Home » KOREAN NEWS » ยองแจสร้างปรากฏการณ์ ONCE IN A DREAM กับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตแรกที่ไทย 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM”

ยองแจสร้างปรากฏการณ์ ONCE IN A DREAM กับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตแรกที่ไทย 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM”

Share

ยองแจสร้างปรากฏการณ์ ONCE IN A DREAM กับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตแรกที่ไทย 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM”

ทำถึง..จัดเต็มความฟินโดนใจอากาเซ่ไทย!! “ยองแจ” ประเดิมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM” ที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรก สร้างครั้งหนึ่งของความฝันให้เป็นจริงโดย THE DREAM AND DESTINY หรือ The DnD ร่วมกับ 3 พาร์ทเนอร์  MI GROUP, BEE GOOD ENTERTAINMENT และ SUDSAPDA ENTERTAINMENT โดย AME IMAGINATIVE เมื่อวันที่ 24-25 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

ขึ้นชื่อระดับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไม่ธรรมดาแน่นอน การแสดงครั้งนี้อัดแน่นด้วยความพิเศษ ที่ยองแจนำมาฝากแฟนๆ อากาเซ่ชาวไทยให้ใจฟู ตระการตาด้วย แสง สี เสียงและการแสดงแบบจัดเต็มทั้ง 2 รอบการแสดง เริ่มเปิดเวทีเรียกเสียงกรี๊ด​กระหึ่มฮอลล์ด้วยเพลง T.P.O​ และ Do it ไม่พอ…หยอดหวาน ชมอากาเซ่ไทยเป็นเจ้าหญิงแสนสวย ทุกคนพร้อมใจแต่งตัวเดรสโค้ดสีฟ้ามาเหมือนท้องฟ้าที่สดใส พร้อมบอกที่มาของชื่อ ONCE IN A DREAM​ เพราะอยากให้ทุกคนอยู่ในความฝันที่ดีกับยองแจ

จากนั้นฟินกันอย่างต่อเนื่องกับเพลงเพราะๆ ที่ยองแจขนมามอบให้ อาทิ Roses, Deal, Dreaming Again, Summer Happening และอีกมายมาย แถมเซอร์ไพรส์​แสนประทับใจด้วยโปรเจกต์​ I LOVE YOUNGJAE จากอากาเซ่ไทยที่ทำเอายองแจปลื้มใจสุดๆ

ปิดท้ายแดนซ์​กระจายแบบชุ่มฉ่ำจัดเต็มด้วยเพลง T.P.O, NANANA, Hard Carry, Go Higher, Page, Breath, Just Like และ Before The Full Moon Rises เสียงกรี๊ด​ไม่แผ่วเลยสักนิดตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ต​!  เป็นบรรยากาศแห่งความสุขท่ามกลางความสวยงามของทะเลไฟอากาบง เต็มอิ่มกับเซอร์วิสแฟนๆ ที่งานนี้ ‘เจ้านากน้อย’ ฉายาน่ารักๆ ของยองแจทำได้อย่างถึงใจ รวมทั้ง Fan Benefit ที่งานนี้ได้ใจเหล่าผู้ชมอย่างมาก สมการรอคอยการคัมแบคของยองแจ ภายใต้สังกัดใหม่ ANDBUT COMPANY ซึ่งเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE ASIA TOUR “ONCE IN A DREAM” จัดแสดงขึ้นที่ไทยเป็นแห่งแรก

ยองแจยังได้เผยความรู้สึกว่าถึงแฟนๆ อากาเซ่ชาวไทยว่า “แค่อยากให้ทุกคนมีความสุข แค่อยากให้ทุกคนมีความฝัน ขอบคุณ​ที่รักผมทั้งในอดีต และปัจจุบัน … ดีใจที่ได้เจออากาเซ่ชาวไทยอีกครั้ง หวังว่าช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกไปด้วยกัน”

เรียกว่างานนี้จัดเต็มความสนุกและยังขนความสุขกลับบ้านด้วยหัวใจพองโตกับความน่ารักของเจ้านากน้อย “ยองแจ” แบบอิ่มอกอิ่มใจกันเลยทีเดียว

ติดตามภาพความสนุกนี้ได้ทาง:

The DND
Facebook: The DND (The Dream and Destiny)
X: @TheDNDth
Instagram: @thedndth

BEE GOOD ENTERTAINMENT

Facebook: Bee Good Entertainment
Instagram : @beegood_entertainment และ @boy_pakorn

SUDSAPDA

Facebook: Sudsapda  และ Sudsapda Entertainment

Instagram: @sudsapda

X: @sudsapda

TikTok: sudsapda_official

Website: www.sudsapda.com

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com