Home » TV PROGRAM » กองทัพโปรดักชั่น เปิดตัวซีรีส์ “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้ของผม” ภายในงาน “Yriety Projects Lineup”

กองทัพโปรดักชั่น เปิดตัวซีรีส์ “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้ของผม” ภายในงาน “Yriety Projects Lineup”

Share

กองทัพโปรดักชั่น เปิดตัวซีรีส์ “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้ของผม” ภายในงาน “Yriety Projects Lineup”


หลังจากประสบความสำเร็จจากการผลิตซีรีส์ BL เรื่องแรกอย่าง “Two Worlds โลกสองใบใจดวงเดียว” บริษัท กองทัพโปรดักชั่น จำกัด โดย 2 ผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา พร้อมเดินหน้าเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้ของผม” ภายในงาน “Yriety Projects Lineup” พร้อมนักแสดงนำทั้ง 6 คน นำโดย กัน-ฐนวัฒน์ แก้วบำรุง , อาร์ม-ชัยภัทร จำปาสิน , ภัค-วรายุส์ พูสมจิตสกุล , ม่อน-เตชินท์ ไพศาลวรรณ , ท้อป-สุเมธี เมตตาวรคุณ และ คริสม่อน-ธนวัฒน์ สุทธิเจริญ


ซีรีส์ “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้ของผม” เป็นการรวมตัวจากนิยายดัง 2 เรื่อง ของนักเขียนอย่าง I’m Mynt ที่มีผู้อ่านมากมายอย่าง  “Gown and Gear เมียวิศวะมัน(ส์)ดีหรือหมอจะลอง?” และ “Extern พี่หมอครับ! รับเกียร์แล้วเป็นเมียกูที” เป็นนิยาย 2 เรื่องที่หลายคนต่างเฝ้ารอที่จะให้ถูกนำมาทำเป็นซีรีส์มากที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง งานนี้กองทัพโปรดักชั่น ขอจัดให้แฟนนิยายแบบจุใจแน่นอน การรันตีได้จากผลงานที่ผ่านมา พร้อมรับประกันความจิ้น ความฟินแบบเกินร้อย


คุณเขตต์ : เป็นเรื่องที่ 2 ของทางกองทัพโปรดักชั่น สำหรับเรื่องนี้เป็นซีรีส์ฟิลกู้ด ที่ทำให้เราได้คิดถึงซีรีส์วายในยุคต้นๆ ที่มีความโรแมนติก น่ารัก กวนๆ ทำให้คนดูได้ใจฟูไปกับเรื่องราวของตัวละคร อีกทั้งเรื่องนี้ทางกองทัพโปรดักชั่น ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับทางช่อง 9 อีกครั้ง ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ
คุณแนท : ได้อ่าน 2 เรื่องนี้แล้วประทับใจมาก และยังเป็นเรื่องที่อยู่ในจักรวาลเดียวกัน มีความโรแมนติก น่ารักของวัยรุ่น แต่เป็นการนำนิยายทั้ง 2 เรื่องมารวมกันเพื่อความเข้มข้น สนุกมากขึ้นในซีรีส์ “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้เป็นของผม”


สำหรับซีรีส์ “Doctor’s Mine หมอน่ารักคนนี้ของผม” มีแพลนเดินหน้าพร้อมเปิดกล้องภายในปลายปีนี้ รอรับชมได้ต้นปีหน้าทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง
X : @Kongthuppdc
— @DoctorsMineOFC
IG :KongthupProduction

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com