Home » KOREAN NEWS » SM True (เอสเอ็ม ทรู) จะนำคุณไปปลดปล่อยหัวใจให้เป็นอิสระในเมืองของ CHANYEOL (ชานยอล) กับไลฟ์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ 2024 CHANYEOL LIVE TOUR : 都市風景 (City-scape) in BANGKOK เปิดจองบัตร 6 กันยายนนี้ !

SM True (เอสเอ็ม ทรู) จะนำคุณไปปลดปล่อยหัวใจให้เป็นอิสระในเมืองของ CHANYEOL (ชานยอล) กับไลฟ์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ 2024 CHANYEOL LIVE TOUR : 都市風景 (City-scape) in BANGKOK เปิดจองบัตร 6 กันยายนนี้ !

Share

SM True (เอสเอ็ม ทรู) จะนำคุณไปปลดปล่อยหัวใจให้เป็นอิสระในเมืองของ CHANYEOL (ชานยอล) กับไลฟ์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ 2024 CHANYEOL LIVE TOUR : 都市風景 (City-scape) in BANGKOK เปิดจองบัตร 6 กันยายนนี้ !

 SM True (เอสเอ็ม ทรู) จะนำคุณไปปลดปล่อยหัวใจให้เป็นอิสระพร้อมสัมผัสทัศนียภาพอันน่าหลงใหลในเมืองของศิลปินมากความสามารถ CHANYEOL (ชานยอล) วง EXO (เอ็กซ์โซ) ผ่านหลากหลายสีสันทางดนตรีใน 2024 CHANYEOL LIVE TOUR : 都市風景 (City-scape) in BANGKOK (2024 ชานยอล ไลฟ์ ทัวร์ : ซิตี้-สเคป อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 เวลา 17:00 น. ณ ธันเดอร์โดม
CHANYEOL (ชานยอล) เป็นที่รู้จักในศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน ผู้อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังความสำเร็จของบทเพลงฮิตมากมาย รวมถึงซิงเกิลเดี่ยวที่เขามีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องซึ่งกลั่นกรองมาจากความนึกคิดและอารมณ์ศิลปินอันลึกซึ้งของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวป๊อปเปรียบความรักเหมือน 4 ฤดูที่วนมาซ้ำ ๆ  여름 가을 겨울 (SSFW), เพลงแนวอะคูสติก ป๊อปเกี่ยวกับอนาคต Tomorrow, เพลงแนวซินธ์ ป๊อปปลอบโยนความกังวล 그래도  (Good Enough) รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์อันโด่งดังที่ร้องร่วมกับ PUNCH (พั้นช์) อย่าง Stay With Me ซึ่งได้รับความรักจากแฟนเพลงทั่วโลก ขึ้นแท่นมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบซีรีส์ที่มียอดรับชมมากที่สุดบน YouTube ทะลุ 495 ล้านวิวเรียบร้อย ยิ่งไปกว่านั้น เขายังประสบความสำเร็จกับทัวร์แฟนคอนเดี่ยว CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” (ชานยอล แฟนคอน ทัวร์ “ดิ อีเทอร์นิตี้”) ซึ่งการแสดงในประเทศไทย บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง พาผู้ชมกว่า 5,000 คน ไปสัมผัสห้วงเวลาอันแสนพิเศษร่วมกันเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา
ล่าสุด CHANYEOL (ชานยอล) ได้ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก Black Out (แบล็ก เอาต์) เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งประกอบด้วยเพลงหลากหลายแนวถึง 6 เพลง อีกทั้งเขายังมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและใส่รายละเอียดทางดนตรีในแบบฉบับของตัวเอง จากนั้นเตรียมเดินหน้าเต็มกำลังสู่การทำกิจกรรมและไลฟ์ทัวร์ 2024 CHANYEOL LIVE TOUR : 都市風景 (City-scape) ซึ่งมีกำหนดเปิดการแสดง ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 6 และ 7 กันยายนนี้ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังเมืองต่าง ๆ ในเอเชีย ได้แก่ โฮจิมินห์, มะนิลา, กรุงเทพฯ, โตเกียว, ฟุกุโอกะ, โอซาก้า, นาโกย่า, จาการ์ตา และฮ่องกง ซึ่งภาพโปรโมตหลักของไลฟ์ทัวร์ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยภาพลักษณ์อันอบอุ่นชวนฝันของ CHANYEOL (ชานยอล) บนพื้นหลังภาพทิวทัศน์เมืองในยามค่ำคืนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อคอนเสิร์ต City-scape (ซิตี้-สเคป) โดยทัศนียภาพเมืองอันหลากหลายจากมุมมองของ CHANYEOL (ชานยอล) จะถูกเปิดเผยผ่านเวทีและเพลงใหม่ ๆ ตลอดทั้งไลฟ์ทัวร์นี้ ไม่เพียงเท่านี้ เขาได้บอกคิดถึงแฟนคลับชาวไทยผ่านคลิปทักทาย แถมย้ำคำชวนมาเจอกันที่งานอีกด้วย

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ กรุงเทพฯ เมืองของ EXO-L (เอ็กซ์โซ-แอล : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทย เป็นเมืองที่สวยงามและน่าจดจำที่สุดตลอดกาลสำหรับ CHANYEOL (ชานยอล) พร้อมสัมผัสทุกท่วงทำนองแห่งดนตรีจากหลากหลายบทเพลง รวมถึงผลงานเพลงใหม่ที่จะช่วยขับกล่อมทุกหัวใจให้ประทับใจไม่รู้ลืม เปิดจำหน่ายบัตรรอบสมาชิก “EXO-L” Membership (GL) Pre-Sale ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 19:00 น. – วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 4:59 น. ทางเว็บไซต์เท่านั้น และรอบบุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/CHANYEOL_LIVE_TOUR_in_BANGKOK บัตรราคา 6,500 / 5,900 / 5,600 (บัตรยืน) / 4,900 / 4,600 / 3,600 / 2,600 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตร ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SM True : Facebook (เฟซบุ๊ก) facebook.com/smtruethailand, Instagram (อินสตาแกรม) instagram.com/smtruethailand, X (เอ็กซ์) x.com/SMTrueThailand และ TikTok (ติ๊กต๊อก) tiktok.com/@smtruethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตรได้ทาง Counter Service : อีเมล support@allticket.com และไลน์ @counterservice

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com