Home » MUSIC » คัมแบ็คซิงเกิล3 ‘ดิ่งดาวน์(DOWN)’ ALIE BLACKCOBRA หรือ ตูน หิ้วหวี

คัมแบ็คซิงเกิล3 ‘ดิ่งดาวน์(DOWN)’ ALIE BLACKCOBRA หรือ ตูน หิ้วหวี

Share

คัมแบ็คซิงเกิล3 ‘ดิ่งดาวน์(DOWN)’ ALIE BLACKCOBRA หรือ ตูน หิ้วหวี


ALIE BLACKCOBRA หรือ ตูน หิ้วหวี เจ้าของเพลงฮิตอย่าง ‘แอ่งระแนง(ARCH)’ และ ‘ซ็อตฟีล(Buzzkill)’ งานนี้สาวตูนกลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลที่ 3 ‘ดิ่งดาวน์(DOWN)’ พร้อมโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง Mayojamess ที่ร่วมทำเพลงมาตั้งแต่ซิงเกิลที่ 2 และ Slutty P มาร่วมทำเพลงในซิงเกิลนี้ ในเพลงนี้สาวตูนก็ยังคงใช้ประการณ์ทางความรักของตัวเองมาเพื่อถ่ายทอดออกมาเป็นเนื้อหาของเพลง ‘ดิ่งดาวน์(DOWN)’ เพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่ผิดหวัง แต่เราก็ยังคงไม่สามารถที่จะ Move on จากความรู้สึกเหล่านั้นได้ แต่กลับจมดิ่งไปในห้วงแห่งความรักนั้นแบบยากที่จะถอนตัวได้ แม้ว่าเนื้อหาของเพลงจะเศร้าเสียใจ แต่จังหวะของดนตรีที่นำมาใช้ในเพลงนี้เป็นแนว Afro Beat ที่จะทำให้คนที่ฟังสามารถขยับตัวตามจังหวะบีท เหมือนได้ล่องลอยไปในห้วงวังวนแห่งรักที่ไร้ซึ่งทางออก

สำหรับMV สาวตูนทุ่มสุดตัวพลิกลุคจากสาวสายฝอ สุดเฟียส มาในลุคสาวชาวเกาะ ผู้กลายร่างสู่สาวSci-fi Siren สุดเซ็กซี่ ที่ตกอยู่ในห้วงวังวนแห่งความรัก พร้อมบรรยากาศธรรมชาติสุดตระการตาที่ยกกองไปถ่ายทำถึง จังหวัดนครนายก เรียกได้ว่า MV มีความสวยของธรรมชาติที่บวกรวมกับแฟนตาซีนสุดล้ำตามสไตล์ ALIE BLACKCOBRA ที่พูดได้แค่ว่ามัน จึ้ง ปึ้ง ปัง สุดแห่งจักรวาลล้านปีแสง

ล่าสุดเพียงแต่ปล่อยสปอยท่อนฮุคลงใน Tiktok แค่ไม่เท่าไรก็มีคนนำใช้มากกว่า 10,000 ครั้งเตรียมมา ‘ดิ่งดาวน์(DOWN)’ ไปพร้อมกันทั่วโลก 31 สิงหานี้

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่
+ Youtube : AlieBlackcobraMusic
+ Instagram : Alie.blackcobra.xii
+ Tiktok : Alie.blackcobra

 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com