “Short n’ Sweet Album Launch Party” ฉลองอัลบั้มใหม่จาก “Sabrina Carpenter” !!

ตอกย้ำถึงปีแห่งความฮอตของศิลปินสาวสวย “Sabrina Carpenter” หลังจากสร้างปรากฏการณ์ฮิตไปทั่วโลกแบบฉุดไม่อยู่ จากซิงเกิล “Espresso” และ “Please Please Please” และล่าสุดกับอัลบั้มชุดที่ 6 “Short n’ Sweet”

งานนี้ “Universal Music Thailand” ไม่รอช้า จับมือกับ “Dolcetto Italian Café Bangkok” คาเฟ่บรรยากาศสุดชิคใจกลางชิดลม และ “Babycakes” ร้านเค้กสุดโปรดของชาว Gen ใหม่ จัดงาน “Short n’ Sweet Album Launch Party” พร้อมด้วยแฟน ๆ สื่อมวลชน เซเลบริตี้ ศิลปิน และ KOLs ชื่อดัง อาทิ “Oun Chanisara”, “nxmpez”, “jammamyy”, “emmapanitsaraofficial”, “Nonnydotcomm” เข้าร่วมงานกว่า 200 คน และเอนจอยไปกับบรรยากาศและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่เตรียมไว้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น!

เปิดงานมาสุดเอ็กซ์คูลซีฟเรียกเสียงกรี๊ดกันทั้งงานจากคลิป “Sabrina Carpenter” !! ที่ทำมาให้แฟน ๆ ในงานนี้เท่านั้น ทั้งทักทายและขอบคุณทุกคนสำหรับการซัพพอร์ตผลงานที่ผ่านมา รวมถึงอัลบั้มล่าสุดนี้ด้วย ทำเอาทั้งกรี๊ด ทั้งปลื้มปริ่มกันไปทั่วร้านแบบที่เรียกว่าเก็บอาการกันไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว!

กิจกรรมเปิด “Sabrina Carpenter” สาวฮอตแห่งปีทั้งที อัลบั้มใหม่นี้ไม่มีธรรมดาอย่างแน่นอน เข้าสู่ไฮไลท์ของงานกันด้วยการฟังอัลบั้ม “Short n’ Sweet” ไปพร้อมกับกิจกรรมที่อินเทรนด์สุด ๆ ในตอนนี้กับการแต่งหน้าเค้ก งานนี้ได้ “Babycakes” จัดเค้กอร่อย ๆ มาให้พร้อมอุปกรณ์แต่งหน้าเค้กที่เรียกว่าตรงตีมสุด ๆ โทนสีน้ำเงิน ฟ้า ขาว เหลือง ถอดออกมาจากปกอัลบั้ม “Short n’ Sweet” กันเลยทีเดียว แฟน ๆ เอ็นจอยกันสุด ๆ เต้นไปแต่งไป งานนี้แฟน ๆ ครีเอทีฟกันสุด ๆ มีทั้งหน้าเค้กเป็นชื่อแทร็กโปรด, เนื้อเพลงที่ชอบ , ชื่ออัลบั้ม หรือ จะเป็นรูป “Sabrina Carpenter” ก็ยังมี ไม่จบแค่เพียงเท่านี้ ตอนท้ายของงานเพิ่มเลเวลความสนุกด้วย Live Session จาก 2 ศิลปินวัยรุ่นน้องใหม่ อย่าง “Praesun – แพรงาม สุนทระศานติก” มอบเสียงหวาน ๆ ในซิงเกิล “Please Please Please” และ “Earthernative – นารายน เงินศรีสุข” ที่มาร้อง “Espresso” สนุกกันจนทุกคนเต้นกันไม่หยุด ไม่มีเหนื่อย เหมือนดื่ม “Espresso” กันมาทั้งวัน

ก่อนจะจบงานด้วยอีกหนึ่งซิงเกิลฮิตของ “Sabrina Carpenter” อย่าง “Nonsense” ที่ทั้งคู่ร้องร่วมกันเป็นเพลงสุดท้ายของงานนี้ เรียกได้ว่าปิดงานกันด้วยเอเนอจี้เต็มร้อย ใจฟูกลับบ้านกันไป!!

อัลบั้ม “Short n’ Sweet” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวส่วนตัวของเธอผ่านทั้ง 12 แทร็กที่ตรงไปตรงมาที่จะมาทำให้หลายคนสัมผัสถึงอารมณ์และรู้สึกไปด้วยอย่างปฏิเสธไม่ได้ “Short n’ Sweet” คือผลงานที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความสมบูรณ์ของ “Sabrina Carpenter”

โดยอัลบั้มนี้มาพร้อมกับโฟกัสแทร็กอย่าง “Taste” ในเอ็มวีสุดแซ่บที่ทุกคนสามารถรับชมได้แล้วที่นี่ พร้อมสตรีมได้แล้ววันนี้บนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม!

สามารถรับฟังอัลบั้ม Short n’ Sweet” ได้ที่นี่ https://SabrinaCarpenterTH.lnk.to/SnSPR

ติดตาม
 “Sabrina Carpenter” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK INSTAGRAM  X |  YOUTUBE |  TIKTOK

ติดตาม “Universal Music Thailand” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK  INSTAGRAM X |  YOUTUBE  |  TIKTOK

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com